"Oh ayan hah, yan si Erza scarlet! Waah! Bagay na bagay sayo ang character na yan Queen! She looks tough and beautiful at the same time!" nilingon ko si Cia dahil hinihintay ko ang comment nya sa sinabi ni Kath.
Naglakad muna si Cia papunta sa kama ko at pabagsak na umupo dun. Aba't nagcross legs pa ang bruha!
"Well, mukhang babagay nga sayo yung Erza ek-ek na yan. Hay nako! Ewan ko sa inyo huh, mas inuuna nyo pa yan kaysa dun sa laban ni Dj at IVO bukas." sabi ni Cia. I just shrugged. Ginusto nya yun eh.
"Hayaan mo sya, ang yabang nya maghamon ehh, bahala sya." medyo inis na sabi ni kath.
-_____- napaghahalata talaga sya eh. Alam naman naming dalwa ni bakla na may 'something' sya para kay Daniel. Ewan ko ba kung bakit nya pinahiram sakin si Daniel. Yan tuloy.
"Tsss! ikaw nga kath umamin ka na samin. Trip mo ba si Dj?" parang nagkaintindihan kami ni Cia dahil kinorner namin si Kath mula sa pagkakaupo nya sa harap ng monitor.
And there.... bigla syang nagblush.
-______- ugh!
"A-ano bang sinasabi mo Ignacio?! Baka kung anong isipin ni Queen! Ikaw talaga!" tanggi ni kath habang kulay kamatis ang mukha nya.
"Hmmmm... may gusto ka kay Dj noh?!" then biglang sumunggab si Cia. Ilang inches na lang ang pagitan ng mukha nila...
Itulak ko nga.
*CHU~~~~*
>͵> ako
O_____O Cia
>\\\\\< kath
"Ahhhhh!" sigaw ni kath at Cia.
"Yuck!!!!" tili ni Cia sabay punas ng labi nya. Mouhahaha! *U*
"O.M.G! you stole my second kiss!!!" sigaw din ni kath na pulang pula pa rin ang fes.
>ͺ> ako
Second kiss daw?
"Sinong first kiss mo?" bigla kong tanong na nagpatahimik kay kath. Nagyuko ito ng ulo.
Ayos! ang ganda ng tuktok ng ulo nya hah! -____- note the sarcasm.
"Si Dj ang first kiss mo?" nanlalaki ang mata at butas ng ilong na tanong ni Cia.
Nahihiyang tumango si Kath then binigyan nya ko ng apologetic look.
Hay nako, wala naman syang dapat ika-sorry eh.
"Kath, tell me kung gusto mo si Daniel dahil willing akong wag ng ituloy yung plano natin na pagselosin si IVO for you." nakangiti kong sabi sa kanya.
Mukha syang nalito dahil dun sa sinabi ko. Pero mabilis din syang umiling.
Indenial Queen?!
"Tsk!" Cia
Ayts. Bakit ba ganun ang ibang tao. Gusto naman talaga tapos itatanggi, kapag naman nakahanap na ng iba yung isa, saka aamin. Tsss!!! Labo.
"Okay then. That's good news for me I guess? Dahil parang nagugustuhan ko naman na si Daniel eh." balewala kong sagot then I winked at Kath.
Hindi ko alam kung matatawa ba ako o ano sa reaksyon nya. Grabe naman ang babaeng to, napaka transparent masyado. Yung si Daniel naman, napakamanhid. Hindi mapansin yung nararamdaman nitong isa. Psh!
Binigyan ako ni Cia ng isang weird smile. Alam na. Minsan tuloy napapaisip ako na baka kakambal ko si Cia, madalas kasi ay parehas kami ng iniisip eh. Tulad ngayon, parang naiintindihan nya yung pinaplano ko. Yun nga lang,ang layo ng face quality namin. Bwahaha!
BINABASA MO ANG
He's a cuss machine and I love him.
Teen FictionCuss dito, cuss doon.. sh*t dito, fck doon.. alak dito, rambol doon Yan ang daily routine ng isang cuss machine na makikilala ng isang mahinhin na babae na hindi marunong magcuss ngunit ang pangalan ay opposite ng ugali nya. Anong klaseng gulo ang m...