Ở ta nói đại gia cùng đi hiệu sách thời điểm, mọi người xem lên cũng không có dị nghị.
Chỉ có Tsuburaya Mitsuhiko ngay từ đầu ôm một tia cảnh giác: "Natsume tỷ tỷ ngươi hẳn là sẽ không đột nhiên cho chúng ta tắc phụ đạo thư linh tinh đi?"
"Như thế nào sẽ đâu?" Ta dùng kinh ngạc ánh mắt xem qua đi, "Học sinh tiểu học nội dung theo ý ta tới chính là trùng đế giày cấp bậc tri thức, ta sao có thể chọn đến ra phụ đạo thư?"
Tsuburaya Mitsuhiko: "...... Tuy rằng không phải thực minh bạch, nhưng là Natsume tỷ tỷ ngươi là đang mắng chúng ta đi?"
Ta bình tĩnh mà ứng đối: "Ta đối với ta giáo sinh viên khoa chính quy cùng nghiên cứu sinh đều là trực tiếp xưng hô vì Labrador khuyển, cho nên này không phải mắng, đây là trần thuật sự thật."
Đem Tsuburaya Mitsuhiko làm cho buồn bực mà thối lui lúc sau, ta cười tủm tỉm mà cùng Ai-chan nói chuyện phiếm: "Ai-chan, ta giúp ngươi mua chính là phương tiện tay đề bao bao, dung lượng nói vừa vặn có thể cung ngươi hằng ngày chơi đùa thời điểm bối. Sau đó y theo ngươi trước kia yêu thích mua hai cái ngươi thích, ngươi có thể phóng xem."
Dù sao như là Ai-chan bộ dáng này, thích mua bao bao rất nhiều dưới tình huống không nhất định bối, mà là bãi đẹp dùng.
"Cảm tạ." Haibara Ai trên mặt lộ ra cười nhạt, "Ngươi còn cấp những người khác mua đi? Còn có ai?"
"......" Ta trên mặt tươi cười cứng đờ, ở đối mặt thượng ánh mắt của nàng khi, vẫn là đúng sự thật trả lời, "Ta còn cấp Vermouth cùng với ta ở nước Mỹ mấy cái bằng hữu mua, sau đó còn cấp Ran mua. Bất quá là cho Ai-chan ngươi mua nhiều nhất nga, bởi vì ngươi là ta nhất bạn thân sao!"
"......" Haibara Ai liếc ta liếc mắt một cái, không có bình luận điểm này, mà là tiếp tục hỏi, "Ngươi đây là dùng ngươi MacArthur thưởng tiền thưởng mua đi? Trừ bỏ cho chúng ta mua bao, ngươi có mặt khác sử dụng sao? Tỷ như......"
Nàng vừa nói, một bên dùng mịt mờ bắt bẻ ánh mắt nhìn về phía đang bị những người khác vây quanh hỏi chuyện Furuya Rei.
Ta đúng sự thật trả lời: "Ta trực tiếp phân một nửa tiền cho hắn."
Haibara Ai lập tức dùng hận sắt không thành thép ánh mắt trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó đối với một người khác mang theo điểm trợn mắt giận nhìn hương vị.
Mà Furuya Rei phảng phất đã nhận ra bên này tầm mắt, nhìn lại đây, cùng Haibara Ai đối thượng, sau đó lộ ra một cái ngoài cười nhưng trong không cười tươi cười tới.
"...... Cái kia tiểu bạch kiểm quá kiêu ngạo." Haibara Ai nắm thư tay lập tức khẩn, nheo lại mắt lạnh lùng nói.
Ta nhược nhược mà sửa đúng: "Cho nên nói, cũng không bạch đi......"
Hơn nữa kỳ thật liền làm sự tình mà nói, hắn làm được nhiều rất nhiều, liền tính ta lấy nhất khắc nghiệt tiêu chuẩn đi lượng hóa, ta cấp cảm giác cũng vẫn là không quá đủ tới.
Bất quá ta cũng minh bạch Haibara Ai đối với Furuya Rei mâu thuẫn là tại sao mà đến......
"Tóm lại...... Chính ngươi suy nghĩ cẩn thận liền hảo." Haibara Ai liếc bên kia liếc mắt một cái, lần nữa nhìn về phía ta, chần chờ một chút, mở miệng nói, "Phía trước, Morofushi cùng ta nói, có quan hệ với Okiya Subaru cùng ta chân chính quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...