Natsume Natsuki nghe xong lúc sau ngẩn ngơ, cả người đều lâm vào khiếp sợ bên trong ——...... Không, không phải! Ngươi vẫn là để ý một chút đi! Các ngươi hai cái đều là chuyện như thế nào a?! Mất trí nhớ trước ta cho các ngươi rót cái gì mê hồn canh a?! Chẳng lẽ ta nghiên cứu ra khống chế người dược vật sao?!
Tuy rằng cuối cùng kia một cái chỉ là chính mình phun tào, nhưng là Natsume Natsuki càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, đã tính toán chờ một chút liền đi cẩn thận xem xét một chút chính mình nghiên cứu hạng mục, có hay không phương diện này hành động.
Quá mức chấn động Natsume Natsuki đem vẻ khiếp sợ toàn bộ viết ở trên mặt, còn mang theo tràn đầy không biết làm sao mờ mịt, phảng phất ở tự hỏi cái gì vũ trụ chung cực vấn đề giống nhau.
Sau đó, nàng liền đứng lên, vẻ mặt nghiêm túc mà cùng đối phương kéo ra khoảng cách, cùng tay cùng chân mà đi tới về tới chính mình phòng, đóng cửa lại.
Furuya Rei nhìn đối phương cái này động tác, cũng không có đánh gãy nàng, mà là có chút ngạc nhiên —— đây là bị chính mình trả lời cấp dọa sợ sao? Liền này, người này cư nhiên còn tưởng rằng chính mình phía trước có thể làm được chân đứng hai thuyền?
Đại khái hai ba giây qua đi lúc sau, phòng môn lần nữa bị mở ra, Natsume Natsuki dò ra đầu tới, vẻ mặt khiển trách mà hướng về phía Furuya Rei hô một câu: "Ngươi này cũng quá kỳ quái!"
Furuya Rei trạng thái ngược lại phi thường thả lỏng, đối với người trở về một câu: "Bởi vì ta thích ngươi."
Phía trước rất khó nói ra những lời này, nhưng là hắn lúc này có thể nói đến thập phần thông thuận.
Natsume Natsuki sửng sốt một chút, bị đối phương cái loại này "Ta có thể làm sao bây giờ còn không phải chỉ có thể đem ngươi tha thứ" thái độ cấp chấn trụ, vẻ mặt chần chờ cộng thêm một chút hoảng sợ trạng thái lần nữa chậm rãi đóng cửa lại.
Furuya Rei lúc này rốt cuộc không nhịn xuống, trực tiếp bật cười, hôi màu tím con ngươi đều dính đầy ý cười.
Hắn rũ xuống mi mắt, đã là làm ra quyết định.
***
Ta thật là cái nghiệp chướng nặng nề nữ nhân. —— Natsume Natsuki vẻ mặt trầm trọng mà nghĩ.
Tuy rằng hiện tại mới buổi sáng 6 giờ nhiều, nhưng là đã đã tỉnh, cũng không có khả năng tiếp tục trở về ngủ nướng.
Hơn nữa liền tính phía trước còn có điểm buồn ngủ, bị vừa mới kia một phen lời nói cũng cấp đánh thức.
Nàng lúc này thập phần rối rắm, tâm tình ở "Ta tra liền tính nhưng này hai cái nam nhân là chuyện như thế nào" cùng "Trời ạ ta hảo ngưu bức ta phía trước rốt cuộc là như thế nào làm được" chi gian phảng phất hoành nhảy.
Natsume Natsuki ở suy nghĩ thật lâu sau lúc sau, cảm thấy trước mắt y theo chính mình chỉ số thông minh không quá đủ dùng, vì thế tiến hành rồi bên ngoài xin giúp đỡ.
Căn cứ nàng ký ức, chính mình đồng sự bên trong, chỉ số thông minh tối cao hẳn là......
【Hello, Natsume tiến sĩ. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...