Ngày hôm sau ——————————
"Hẹn hò kết quả như thế nào a, Jinpei-chan?" Hagiwara Kenji ở trước tiên đi lên thăm hỏi chính mình phát tiểu.
Không có biện pháp, nếu không phải sợ hãi quấy rầy đến đối phương hẹn hò, hắn ngày hôm qua liền muốn hỏi —— thật sự là bởi vì Matsuda Jinpei ngày hôm qua trên đường phát tới cái kia 【 nàng hiện tại ở ta trên đùi ngủ rồi, làm sao bây giờ??? 】 bưu kiện nội dung quá mức kính bạo, làm người không thể không để ý a.
Mà cùng hắn đoán trước trung không giống nhau, Matsuda Jinpei thái độ có thể nói bình tĩnh, thậm chí có thể nói có chút quá mức bình đạm: "Không thể nói hảo...... Nhưng là cũng không thể nói hư đi."
"Ân?" Hagiwara Kenji ngẩn ra, thu hồi trêu ghẹo chế nhạo biểu tình, "Phát sinh chuyện gì? Ta có thể hỏi sao?"
"Ân." Đối với điểm này Matsuda Jinpei nhưng thật ra sảng khoái đáp ứng rồi, còn cười cười, "Cũng không có gì không thể nói a."
Kế tiếp thời gian, Matsuda Jinpei liền đem ngày hôm qua phát sinh sự tình đại khái mà tự thuật một lần.
Đương nhiên, giấu giếm bỏ bớt đi có quan hệ với Natsume Natsuki chức nghiệp tương quan, chỉ là đơn giản mà nói một chút hẹn hò đại khái thượng lưu trình.
Tuy rằng ở nghe được hai người từ công viên giải trí ra tới lúc sau hẹn hò địa điểm cùng nội dung thời điểm, Hagiwara Kenji vẫn là đầy đầu dấu chấm hỏi.
Bất quá nghe được Matsuda Jinpei nói đối phương hồi nước Mỹ thời gian đã định ra khi, hắn liền vô tâm tư đi phun tào phía trước nội dung.
"Sau đó...... Ngươi liền đi trở về?" Hagiwara Kenji nghe xong lúc sau, mang theo hoang mang sắc mặt nghi vấn nói.
Cái này phát triển cùng phía trước kia đi hướng thập phần thuận lợi hẹn hò quả thực là hai cái hình thức đi?!
"Không, chúng ta lúc sau lại đi lần đầu tiên hẹn hò khi kia gia Yakitori cửa hàng, bởi vì Natsuki nói lần trước bỏ lỡ, lần này nhất định phải làm ta nếm nếm kia gia cửa hàng chiêu bài gà cổ thịt." Matsuda Jinpei nói tới đây tạm dừng một chút.
Bởi vì...... Đối phương nguyên lời nói là ——【 bởi vì cảm giác ngươi sẽ không chủ động ước ta, mà ta lúc sau cũng không có gì lấy cớ lại ước ngươi, lúc sau sẽ không có cơ hội, cho nên hôm nay nhất định phải mang ngươi đi nếm thử mới được! 】
...... Bộ dáng này cách nói, sao có thể sẽ không đồng ý sao. Cảm giác không đáp ứng chính mình đều có chịu tội cảm.
Giống như là cái kia làm bậy ước định......
"Ăn xong gà cổ thịt lúc sau đâu?" Hagiwara Kenji thần sắc dần dần trở nên nghiêm túc lên.
Matsuda Jinpei nghĩ nghĩ: "Ngô...... Sau đó liền đi trở về. Ngươi còn đừng nói, cái kia gà cổ thịt thật sự khá tốt ăn, là ta ăn qua trong tiệm mạnh nhất, không hổ là chiêu bài."
Hagiwara Kenji: "......"
Matsuda Jinpei biết đối phương ánh mắt kia đại biểu cho có ý tứ gì, hắn chính là đột nhiên cảm thấy có điểm mệt, không nghĩ sửa đúng đối phương cái nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...