Chương 61 - 65

306 4 0
                                    

C61
Hotsearch Weibo

Chủ đề hot search #SởKỳyêuđương #no1hotsearch, độ hot bùng nổ, sức nóng vẫn đang tăng lên theo thời gian.

Ngoại trừ vị trí thứ nhất, những vị trí sau cũng là chủ đề liên quan. Trong vài giờ qua vẫn luôn giữ vị trí đứng đầu.

Mở thanh công cụ tìm kiếm hot search, bình luận bên trên đã bùng nổ.

Sự việc xảy ra cách đây hai tiếng.

Hai tiếng trước, một đại V trong giới giải trí bất ngờ đăng lên weibo. Cho rằng Sở Kỳ, một ngôi sao hạng nhất nổi tiếng với hàng chục triệu người hâm mộ, năm ngoái tham gia một bộ phim cổ trang nổi tiếng đã bí mật hẹn hò với bạn gái, thậm chí còn châm biếm anh ta vì tội nói dối lừa fan.

Ngay sau khi tin tức được tung ra, đại V đương nhiên bị fan của Sở Kỳ mắng mỏ và phản bác. Để chứng minh điều đó, đại V đã đăng một bộ ảnh vào thời điểm tiếng chửi mắng bùng nổ nhất, ngay lập tức gây sốt.

Trong ảnh, ở một góc của phố điện ảnh, Sở Kỳ chặn một cô gái mặc áo khoác denim ở góc không có người, trông như thể họ đang hôn nhau.

Bức ảnh được chụp từ khoảng cách xa nên không thể nhìn rõ mặt cô gái. Nhưng nhìn vào bóng lưng và quần áo của người đàn ông đó, fan Sở Kỳ liếc mắt một cái đã nhận ra đây là Sở Kỳ.

Hot Search bùng nổ ngay lập tức.

Mặc dù Sở Kỳ mới trở nên nổi tiếng vào năm ngoái, nhưng không thể đánh giá thấp lưu lượng của anh ta. Bộ phim cổ trang được sản xuất tinh xảo vào năm ngoái được bao phủ rộng rãi và giành được một lượng lớn người hâm mộ cuồng nhiệt, trong đó có vô số là fangirl.

Đó có phải là bạn gái hay không tạm thời tính sau. Phản ứng đầu tiên của fan chắc chắn là người phụ nữ có quan hệ với thần tượng của mình là ai?

Toàn bộ cư dân mạng lập tức bóc mẽ về nữ chính này.

Đáng tiếc khuôn mặt của cô gái trong bức ảnh quá mờ. Manh mối duy nhất là cô gái đang mặc một chiếc áo khoác denim có hình đôi cánh màu trắng trên ngực.

Tìm kiếm một lúc lâu, người hâm mộ Sở Kỳ đã để ý đến Cố Vũ Thuần diễn viên nữ phụ của đoàn phim “Gặp em” bên cạnh.

Cố Vũ Thuần cũng có một chiếc áo khoác như vậy.

Cho dù đó là trong “Gặp em”, hay ảnh ngẫu nhiên của Cố Vũ Thuần chụp ở sân bay, chiếc áo khoác denim hình đôi cánh của cô ấy đã không ít lần dính vào ống kính.

Hơn nữa dựa trên thời gian quay phim của hai đoàn làm phim, cho dù là thời gian hay địa điểm đều rất trùng khớp.

Hơn mười triệu fan của Sở Kỳ bùng nổ và tràn vào Weibo của Cố Vũ Thuần mắng chửi.

Cũng có một số ít người chỉ đơn giản là truy cập trực tiếp vào Fanpage chính thức của Hoa Nhất, nói rằng hãy trông coi nghệ sỹ của mình cẩn thận.

Ngay sau khi hot search này nổ ra, bất kể là đối với Hoa Nhất hay Cố Vũ Thuần đều là đòn đả kích chí mạng.

Hoa Nhất khẩn trương tạm dừng việc chúc mừng năm mới của một số nhân viên bộ phận quan hệ công chúng, họ sẽ trở lại công ty để lên kế hoạch giải quyết, khi tình hình ổn định sẽ bù lại sau.

[FULL] Anh Chỉ Muốn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ