C71
Ánh sáng trong phòng ngủ lờ mờ, Hoắc Cận Hành nhìn cô.Anh từ chối theo bản năng, anh cầm tay cô: “Không xem, xấu lắm.”
Anh muốn bỏ tay cô ra, nhưng Hạ Thụ lại không muốn, cô bướng bỉnh để tay ở miệng vết thương của anh, vẻ mặt ai oán.
Hoắc Cận Hành cũng không dám ép buộc cô, cũng không dám đẩy cô ra, anh cười bất lực, vỗ nhẹ vào mu bàn tay của cô: “Thật sự rất xấu, đều qua rồi, đừng nhìn nhé?”
“Không, phải!” Cô nhíu mi, hai chữ rất kiên định, ánh mắt có vẻ tủi thân.
Hoắc Cận Hành không biết nên nói gì, anh thở dài.
Im lặng một lúc, anh nhẹ nhàng buông tay mình ra.
Đây là đồng ý, môi Hạ Thụ cong lên, cô cẩn thận kéo chăn ra.
Không khí đang ấm, bỗng có gió lạnh thổi vào.
Cô quỳ xuống bên người anh, tay nhẹ nhàng vén áo ngủ của anh lên.
Hoắc Cận Hành run rẩy, anh nhắm mắt lại.
Có một tia sáng lọt qua tấm rèm, mọi thứ trong phòng mờ mờ ảo ảo.
Hoắc Cận Hành có cơ bụng, nhìn qua anh có vẻ gầy, nhưng tập Taekwondo nhiều năm nên cơ thể người đàn ông rất cười tráng.
Phía dưới bụng bên phải của anh có một vết sẹo dài gần bằng gang tay, làm mất đi vẻ đẹp.
Hoắc Cận Hành nói đúng, quả nhiên vết sẹo rất xấu.
Gần như có thể nhìn thấy vết khâu xung quanh vết thương, rất dữ tợn đáng sợ, giống như một con rết vậy.
Tim Hạ Thụ như thắt lại, cô không biết nên phản ứng thế nào, con ngươi có hơi nước.
Cô muốn chạm vào nhưng không dám, ngón tay chậm chạp chạm vào vết sẹo của anh, nhẹ như gió.
Ngực Hoắc Cận Hành phập phồng, anh hít sâu.
Hạ Thụ tưởng mình làm anh đau, cô hoảng sợ rụt tay lại, giọng như sắp khóc: “Đau không?”
Anh mỉm cười với cô: “Không còn đau từ lâu rồi.”
Một tay anh cầm lấy tay cô, tay còn lại thì định kéo vạt áo ngủ xuống, anh nói: “Được nhìn rồi, bây giờ em ngoan ngoãn ngủ đi, được chứ?”
Hạ Thụ lại túm ngược lấy tay anh, tay kia cũng ngăn cản anh kéo áo xuống.
“Không cho anh động.”
Hoắc Cận Hành không biết cô muốn làm gì, anh để mặc cho cô túm tay mình như tù nhân, nở nụ cười: “Sao vậy em?”
Cô cúi đầu, bỏ hai tay của anh ra, khi buông tay ra còn vỗ nhẹ, dặn dò: “Không được kéo áo xuống đâu đó.”
Hoắc Cận Hành mờ mịt.
Tròng phòng có tiếng kim đồng hồ kêu tí ta tí tách.
Gió ngoài cửa sổ đã dừng lại, ánh trăng sáng lờ mờ.
Thỏ bông dựa vào đầu giường nhìn hai người bọn họ.
Hạ Thụ cúi người xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Anh Chỉ Muốn Em
Roman d'amourtác giả Nãi Trà Thương Thử số chương: 89 o O o Hạ Thụ là con gái duy nhất của Hạ gia, sinh ra đã có nhóm máu hiếm Rh-. Vợ chồng nhà họ Hạ nâng trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan. Sợ cô xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Để phòng ngừa tình huống xấu...