Bourbon ở sửng sốt lúc sau, cuối cùng phản ứng lại đây, biểu tình trở nên có chút vi diệu, thấp giọng hỏi ta: "Muốn giải thích sao?"
Ta ngô một tiếng: "Ta nhưng thật ra không sao cả lạp...... A, ngươi tưởng giải thích sao?"
Bourbon muốn giải thích ta nhưng thật ra có thể lý giải, rốt cuộc nơi này khả năng hỗn chính mình đồng sự sao, nói không chừng ngày sau vẫn là chính mình cấp dưới......
Đối phương nhìn ta, trầm mặc một lát sau cười một chút, ngữ khí tùy ý: "Ta hiện tại không nên là vẫn duy trì chạm vào người yêu giới hạn, nhưng là kỳ thật lại không phải còn không thể tiến thêm một bước ẩn nhẫn cảm sao? Không có khả năng chủ động tưởng giải thích đi."
...... Người này, đem những lời này nhớ rõ như vậy lao sao? Có như vậy để ý chuyện này sao?
Ta nhịn không được giơ tay vỗ vỗ đối phương bả vai, nhíu mày nói: "Ngươi tích cực kính nhi dùng ở loại địa phương này thời điểm, thực sự có điểm quái ai, Zero."
Bourbon liếc ta liếc mắt một cái, thấp giọng hỏi nói: "Tiểu hài tử sẽ không cố kỵ cái gì, bên kia còn có mặt khác cảnh sát nghe được...... Bộ dáng này Matsuda cũng sẽ hiểu lầm, thật sự không thành vấn đề sao?"
Ta nhìn bên kia mang theo đám hài tử này đi cái kia cảnh sát thường thường triều ta đầu tới mang theo điểm rối rắm cùng tò mò ánh mắt, tâm tình nhưng thật ra thực bình tĩnh, còn có thể cười được, ngưỡng ngưỡng cằm: "Không phải khá tốt sao, như vậy hắn là có thể càng an toàn đi."
Bourbon không nói gì, chỉ là nghiêng đầu xem ta.
Ta nhìn vị kia mang ta lại đây Sato cảnh sát có chút chần chờ, tưởng tiến lên đây lại có chút sợ quấy rầy bộ dáng, minh bạch đối phương hẳn là muốn cho ta đi làm ghi chép, nhưng nhìn bên này cảm thấy chúng ta khả năng còn chưa nói xong, có chút do dự.
Ta còn nhìn đến nàng bên cạnh vẻ mặt tò mò, này dọc theo đường đi hỏi ta không ít vấn đề vị kia Jodie lão sư cũng nhìn qua.
Này một vị làm ta cảm thấy quái quái...... Cảm giác có điểm sao cố tình. Tuy rằng nói tiếng Anh nói được lưu loát đi, nhưng là nàng nói chuyện cường điệu cảm giác là cố tình ngụy trang. Ân, có điểm quái.
Nàng hỏi ta vấn đề tuy rằng đều là chút rất đại chúng nói chuyện phiếm, nhưng là nói nhiều quá. Lại không phải đối ta có ý tứ, một người hỏi ta như vậy nhiều vấn đề, kia tuyệt đối là có mưu đồ khác...... Nàng nhưng thật ra lại hỏi ta cùng Araide bác sĩ quan hệ, chẳng lẽ là thích Araide bác sĩ? Chính là cũng không cảm giác được đối phương có lấy ta đương tình địch cảm giác......
Tính, chỉ cần không phải hướng về phía ta hoặc là hoặc là Vermouth tới liền hảo.
Vì thế, hiện tại có thể phủi sạch điểm ta cùng "Hiện tại Araide Tomoaki" quan hệ cũng khá tốt...... Oa, ta cảm thấy ta hiện tại tân hình tượng nói, Vermouth hẳn là sẽ rất cao hứng —— cảm giác ta rốt cuộc làm được nàng năm đó muốn cho ta có thể làm được hải vương hình tượng!
Tuy rằng trước mắt cái này trong biển đại gia có thể nhìn đến cá, một cái là nàng bản nhân, một cái vẫn là trang!
Nghĩ đến đây, ta thở dài, nghiêng người ôm Bourbon một chút: "Ta đi làm ghi chép, chờ ta một chút nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...