_Này. Cô có kính không?_ China
_Chi?_
Athur vừa hỏi, đồng thời cũng xoay người sang chỗ tôi. Cô ta nhìn lên, ngạc nhiên khi thấy bản mặt sưng húp của tôi. Cả hai nhìn nhau, im lặng một hồi.
Bụp
Một cái mắt kính xuất hiện trước mặt tôi và lơ lửng trên không trung. Athur chỉ vào nó rồi hướng tay về phía tôi. Cái mắt kính cũng theo đó mà tự động được đeo lên mặt tôi.
_Của chị tôi đấy. Giữ cho cẩn thận_
Dù mặt cô ta trông vẫn vô cảm như bình thường, nhưng cái giọng điệu nhấn mạnh chữ "cẩn thận" đã cho tôi biết. Rằng bản thân không được làm hỏng thứ này. Nếu không thì chắc tôi sẽ không toàn mạng với cô ta quá...
Thấy không còn gì quan trọng nữa, tôi gật đầu, giơ tay "ok" cái rồi xách balo rời đi. Đánh nhanh thắng nhanh vậy đi. Ở lại đây lâu, có khi lại bị oán khí của cô ta ảnh hưởng.
Ý tôi là của Athur ấy...
...
_Ủa China. Sao hôm nay cậu đeo kính vậy?_
Việt Nam chạy đến trước bàn tôi, tính chào hỏi như mọi ngày. Ngạc nhiên khi nhìn thấy cái kính trên mặt tôi, cậu ta tò mò hỏi. Lúc Việt Nam vừa mới dứt câu, cậu cũng cúi mặt xuống để hòng nhìn rõ cái mắt kính hơn. Khoảng cách giữa chúng tôi bây giờ giống như một tờ giấy mỏng. Chỉ cần sơ suất một chút là thể nào cũng có chuyện.
_Ây dà! Hôm nay nói vậy là Việt Nam đây đang quan tâm tôi sao~? Thật là hạnh phúc quá đi!_ China
Tôi giả bộ lấy tay che miệng và xoay mặt đi, âm thầm giữ khoảng cách để không đụng môi với cậu ta. Cứ coi như bản thân tôi đang cố tỏ ra là bản thân đang cảm thấy vô cùng sung sướng trước sự quan tâm của "ai đấy".
_Tôi đeo kính để có thể được nhìn rõ nhan sắc của em đấy, Nam Nam~_ China
Tiếng khúc khích vang lên. Việt Nam đỏ mặt, cười lên với tôi. Cậu ấy vuốt mái tóc mình lên, để lộ vành tai đỏ của bản thân.
...
Màn hình hệ thống bí mật xuất hiện trước mặt tôi
[Độ hảo cảm tăng!]
Độ hảo cảm hiện tại: 45/100
[Mở khóa sốp hệ thống không gian ảo]
[Nếu bạn cố gắng thêm 5 điểm nữa thì sốp sẽ mở ưu đãi khủng!]
<<Ấn vào đây để xem trước sốp>>
...
"Tuyệt"
"Cơ mà cái hệ thống này mà cũng biết mấy từ đùa đùa ở trên mạng à? Tưởng nghiêm túc-"
"Quên. Nó làm gì có vụ nghiêm túc"
Cơ mà để tí nữa rồi xem, giờ thì lo ứng phó tiếp cái đã. Dù sao thì nhân vật chính của chúng ta vẫn còn đang ở đây mà?
Vội giấu đi sự tò mò về chức năng mới, tôi quay sang, ngước mặt lên và nhìn thẳng vào mắt cậu ta. Việt Nam thấy thế cũng nhanh chóng đỏ mặt quay đi. Tôi cũng "vui vẻ", tính thưởng cho cậu ta thêm đôi lời ngọt ngào, thương mến. Cũng chỉ cho vui thôi à~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai diễn hoàn hảo (Countryhumans)
FantasyCó lẽ tôi cũng đã quá mệt mỏi rồi "Hãy đến và đưa em đi đi. Đưa em đến với người bạc tình ấy." Author: Soune (Hạ) Nhân vật chính: China Lưu ý: Bộ truyện này không hề liên quan đến yếu tố lịch sử, chính trị mà chỉ đơn giản là bộ fanfic, đồng nhân đượ...