Chúng ta tới rồi váy cưới cửa hàng thời điểm, liền bắt đầu Amy · Fowler thay phiên váy cưới, sau đó cùng Bernadette cùng với Penny cùng nhau nói chuyện phiếm.
Đang nói chuyện đến vì cái gì Bernadette có mang cái thứ hai thời điểm, di động của ta vang lên.
Ta lập tức tinh thần tỉnh táo, click mở tới xem...... Edogawa Conan vẫn là thực tuân thủ cùng ta ước định, không có nói cho Furuya Rei mà ở nơi đó nghiêm túc chụp lén...... Tuy rằng từ trên ảnh chụp người tầm mắt cùng biểu tình tới xem, là bị phát hiện.
"Natsuki, ngươi đang xem cái...... Oa nga!" Bernadette thò qua tới xem, ngắm liếc mắt một cái lúc sau liền lộ ra kinh ngạc cảm thán biểu tình, mở to hai mắt nhìn, thân thể đều sau này ngưỡng một ít, đương nhiên tầm mắt vẫn là nhìn chằm chằm di động của ta màn hình không có rời đi, ngay cả vừa mới nói đều không có nói xong.
"Thứ gì?" Trong tay cầm cái tiểu tam minh trị Penny đem tiểu tam minh trị ném vào trong miệng, cũng đem đầu thấu lại đây, cùng Bernadette không giống nhau, nàng đem đầu thấu đến càng gần một ít, "wow——!"
"I know. ( ta biết. )" ta vẫn duy trì bình tĩnh biểu tình thu hồi di động, sau đó thật dài mà thở dài, ngữ khí trở nên có như vậy rối rắm, "Ta tới phía trước là cùng hắn nói muốn ở nước Mỹ một vòng, nhưng là hiện tại ta đột nhiên có điểm tưởng trước tiên hai ngày hồi Nhật Bản......"
"Hoàn toàn có thể lý giải." Bernadette cùng Penny hai người ở nơi đó bãi nghiêm túc biểu tình, liên tiếp trước sau gật đầu.
Ta duỗi tay từ Penny trước mặt kia điệp tiểu tam minh trị chọn một cái, nhét vào trong miệng lúc sau nhịn không được nhíu mày —— ngô...... Cái này chân giò hun khói cảm giác tuy rằng dùng liêu cao cấp, nhưng là có điểm quá hàm, đại khái là vì không cho khách nhân làm dơ ngón tay do đó làm dơ quần áo đi, đều không có dùng bất luận cái gì nước chấm...... Chính là liền tính là bộ dáng này, cái này chân giò hun khói quá hàm chỉ biết phá hư vị, cũng không thể đền bù nước chấm gia vị thiếu hụt a! Hơn nữa cùng rau dưa bánh mì cũng không quá đáp......5 phân, không đạt tiêu chuẩn.
Trong đó 3 phân là cho nguyên liệu nấu ăn giá cả cùng xem tại đây là miễn phí cung cấp tiểu điểm tâm thượng.
Bernadette cùng Penny hai người còn không có như vậy dừng lại đề tài.
"Cho nên đây là cái gì? Câu dẫn ngươi trước tiên trở về chiêu số sao?" Bernadette mặt lộ vẻ trêu ghẹo chi sắc, trên mặt tươi cười đều hiển đắc ý vị sâu xa.
"Này đảo không phải lạp, hắn căn bản......" Ta vốn dĩ tưởng nói hắn căn bản sẽ không làm loại chuyện này, nhưng là cẩn thận tưởng tượng kết giao sau đối phương kia hai lần cố ý thủ đoạn, thần sắc lại trở nên ngưng trọng lên —— tê...... Đích xác, bộ dáng này nói không thể cho hắn biết chuyện này a! Bằng không người này lập tức liền sẽ học xong!
Ta như vậy nghĩ, chạy nhanh cấp Edogawa Conan trở về một phong bưu kiện: 【OK, ta đã biết, chuyện này giúp ta bảo mật. 】
Thu phục chuyện này lúc sau, ta liền đem điện thoại thả lên, cùng mặt khác hai người cùng nhau nhìn Amy đổi tân váy cưới hơn nữa làm ra lời bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...