【 một mười một 】
Cacao tại rất sớm phía trước sẽ biết Curacao tồn tại, cũng biết đối phương đặc thù chỗ —— rốt cuộc đối phương là Rum tìm nàng bình thế.
Đồng dạng là siêu nhớ chứng, chẳng qua đồng dạng là đại não bệnh biến, nàng là trời sinh, mà đối phương là yêu cầu ký ức pháp phụ trợ hoàn thành.
Mà lúc này đây, Curacao lần nữa ở Nhật Bản xuất hiện, là vì đánh cắp cảnh sát nằm vùng danh sách.
Hơn nữa...... Đối phương cơ hồ thành công.
Chỉ là ở cuối cùng giai đoạn ra một chút tiểu nhạc đệm.
Cũng là ở lâm vào nguy cơ là lúc, Amuro Tooru mới ý thức được, ngày hôm qua buổi sáng, cái kia lại lần nữa khôi phục thành chính mình "Nhi tử" ở chung người kia một câu "Gần nhất phải cẩn thận a" ý nghĩa cái gì.
Lại liên tưởng đến phía trước câu kia "Ngươi bản thân cũng đã bị Rum sở hoài nghi"...... Hắn hoảng hốt gian minh bạch cái gì.
—— gia hỏa kia biết nói đồ vật, xa so những người khác có khả năng dự đoán được còn muốn thâm cùng nhiều.
【 một mười ba 】
"Ngươi...... Không lo lắng sao?" Haibara Ai tại ý thức đến đã xảy ra sự tình gì lúc sau, nhìn trên mặt mang theo cười, cũng không có đã chịu bối rối giống nhau Cacao, hỏi ra chính mình hoang mang.
"Ngươi cùng Amuro tiên sinh quan hệ......"
"Ta cho hắn lựa chọn qua." Cacao trên mặt cười ngâm ngâm.
Giải dược dược hiệu đã qua đi, nàng hiện tại lại khôi phục "Natsume Rei" thân phận. Lúc này nàng chính là lấy "Ba ba không ở nhà, lại đây tìm bằng hữu chơi" lấy cớ xuất hiện ở tiến sĩ Agasa nơi ở, cùng Haibara Ai trò chuyện thiên.
Nàng xác đã đã cho Amuro Tooru lựa chọn, ở ngày đó buổi tối liền nhắc nhở, thậm chí có thể nói là minh kỳ đối phương đem chính mình giao ra đi hắn liền có thể giải quyết hết thảy phiền toái...... Nhưng là đối phương chính mình cự tuyệt a.
Hơn nữa ở cùng ngày, nàng cũng nhắc nhở qua...... Nếu bộ dáng này còn bị bắt lấy nói, chỉ có thể nói hắn đã đánh mất thân là nằm vùng nên có cơ bản tu dưỡng đi. —— Cacao như vậy nghĩ, vẫn là ở Edogawa Conan cùng tiến sĩ Agasa chặn lại bưu kiện hơn nữa bịa đặt giả bưu kiện trợ người thoát thân thời điểm, đi lên giúp điểm vội.
Nhưng thật ra cũng không làm chính mình thân phận lòi —— rốt cuộc Edogawa Conan cho rằng vị này chính là công an Furuya Rei thiên tài tư sinh tử, biết phụ thân thân phận hơn nữa ở ngay lúc này hỗ trợ cũng là thực bình thường sự tình.
Nhưng mà...... Ở một đám người ở bánh xe quay cuối cùng quyết chiến thời điểm, Cacao mang theo máy nghe trộm, nghe Haibara Ai cùng Curacao đối thoại, hơi lộ ra kinh ngạc lúc sau, đả thông một khác thông điện thoại.
"Đã lâu không thấy, Rum tiên sinh, còn nhớ rõ ta sao?"
【...... Cacao. Thật cao hứng nghe được ngươi còn sống. 】
"Nói bậy, ngươi rõ ràng không cao hứng như vậy...... A, bất quá Curacao phản bội, ngươi khả năng sẽ có chút hoài niệm ta đi? Đúng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...