Paunang salita (echos)
Pasensya na po kung eepal muna ako sa umpisa ng chapter na ito.
Nais ko lang pong ipaalam na dahil malapit ng magpasukan ay medyo magiging busy ako sa pag aasikaso ng enrollment ko. hehe! so yun, Im really hoping for your kind consideration. Another thing is, baka medyo matagalan ang update ko sa next chappy dahil sa ako ay kasalukuyang binisita ng writer's block. So yun, i guess im keeping my mouth shut now.
P.S hey, AnyaDaligcon. Hello there sis! :) actually hindi naman ako kpop addict, but Im a fan. Mahal na mahal ko kasi si T.O.P at Lee Min ho. Pero mas pinili kong maging kabit si GD kahit pa magalit sakin si Dara. hehe!
SugarNspice: Not really but Im sweet, way sweeter than you can imagine (charot!)
Imp. note: hey guys I would also like to inform you that I can no longer shift POV's in this story. Siguro pwede rin pero paminsan minsan lang. Nahihirapan din kasi ako magshift ng mood lalo na at hindi ko pa kabisado yung attitude ng lahat ng characters ko hehe! Amature writer po kase ako. Example dun si Cia, so as you can see, isa syang dakilang bakla at dahil ako ay isang magandang babae lol, hindi ko alam kung paano iportray ang ugali ng isang bading. nageget's nyo ba? Basta minsan na lang ang shifting ng POV's yun lang!
Danke!
Here's your update guys :)
E.T's POV
"How about the cosplay event?" Napaisip ako dun sa suggestion ni Kath. Nung binalingan ko naman si Cia ay, as usual ang lapad ng ngiti. Minsan tuloy naiisip ko kung nang aasar ba sya o sadya lang natural na pang asar ang peg nya.
SPELL MEANIE? E-T. bwahahaha!
"That's a nice idea kath. Type ko ngang pumunta dun, di ko pa natatry yun ehh." tiningnan ko si Daniel dahil kanina pa itong tahimik mula nung lumabas kami ng campus. Nagtuloy kami sa isang coffee shop upang magpalipas ng oras and to talk things over.
"Babe, are you okay?" tanong ko sa nananahimik na si Daniel. Kanina pa lang lunch ay napagkasunduan na namin na magpanggap na mag-on upang maisakatuparan na yung operation pagselosin si IVO.
"Yeah, I was just thinking of something." seryoso nitong sagot. I just shrugged.
"Then cosplay it is! Yey! I will surely cosplay sakura of naruto!"
-____- wala bang ibang maisip si bakla? Ang common na kaya masyado nun.
"Orochimaru will suit you better." then I grinned. Sinamangutan naman ako ni bakla. Wala syang pang come back ah?
"ui!! hina-hard ni Queen si Cia!"
kath with a forever ^_____^ face.
"Meanie yan eh! Hmmp! Ikaw bakla sinong icocosplay mo?" tanong ni bakla with simangot pa din.
"Babe, what do you think will suit me?" nakangiti kong baling kay Daniel. Ang tahimik nya talaga
>____< namimiss ko na ang kaingayan ni IVO. Feeling ko mapapanis laway ko dito kay Daniel eh!
Medyo nag stiffen ako nung tumitig sya ng direkta sa mga mata ko. Why am I having slow motions on him?
"Anything will look good on you. Why, youre my definition of perfect." and then he smiled.
>\\\\\< kyaaah!! ang liwanag! nasisilaw ako!!!!
"eeww! ang cheesy masyado! allergic ako sa cheese!" irap ni bakla. Ano bang tinira nito? Kape? ang bitter eh! I just rolled my eyes on Cia.
"That's so sweet babe." nakangiti kong sabi then I pinched his cheeks and he blushed waah! so cute.
"Queen, I think Erza Scarlet will suit you better than anyone else." suggestion ni Kath. Aba, nawala yata ang ever smiling face nya ah? Anyare?
BINABASA MO ANG
He's a cuss machine and I love him.
Teen FictionCuss dito, cuss doon.. sh*t dito, fck doon.. alak dito, rambol doon Yan ang daily routine ng isang cuss machine na makikilala ng isang mahinhin na babae na hindi marunong magcuss ngunit ang pangalan ay opposite ng ugali nya. Anong klaseng gulo ang m...