Chương 123 âm thầm liên hợp

25 4 0
                                    

Công kích dừng lại...... Hẳn là phát hiện không phải cùng cá nhân đi?

Edogawa Conan hơi chút tặng khẩu khí, nhưng là lập tức lần nữa nhắc tới tâm tới —— vừa mới hắn thông qua truy tung mắt kính nhìn đến...... Gin bên cạnh còn có người!

Hôm nay trận này cao chọc trời đại lâu khai mạc điển lễ đã xảy ra quá nhiều sự tình, đầu tiên là Tokiwa tập đoàn thiên kim, cao chọc trời đại lâu người sở hữu Tokiwa Mio ở trước mắt bao người bị giết, vẫn là phía trước liên hoàn giết người án cùng thủ pháp.

Mà ở thật vất vả rốt cuộc hiểu được chân tướng lúc sau, Edogawa Conan còn không có có thể đuổi kịp phá án, cao chọc trời đại lâu liền bởi vì thân ở 40 lâu máy tính thất đã xảy ra liên hoàn nổ mạnh mà bắt đầu khẩn cấp sơ tán đám người.

Mà Gin xuất hiện nguyên nhân...... Edogawa Conan nhìn lúc này kêu trời khóc đất hình tượng toàn vô mà bắt đầu cầu nguyện Suzuki Sonoko, trong khoảng thời gian ngắn tâm tình có chút phức tạp —— nên nói gia hỏa này là xui xẻo hảo đâu, vẫn là may mắn hảo đâu......

Nói là may mắn đi, chính là bởi vì tùy tiện thay đổi cái kiểu tóc mới có thể chọc phải cái này tai bay vạ gió; nói là xui xẻo đi, cũng bởi vì này tính cách lập tức là có thể bị phát hiện không phải bản nhân mà dừng tay...... Tính! Hiện tại căn bản không phải tự hỏi cái này thời điểm!

Bởi vì vừa mới Gin kia một phát ngắm bắn, thang máy trực tiếp dừng. Cũng may không có hạ trụy, nhưng là trước mắt tình huống cũng thập phần nguy hiểm.

Edogawa Conan lập tức hướng tới Mori Ran hô: "Ran tỷ tỷ! Bối ta một chút!"

Tóm lại trước từ thang máy phía trên chạy trốn...... Cứu người quan trọng, thoát ly cái này nguy hiểm tình cảnh lúc sau, lại đi tự hỏi vừa mới Gin bên cạnh cái kia cầm kính viễn vọng tóc đen thiếu nữ rốt cuộc là ai.

***

Cùng lúc đó, cao chọc trời đại lâu 1 lâu đại sảnh cửa ——————

"Bởi vì thời gian khẩn cấp nhân thủ cũng hữu hạn, phía trước chỉ có thể ưu tiên dỡ bỏ điện lực thất bên này bom, bảo đảm bên này điện lực phương tiện không bị phá hư...... Đám người sơ tán nói các ngươi bên kia không thành vấn đề đi?" Matsuda Jinpei một bên nhìn các thuộc hạ đem dỡ bỏ xong bom tiểu tâm lấy đi, một bên đánh điện thoại xác nhận tình huống, "Phía trước bài tra nói cũng liền ưu tiên bài tra xét mấu chốt liên lạc kiều bộ phận cùng chủ yếu sơ tán lộ tuyến, bảo đảm mọi người sơ tán OK...... Ta cũng dựa theo ngươi nói, đóng cửa đại bộ phận điện lực phương tiện, chỉ để lại rút lui thiết bị cùng khẩn cấp đèn vận tác."

【 ân, không quan trọng. Đám người sơ tán bên này điều tra khoa người có thể thu phục, ta xem lớp trưởng cũng đi...... Liên lạc kiều bên kia rất quan trọng, xác định không thành vấn đề sao? 】

"Ân, bên kia là thu phụ trách. Ở một giờ trước liền nói cho ta toàn bộ dỡ bỏ xong hơn nữa xác nhận không có lầm. Bên kia hiện tại cũng có người trông coi." Matsuda Jinpei trả lời sau khi xong, nhíu nhíu mày, "Vừa mới điều tra khoa bên kia báo cáo nói 40 lâu máy tính thất...... Bên kia bị hủy không có việc gì sao? Đó là đối phương lần này chính yếu mục đích đi?"

[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ