"Lại nói tiếp...... Cái này thân phận rốt cuộc cùng ngươi là cái gì quan hệ, cũng làm cho ta có cái chuẩn bị tâm lý." Kuroba Kaito rất là thân sĩ mà giúp ta kéo qua rương hành lý, xử lý xong đăng ký thủ tục lúc sau, cũng nghiêm túc mà dò hỏi ta, "Lần trước ngươi phát hiện ta không phải Kudo Shinichi ta có thể lý giải, nhưng là trở lên một lần, ta chỉ có thể quy kết với ngươi cùng ngươi vị này bảo tiêu quan hệ rất quen thuộc đi?"
"Ân......" Ta hơi hơi nhíu mày, nhìn hắn, cũng ở nỗ lực tưởng hình dung từ, "Ngươi một hai phải hỏi như vậy nói...... Đại khái là, ta bảo tiêu, bảo mẫu, trợ giáo cùng với bạn trai chờ tuyển này đó tổng hợp."
Kuroba Kaito nghe một ngạnh: "...... Này cũng quá phức tạp đi?"
"Những cái đó các bạn nhỏ còn có Ran Sonoko bọn họ nhận thức Tooru, ngươi chỉ cần biểu hiện ra là đặc biệt chiếu cố ta mọi mặt bảo tiêu là được." Ta giơ tay một phách đối phương bả vai, "Nếu ngươi tuyển định cái này thân phận, vậy chú ý điểm khác lòi a. Ta sẽ không vạch trần ngươi, chính là ngươi bị người khác phát hiện ta cũng sẽ không bảo ngươi."
"Đã biết......" Kuroba Kaito theo tiếng, hít sâu một hơi, lần nữa cười rộ lên thời điểm thật sự chính là Amuro Tooru hằng ngày tươi cười, thanh âm cũng là hoàn toàn Amuro Tooru thanh tuyến, thậm chí ngữ khí đều chút nào không kém, "Như vậy chúng ta hiện tại liền đi chờ cơ thất bên kia đi, Natsume giáo thụ."
Ta đều xem đến sửng sốt, tiện đà rất là bội phục —— rõ ràng chỉ là ở sớm nhất lần đó Suzuki gia trong yến hội nhìn đến quá Bourbon sắm vai Amuro Tooru một góc mà thôi, gần chỉ là lần đó yến hội là có thể quan sát hơn nữa bắt chước đến loại trình độ này, cái này đệ đệ là cái thiên tài a!
Không hổ là Toichi thúc thúc nhi tử! Này chẳng lẽ chính là di truyền sao? Tuy rằng ta tự nhận chính mình là cái thiên tài, nhưng là ở phương diện này thật sự hoàn toàn so ra kém. Đây là Vermouth đều phải khích lệ thiên tài trình độ đi.
Này một chuyến Tokyo đến hàm quán phi cơ không sai biệt lắm cũng liền một tiếng rưỡi, rất nhanh.
Ta thượng phi cơ lúc sau, liền bắt đầu tìm vị trí —— ta nhớ rõ ta lúc ấy cố ý cùng Haibara Ai nói, còn mua cùng nàng cùng bài.
Bất quá như vậy một tìm, ta ở phát hiện những cái đó quen thuộc gương mặt đồng thời, còn phát hiện một cái khác có thể nói là quen thuộc ngoài ý muốn người.
"Okiya-kun?" Ta có chút kinh ngạc mà nhìn cái này mang mắt kính phấn phát thanh niên, trong khoảng thời gian ngắn có chút buồn bực —— hắn còn ngồi ở Conan bên cạnh, đây là cùng Conan là nhận thức?
"Natsume giáo thụ." Okiya Subaru nhìn đến ta lúc sau có có chút ngoài ý muốn, lập tức đứng lên hơi hơi triều ta khom người xem như chào hỏi, "Không nghĩ tới có thể ở chỗ này đụng tới ngươi."
"Đây là ta lời kịch đi...... Nha, Conan." Ta giơ tay cùng ngồi ở chỗ kia Conan chào hỏi, tiếp theo lại cùng quay đầu nhìn qua Mori Ran các nàng mấy cái nhất nhất thăm hỏi xong.
Edogawa Conan dẫn đầu lên tiếng: "Okiya ca ca là bởi vì ta mời cùng chúng ta cùng đi lạp...... Natsume giáo thụ ngươi đâu?"
"Ta là bởi vì vừa vặn muốn đi hàm quán du lịch mà thôi......" Ta nói, mang mũ ngụy trang thành Amuro Tooru Kuroba Kaito cũng đã đi tới, đứng ở ta phía sau, thấp giọng nói: "Làm sao vậy, Natsume giáo thụ, là người quen?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...