Chương 43 - 44

263 7 0
                                    

C43
Cuối tuần, bệnh viện rất đông người, cũng may là bệnh viện tư nhân nên ít người hơn.

Bệnh viện Kiều Tinh từng hợp tác với tập đoàn Quân Dục, Hoắc Cận Hành và Hạ Thu đi lối VIP vào, vừa vào là lập tức đi khám ngay.

Kết quả chụp CT não có rất nhanh, bác sĩ nói không sao, chỉ bị thương ngoài da mà thôi.

Hoắc Cận Hành yên lòng.

Khoa ngoại ở dưới tầng, khi định dẫn cô đi băng bó, Hạ Thụ lại bướng bỉnh không chịu đi.

“Không được, tay anh phải chụp X quang, ngộ nhỡ gãy xương thì sao!”

“Anh không sao, đi băng bó cho em trước đã.”

Hoắc Cận Hành biết vừa rồi mình quá kích động, bây giờ có kết quả thấy cô không sao, giọng anh ẩn chứa sự xin lỗi, ánh mắt cũng dịu dàng.

“Không được, bây giờ phải chụp, không thể trì hoãn!”

“Thật sự không sao, em nhìn đi.” Anh cuộn tròn ngón tay trước mặt cô, nhưng dù sao khi đó cũng bị kẹp rất chặt nên động tác của anh vẫn có hơi đau đớn, anh cố kìm nén để không lộ ra sự khác thường.

“Không được, không được!” Hạ Thụ nức nở, đôi mắt hạnh ngập nước, giống như sắp bật khóc.

Cuối cùng là bác sĩ bên cạnh không nhìn nổi nữa, nói: “Hai người bạo hành gia đình sao? Lúc đó nghĩ gì vậy? Bây giờ lại đau lòng cho nhau, mau đi chụp X quang đi, người trẻ làm việc gì cũng không nên kích động quá.”

Hạ Thụ, Hoắc Cận Hành: “…”

Hết cách, cuối cùng Hoắc Cận Hành vẫn chụp X quang trước, xác nhận không tổn thương đến gân cốt, Hạ Thụ mới hết lo lắng.

Hai người đi xuống khoa ngoại.

Ở khoa ngoại không có nhiều người lắm, hai người băng bó cùng nhau, ở cùng một phòng bệnh, ở giữa có mấy tấm rèm và giường bệnh.

Vết thương của Hoắc Cận Hành hơi khó xử lý, không ảnh hưởng đến xương cốt, vết thương cũng không nứt ra, nhưng vết thương đều ở bên dưới mu bàn tay, vì vậy chỉ có thể băng bó chậm rãi.

Người băng bó cho anh là một bác sĩ thâm niên, ông ấy có nói gì đó, nhưng anh hầu như không nghe, chỉ liếc nhìn mấy tấm rèm.

Gió lùa vào, vải bố màu trắng nhẹ nhàng bay lên.

Anh loáng thoáng có thể nhìn thấy dáng người nhỏ gầy xinh xinh kia.

Một bác sĩ nữ đang bôi thuốc cho cô, cô gái nhỏ hơi ngửa đầu.

Hình như vô tình làm đau cô, cô hơi co rúm lại.

Trong nháy mắt, Hoắc Cận Hành cũng co rúm lại, suýt nữa đứng bật dậy đi qua, nhưng cánh tay đang băng bó kia bị kéo lại, một bàn tay che tầm mắt của anh.

“Đừng nhìn!” Giọng nói răn dạy: “

Hoắc Cận Hành giật mình hoàn hồn, cảm thấy hơi có lỗi: “Thật sự xin lỗi, bác sĩ, ông vừa nói gì vậy?”

Bác sĩ liếc anh, cười khẽ: “Tôi nói vết thương này là cậu tự mình làm đúng không!”

Anh rũ mắt không đáp, dường như có hơi xấu hổ.

[FULL] Anh Chỉ Muốn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ