Chương 31 - 40

519 10 0
                                    

C31
Nhìn thấy cô như vậy, Hạ Hùng Hải hơi khựng lại, nhưng cũng không có gì bất ngờ.

Hạ Thụ giật mình, vội quay đầu đi đưa tay lau nước mắt, nhẹ nhàng đặt cung đàn vào trong hộp.

Hạ Hùng Hải thở dài, ngồi xuống bên cạnh cô, vuốt ve mái tóc của cô, “Sao vậy con?”

“Con không sao ạ.”

Cô chỉ đang nghĩ đến A Hành mà thôi.

Cô hít mũi, tay vẫn đang giữ chiếc vòng cổ có miếng ngọc.

Hạ Hùng Hải khẽ thở dài một tiếng, “Tiểu Mộc.”

Hạ Thụ ngước đôi mắt đỏ của mình lên, nhìn ông chăm chú.

Bóng đêm yên tĩnh, ánh đèn màu da cam trong phòng nhỏ khiến các bức tường trắng xung quanh ấm áp hơn.

Hạ Hùng Hải nói: “Buông xuống đi.”

Chỉ ba chữ này khiến nước mắt Hạ Thụ lại rơi xuống, cô bỗng siết chặt miếng ngọc trong tay.

“Ba… ” Giọng cô nghẹn ngào: “Nhưng đó là A Hành…”

Đó là A Hành, là thiếu niên của cô.

Đó là người cô đã cẩn thận yêu thương, người con trai cô yêu.

Cô có thể buông xuống bằng cách nào đây? Cô không thể nào buông xuống được.

Hạ Thụ không phải chưa từng nghĩ đến việc từ bỏ A Hành. Năm đó ông nội qua đời, để lại di nguyện như vậy. Có trời mới biết, cô muốn liên lạc với anh như thế nào.

Đó là những năm tháng bất lực và tuyệt vọng nhất của cô. Thông thường mỗi khi cô buồn và bất lực, anh đều ở bên cạnh cô.

Cô hy vọng khoảnh khắc đó anh vẫn ở bên cạnh cô, cho cô sức mạnh.

Nhưng điều đó là không thể.

Cô không thể cho anh biết chuyện gì đã xảy ra với cô. Nếu A Hành biết, anh nhất định sẽ rất lo lắng cho cô.

Cô không thể làm ảnh hưởng đến việc anh thi đại học. Cô không thể đến đại học A.

Sau kỳ thi tuyển sinh đại học, cả gia đình họ chuyển đến Hải Thành.

Cô bí mật kiểm tra danh sách nhập học trên trang web chính thức của đại học A, trong đó có tên của anh.

Khi đó cô rất hạnh phúc.

Trong nháy mắt như trút được gánh nặng, nhưng trái tim cũng đau như bị dao đâm.

Đó là khoảnh khắc cô muốn từ bỏ anh.

Cô đã thất hứa, cô đã đánh mất anh.

Sau này cuộc đời A Hành sẽ rực rỡ, cô không muốn anh nhìn thấy bộ dạng chật vật này, không muốn trở thành gánh nặng của anh.

Nhưng…

Căn bản cô không làm được.

Lúc đầu muốn từ bỏ anh, cô dừng viết thư, tháo dây chuyền ngọc bích, cất cung đàn, buộc bản thân không nghĩ đến anh nữa.

Nhưng càng không muốn nghĩ thì cô càng nhớ hơn.

Suy nghĩ đến anh đến mức như phát điên.

[FULL] Anh Chỉ Muốn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ