3.

127 15 17
                                    

_China_

_China!_

Chàng trai xa lạ gọi tên tôi trong lúc đang nắm tay tôi, lắc qua lắc lại. Vẻ mặt cậu ta còn quan tâm, lo lắng cho tôi vì một lý do nào đó. Cơn choáng đã có từ trước giảm dần phần nào giúp tôi tỉnh táo hơn. Vào lúc tôi hoàn toàn lấy lại sự tỉnh táo, tôi đã bí mật thao tác một vài thứ qua tay để gọi bảng thông tin. 

Ánh sáng đèn led chợt lóe lên kế bên người kia. Do không có sự chuẩn bị gì từ trước nên nó đã làm mắt tôi suýt bị mù bởi độ sáng của nó.

...

[Thông tin nhân vật]

Họ tên: Việt Nam (nhân vật chính) - (error)

Tính cách: Hiền lành, dịu dàng, bao dung, "khá"..(error), nhút nhát, mong manh dễ vỡ (đôi lúc cứng rắn),...

Thích: đồ ngọt, sự dễ thương, động vật, phở,...

Ghét: Cãi nhau, bản thân là nguyên nhân cho cuộc cãi vã, (error), (error),...

Độ yêu thích người sở hữu (China):  -37/100

[ERROR]

Bắt đầu tái hoạt động

Họ tên: Việt Nam (hân vật chính) - Học sinh

Tính cách: Hiền lành, dịu dàng, bao dung, "khá" đào hoa, nhút nhát, mong manh dễ vỡ (đôi lúc cứng rắn),...

Thích: đồ ngọt, sự dễ thương, động vật, phở,...

Ghét: Cãi nhau, bản thân là nguyên nhân cho cuộc cãi vã, hành độ xấu, biến thái,...

Độ hảo cảm: 30/100

...

Người này đúng là Việt Nam, nhân vật chính.

 Tôi bắt đầu lấy một hơi để vào vai rồi cố gắng gượng cười với cậu ta. Tôi lấy tay còn lại của mình gỡ tay cậu ta ra khỏi tay. Mặc dù tôi vẫn hoang mang. Không biết đây là cảnh gì, chương mấy. Trước hết thì phải thoát ra khỏi cái chỗ này đã. Nhiều người nhìn quá...

_Ahaha~ Tôi đương nhiên là ổn rồi~ Nhờ có Nam Nam nhà ta nên tôi đã khỏe hơn ban nãy! Cảm ơn cậu nhiều nha~!_ 

Dành cho cậu ta cái nhìn thắm thiết, trìu mến xong, tôi vội lấy bừa cái lý do ngu ngốc "Có chuyện phải rời đi" rồi phắn khỏi chỗ đó. Tôi cũng khá chắc rằng mình đã nhớ được một vài gương mặt gần đấy và cũng có thử xem thông tin. Khoảng cách xa quá nên tôi cũng không nhìn rõ được. Nhưng tôi cũng xác định một vài người trong số là có trong dàn harem của Việt Nam rồi.

"Mà cái lỗi đó là gì vậy..? "

Chắc cũng không có gì to tát lắm đâu. Nó cũng reset lại rồi nên chắc không có gì quan trọng đâu(?)

...

Kết thúc buổi học tại trường, toàn là những kiến thức mà tôi không bao giờ muốn nhớ lại ở thế giới cũ. Giờ tôi đang đau đầu với nó, trong khi đang lần đường về nhà của hắn nhờ bản đồ từ hệ thống.

[Đi thêm 200m nữa rồi rẽ phải là tới vạch đích!]

[Đã đến đích!] (Nó còn bắn pháo hoa nữa mới hay)

Vai diễn hoàn hảo (Countryhumans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ