" sheesh.. anu kaya nangyari jan kay Miss E.T at nagsasasama sya dun sa grupo nung transferee?"
"Baka nagwapuhan? ang hot kaya ni IVO"
"Kyaah! tama ka girl! pero look nman noh? dapat di sya ganun kasi nga model student sya ng school natin diba?"
Tumigil ako sa paglalakad at nilapitan yung dalwang babae na sobrang HINA ng bulungan.
Nag cross arms ako and stomp my right foot.
"Sabagay... mukha syang slut sa ginagawa nya ehh.. basta hindi bagay sa kanya ang sumama kila IVO. sinisira nya lang ang image ng Premiere section."
Aba't... ¬____¬
ganun kaagad kapangit ang image ko dahil lang sa ilang araw na pagsama ko kay IVO?!
"ayy! grabe tama ka talaga. Nagmukha tuloy na mababa yung level ng standards nya sa lalaki."
>͵> wow... lakas makachismis ng dalwang to ahh?
"Ehemm" tumikhim ako dahil sa hindi parin nila ako napapansin. Madami na ang nakatingin samin ngunit parang ay sariling mundo ang dalwang chismosa at walang pakialam sa mundo.
-___- ako pa talaga ang napili nilang topic ahh.. kapag ganitong kulang ako sa tulog ay nangangain ako ng daldalera.
"Yah right.. theyre So NOT bagay kaya! sakin bagay si IVO ehh."
=____= hinawakan ko sila sa balikat nila. Marahas na umirap sakin yung dalwa ngunit napalitan ang ekspresyon ng mga mukha nila ng mapagsino ako. Mabilis silang tumayo at tila takot na tumingin sakin.
"I think I heard my name from you two.." Parang nanginig yung dalawang babae ng ngumiti ako ngunit nakataas ang isang kilay.
"A-hh.. M-miss E.T" the chubby girl stuttered.
Magsasalita pa sana yung isang babae pero itinaas ko yung palad ko signalling her to shut up.
"Listen here girls...
I slap bitches but as for gosspimongers??"
They gaped at me while waiting for me to continue my sentence.
Inilapit ko yung mukha ko sa kanila and murmured..
"I have them assasinated.." i said seriously.
Napangiti ako ng mapasinghap yung dalwang chismosa. And when sweat started to form on thier foreheads... I tapped their shoulder and said...
"Just kidding!!!" grabe di ko mapigilan ang tawa ko. Sobrang nakakatawa ang mga mukha nila. Naniwala naman sila sa sinabi ko? haha!
Binigyan ko ng huling sulyap ang dalwang chismosa na ngayon ay nakakahinga na yata ng maluwag.
Pinagpatuloy ko na ang paglalakad ko at hindi pinansin ang mga matang sumusunod sakin. Tsss...
sige lang.. mainggit kayo sa kagandahan ko.
Napatigil ako sa paglalakad nung mamataan ko yung grupo ni IVO. Naglalakad sila patungo sa direksyon ko.
>___< di ko pa sya kaya harapin dahil sa ginawa kong kagagahan!
Dalwang araw ko na rin sya tinataguan ahh? di ko din sinasagot mga text at tawag nya. Nakakahiya!!! Teka!! magtatago ako!!
Mabilis akong humarap sa direksyon ng powder room at naglakad patungo roon.
Pigil hininga ako habang lakad takbo ang ginagawa. Nagtataka na nga yung mga nakakakita ehh.
TT____TT Baka nawi-weirdohan na sila sakin!!
BINABASA MO ANG
He's a cuss machine and I love him.
Teen FictionCuss dito, cuss doon.. sh*t dito, fck doon.. alak dito, rambol doon Yan ang daily routine ng isang cuss machine na makikilala ng isang mahinhin na babae na hindi marunong magcuss ngunit ang pangalan ay opposite ng ugali nya. Anong klaseng gulo ang m...