"Chúng tôi biết ngài vẫn còn nhiều khúc mắc trong lòng. Chúng tôi cũng đảm bảo sẽ trả lời hết tất cả mọi thứ mà ngài hỏi sau khi kết thúc thế giới này. Nhưng bây giờ chưa phải lúc"
"Hiện tại thì tiến độ truyện vẫn chưa tới phần quan trọng nên ngài cứ việc nghỉ ngơi không phép đi. Dù sao thì ngài cũng nằm trong trường hợp đặc biệt nên số ngày nghỉ trước đó ngài nhận được vẫn sẽ được giữ nguyên"
...
Athur thuyên thiên đủ mọi thứ trên đời với tôi cho đã xong rồi lại rời đi ngay sau đó. Tôi nằm một mình, thẫn thờ suy nghĩ về thứ gì đó mà bản thân chẳng biết nó là gì. Rốt cuộc, bây giờ tôi là ai chứ... Là "tôi", hay là China (?). Tại sao tôi lại bị kéo vô cái chuyện này. Ngay từ ban đầu, đáng lẽ mọi thứ không nên như thế này...
...
_Thật luôn. Ngài không thề ngủ một tí nào luôn?_ Athur đứng trước giường bệnh, không khỏi bất ngờ trước gương mặt xanh xao của tôi sau một đêm thức trắng
_Ừ?_
Trước thái độ chán ghét của tôi dành cho cô ta, Athur cũng không nói năng gì nữa. Chỉ tiến đến đầu nằm, đặt phần cháo thịt lên chiếc tủ gần đó rồi cúi đầu rời đi. Xác nhận rằng Athur đã rời đi hẳn, tôi vương tay, cố gắng dùng chút sức lực nhỏ nhoi trong người để ngồi dậy. Khi ngửi thấy mùi cháo thịt kế bên, dạ dày tôi có phần râm ran bức bối khiến tôi khá là khó chịu.
Thấy vậy tôi quyết định dọn bàn ra trên giường, lấy phần cháo đặt kế bên và ăn khí thế. Cháo bệnh viện nó cũng bình thường thôi, cháo cũng không phải sở thích của tôi. Nhưng để ý chuyện đó làm gì?
...
"Hệ thống"
[Hệ thống nè OvO]
Trông thấy bảng hệ thống xuất hiện trước mặt, tôi lấy ra chiếc điện thoại mà bản thân đã mua bằng điểm trước đó từ trong túi đồ hệ thống ra và đưa đến trước mặt nó
"Phân tích cái này cho tôi đi"
[Đang phân tích vật phẩm...]
[Đã phát hiện thông tin trùng khớp]
[Vật phẩm: Điện thoại Mep8 XH - Bậc (SS)
Thuộc tính: công nghệ thông tin, tân tiến, siêu thông minh
Mô tả (có thể ấn vào để xem chi tiết): 3 mắt 1 flash 1 hồng ngoại, bảo mật cao tích hợp phòng vệ, giả dạng (tùy theo thế giới tương ứng, sẽ giả dạng thành loại đang xu hướng hoặc bình thường. Bao gồm cả ứng dụng phố biến ở nơi đấy), hệ thống thông minh tích hợp (không khả dụng), hack (đánh giá hệ thống từ bậc SS trở xuống đều có thể hack được)
Dung lượng: vô hạn (35GB/-)
Cách nạp tiền: thông qua đánh giá nhiệm vụ và số điểm thí chủ nạp vào]
[Lưu ý: điện thoại sẽ không thể sử dụng trong các thế giới như thần tiên, cổ điển, cổ trang, chiến tranh (không gắn tag hiện đại),...]
[Để thí chủ không làm lộ sự tồn tại của bản thân trên mạng xã hội ở điện thoại cũ của thí chủ. Sau khi sao lưu hoàn tất, đã tự động khóa tất cả hoạt động, thông báo của các tài khoản công cộng. Thí chủ bắt buộc phải tạo tài khoản mới trên thiết bị này, chúng tôi sẽ hỗ trợ việc tạm thời ghi đè thông tin lên phần mềm hệ thống chủ để phục vụ cho lợi ích sau này của thí chủ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai diễn hoàn hảo (Countryhumans)
FantasyCó lẽ tôi cũng đã quá mệt mỏi rồi "Hãy đến và đưa em đi đi. Đưa em đến với người bạc tình ấy." Author: Soune (Hạ) Nhân vật chính: China Lưu ý: Bộ truyện này không hề liên quan đến yếu tố lịch sử, chính trị mà chỉ đơn giản là bộ fanfic, đồng nhân đượ...