Khi Tưởng Nguyệt Viện tỉnh lại, trước mắt cô ta trắng xóa, tầm nhìn sáng chói, cả thế giới như xoay chuyển khiến cô ta buồn nôn.
Ngơ ngác nhìn trần nhà nửa ngày, cô ta mới dần ý thức được đã xảy ra chuyện gì.
Cô ta… Không có chết.
Vậy mà cô ta chết.
Cô ta nở nụ cười thê lương, định ngồi dậy, vừa cử động thì thấy cổ tay đau nhức.
Băng màu trắng quấn quanh cổ tay, xương ngón tay cũng không có cảm giác.
Cô ta nhẫn nhịn nằm xuống.
Lúc này mới phát hiện có một người đứng bên cạnh giường bệnh.
Là Hạ Thụ.
Cô ta ngẩn người.
Tưởng Nguyệt Viện nhìn chằm chằm cô hai giây, xác nhận không phải ảo giác. Sự bi thương trong lòng bỗng biến thành sự tức giận vô hình, cô ta khàn giọng hỏi: “Sao cô lại tới đây?”
“Để thăm cô.” Hạ Thụ tiến lên.
Hạ Thụ mặc một bộ đồ màu nhạt, mặt không trang điểm, giọng lạnh nhạt, biểu cảm càng thờ ơ hơn, giống như thật sự đến thăm người bệnh.
Tưởng Nguyệt Viện cười lạnh: “Có gì mà phải thăm. Mèo khóc chuột sao?”
Hạ Thụ bình tĩnh, cũng không tức giận, cô nói: “Cô…”
“Bây giờ cô rất đắc ý đúng không!” Tưởng Nguyệt Viện cắt ngang lời cô.
Hai mắt mệt mỏi vô hồn nhưng lại cố hết sức nhìn cô với vẻ lạnh lùng, giọng nói vừa châm chọc vừa thê lương: “Đúng không? Hạ Thụ, có phải bây giờ cô rất đắc ý đúng không? Nhìn thấy tôi như vậy, trong lòng cô vui như nở hoa đúng chứ? Lần này cô đến để thể hiện vẻ vui sướng khi người khác gặp họa! Thấy tôi không chết, cô rất thất vọng đúng không? Còn giả vờ đến thăm bệnh gì chứ, đúng là giả mù sa mưa!”
Hạ Thụ yên lặng nhìn cô ta, cô không nói gì.
“Tôi nói chuyện với cô đó!” Tưởng Nguyệt Viện thấy cô im lặng, càng thấy tức giận hơn.
Cô luôn như vậy, dáng vẻ nhu nhược, lặng im.
Cái gì cũng không nói, cái gì cũg không làm, chỉ đứng im nhìn xem liệu cô ta có thể đoạt được đồ của cô hay không.
“Không trả lời được? Bởi vì bị tôi nói trúng? Bây giờ trên mạng đều khen cô tốt thế nào, tôi bỉ ổi thế nào, nói tôi hại cô thế nào! Bây giờ cô cho người ta thấy dáng vẻ thật sự của cô như thế nào! Nhìn xem sau khi cô bức ép chết tôi, nhưng lại có dáng vẻ bỏ đá xuống giếng như thế nào!”
Phòng bệnh VIP chỉ có hai người họ.
Chờ cô ta phát ti3t xong, Hạ Thụ khẽ thở dài: “Cô còn khó chịu không?”
Tưởng Nguyệt Viện khựng lại.
Giọng nói này lọt vào tai Tưởng Nguyệt Viện khiến cô ta có cảm giác mình như đánh vào bịch bông, vừa bất lực vừa chua xót: “Cô đừng giả vờ.”
Cô ta hít sâu, đè thấp giọng nói: “Không cần cô phải thương hại tôi…”
Sau khi nhà họ Tưởng bị niêm phong, ba Tưởng bị bắt, mẹ Tưởng liền mất tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Anh Chỉ Muốn Em
Storie d'amoretác giả Nãi Trà Thương Thử số chương: 89 o O o Hạ Thụ là con gái duy nhất của Hạ gia, sinh ra đã có nhóm máu hiếm Rh-. Vợ chồng nhà họ Hạ nâng trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan. Sợ cô xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Để phòng ngừa tình huống xấu...