Chương 81 - 85

317 3 0
                                    

C81
Sáng sớm bầu trời xanh sẫm, vẫn còn lác đác vài ngôi sao, Hoắc Cận Hành tỉnh lại.

Người trong lòng anh vẫn đang chìm vào giấc ngủ.

Hạ Thụ cuộn tròn thành một quả bóng, đầu tóc hơi rối, hai tay khoanh trước ngực, dường như cảm thấy không an toàn, cô ôm chặt một phần cánh tay của anh trong ngực.

Ánh sáng trong phòng mờ mờ ảo ảo, toàn bộ tầm nhìn như bị bao phủ bởi một tầng sương trắng. Sau chuyện đó, hai gò má cô vẫn ửng hồng vì ân ái, nơi khóe mắt còn đọng lại những giọt nước mắt chưa kịp lau, trông rất đáng thương.

Hoắc Cận Hành yên lặng nhìn cô hồi lâu, vươn đầu ngón tay vuốt v e nước mắt của cô.

Đầu ngón tay anh chạm làn da vào rất mịn màng và mềm mại.

Giống như có một dòng điện chạy từ đầu ngón tay đến tận đáy lòng, trái tim Hoắc Cận Hành như bị bao trùm bởi một tầng chua xót, lại mềm mại vô cùng, nhưng lại không phân biệt được là như thế nào.

Giống như mơ vậy.

Bây giờ cô là của anh.

Họ… thuộc về nhau.

Sự việc tưởng chừng như chỉ có trong giấc mơ hồi còn niên thiếu, cảnh tượng khó tin nhất mà ngay cả tưởng tượng cũng cảm thấy xa hoa. Tất cả đều được hiện lên ngay thời điểm hiện tại.

Thì ra đây là cảm giác yêu một người đồng thời được người đó mình yêu hết lòng.

Anh yêu cô rất nhiều…

Anh muốn hôn cô, anh muốn ôm cô, anh muốn ôm cô đến nghẹn thở, anh muốn nắm tay cô không bao giờ buông ra, anh muốn khắc tên cô vào da thịt anh, muốn khảm cô vào tận máu.

Đi cùng nhau, già đi cùng nhau, chết cùng nhau.

Đầu ngón tay nhẹ nhàng di chuyển xuống dưới, chậm rãi lướt qua gò má, sống mũi, môi, cuối cùng dừng lại trên vết giữa quai hàm và cổ.

Dường như cảm thấy ngứa ngáy, Hạ Thụ cau mày lẩm bẩm hai lần.

Hoắc Cận Hành mỉm cười.

Cánh tay anh ôm lấy cô, ánh mắt cụp xuống, môi mỏng hôn lên lông mày và trán cô.

“Hạ Thụ.” Trong bóng tối, giọng nói dịu dàng tản ra, “Xin lỗi em và cảm ơn em.”

Xin lỗi vì đã khiến em cảm thấy bị xúc phạm, cảm ơn em vì đã ở bên.

“Anh sẽ trả lại cho em, được không?”

Cô đã cho anh thứ tốt nhất trên đời. Anh không có gì để trả ơn, anh chỉ muốn trả ơn bằng cách cho cô tất cả những gì anh có.

Khi Hạ Thụ tỉnh lại, mặt trời bên ngoài đã ló dạng.

Một ngày đẹp trời khác. Ánh nắng chói chang, gió hiu hiu, khiến toàn thân cô ấm áp, thoải mái.

Từ từ mở mắt ra, đập vào mắt cô là một khuôn mặt nghiêm nghị và sạch sẽ. Không biết Hoắc Cận Hành tỉnh lại từ lúc nào, anh ngồi ở bên cạnh, yên lặng nhìn cô. Trong mắt anh như chứa sương mù, đôi mắt đen của người đàn ông ôn hòa tĩnh lặng, phản chiếu bóng dáng của cô.

[FULL] Anh Chỉ Muốn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ