_China..._
China?
Sao lại nhắc đến tên của hắn?
Chẳng phải tôi đang "tạm" trở thành em trai sinh đôi của hắn, Taiwan sao?
...À, cái thể loại này
Keap nâng cằm tôi lên, thích thú ngắm nhìn tôi trong khi đang gọi tên hắn. Giống như món đồ chơi mới mà cậu ta vô tình vớ được từ cái sự lầm tưởng của bản thân. Cậu ta biết tôi là "em trai" của hắn, nhưng vẫn xem tôi là một thứ thay thế cho hắn.
Trông thấy ánh mắt khinh bỉ, ghê tởm của tôi, không những không tức giận. Trông thấy tôi như thế với cậu ta, cũng chỉ khiến cậu ta ngày thêm rạo rực. Mặc dù muốn trốn thoát ra khỏi đây nhưng cái lúc tôi một lần nữa quay đầu sang bên kia, trông thấy ánh mắt của Bun đang nhìn chằm chằm vào tôi, liền dập tắt ý muốn trong đầu. Keap nhếch mép đắc ý cười, lặng lẽ ghé xuống tai tôi khẽ thì thầm vài lời ám muội.
[Đã tìm thấy nguyên chủ!]
...?
[Buff "Đau đớn biến đi!" đang giảm dần...]
Tôi khó hiểu nhìn bảng hệ thống nói một cái gì đó về "Buff". Bỗng trong cơ thể tôi dâng lên một cảm giác khó chịu và buồn nôn. Cái chân bị đạn bắn không có cảm giác gì tự nhiên lại cảm thấy đau đớn, nhức nhối vô cùng. Từng thớ thịt trong người tôi đang cào cấu, gào thét nhiều lần.
_Khụ- Ọe_ China
_Cái ĐÉO?!_
Keap nhìn thấy tôi ói máu lên người cậu ta, khiếp sợ đẩy tôi ra. Đôi chân tôi run rẩy đến mất thăng bằng mà ngã xuống nền đất. Tôi cố gắng chống đỡ người dậy nhưng hai tay lại không còn sức để có thể giữ được lâu. Khung cảnh trước mắt tôi trở nên mờ ảo, tai cũng ù ù không nghe thêm được gì nữa.
Trước khi tôi hoàn toàn bất tỉnh, có bóng dáng của ai đó bước đến trước mặt tôi.
...
[Hệ thống Athur vì bất cẩn đã để thí chủ La Thanh Nghiên bị nhân vật "Keap" làm trọng thương nghiêm trọng. Ảnh hưởng đến cơ thể nguyên chủ và tiến trình thực hiện nhiệm vụ của thí chủ]
[Hình phạt sẽ được gửi riêng cho Athur sau 5']
[Thưởng đền bù cho thí chủ Thanh Nghiên, bao gồm: nghỉ phép trong suốt thời gian phục hồi, tặng 2000đ mua sắm tại sốp không gian ảo, tặng ngẫu nhiên 1 buff trong mỗi thế giới,...]
[Còn cập nhật thêm]
...
Tôi lờ mờ tỉnh dậy ở một nơi nào đó, nhìn thấy Sakura đứng trước mặt. Cô bé đấy nở nụ cười nhỏ nhẹ và chạy đến trước mặt tôi. Con nhỏ không nói không rằng đã bắt đầu kiểm tra xung quanh người tôi.
Sakura bay ở bên phải, nâng tay phải của tôi lên rồi nhìn chằm chằm vào nó. Sang bên trái thì lại nâng tay trái của tôi và làm điều tương tự. Con bé chỉ làm như vậy với hai tay của tôi. Quãng thời gian còn lại thì con bé chỉ bay xung quanh tôi, đưa ánh nhìn dò xét từ trên xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai diễn hoàn hảo (Countryhumans)
FantasyCó lẽ tôi cũng đã quá mệt mỏi rồi "Hãy đến và đưa em đi đi. Đưa em đến với người bạc tình ấy." Author: Soune (Hạ) Nhân vật chính: China Lưu ý: Bộ truyện này không hề liên quan đến yếu tố lịch sử, chính trị mà chỉ đơn giản là bộ fanfic, đồng nhân đượ...