"Tara sa pizza parlor, nagke crave ako ng pizza ehh." yaya ko kay IVO.
YES. Were on a D-A-T-E
Kyaah! Kinikileeg ako!!
>\\\\\< pagkaalis namin sa Ex-hunger games booth ay umalis na din kami ng school.
Pero syempre, bago kami umalis ay maraming kantyawan ang inabot namin. Nagkabalikan daw kami. Haha! Wala silang kaalam-alam.
"Pizza? Wag na yun! Hindi naman healthy yun. Tingnan mo nga ang katawan mo, mukha kang chuck taylor." nangunot yung noo ko dun sa sinabi nya. Nasa kotse nya kasi kami ngayon na kasalukuyang naka-park dito sa parking lot ng mall at nagdedecide kung saan kami kakain.
"Chuck taylor?"
"Yung slim." seryoso nya paring sagot. -______- nyay. Pwede syang magmura na lang ulit. Grabe, wala ba syang humor?
"Ha.Ha.Ha. dami kong tawa sayo Primitivo. Pwede wag ka nalang mag joke? Nababasag ka lang eh." nagpout sya dahil sa sinabi ko.
O_____O ang kyut!!
Nag lean ako sa kanya at inalog alog ko yung balikat nya.
"Yah! Mag pout ka ulit!" I demand.
*______* ang gwapo nya talaga.
Gusto ko mag drool.
He just rolled his eyes to my disappointment. Waah! isa pa!
"Sige na! IVO!!! mag pout ka please!" I pleaded. Gusto ko picturan yung pout nya, Ibenta ko kaya mga picture nya para madagdagan ang kayamanan ko?
"Stop shaking me shittey, Im not a fcking blender." He said with his poker face.
TT_____TT bakit ayaw nya?!
Padabog akong umayos ng pagkaka upo ko sa passenger seat.
"Hey, dont be harsh. Baka masira mo ang kotse ko." lalo pang kumulo yung dugo ko dahil sa sinabi nya.
Mas iniintindi pa nya ang kotse nya?! Baka gusto nyang siritan ko ng airpaint to mamaya?! O kaya naman buhusan ko ng gas at itsahan ng lighter. I was busy murdering his car in my mind kaya hindi ko napansin yung pag ngiti nya.
"Youre cute when youre like that." komento ni IVO at dahil dun nadagdagan ang inis ko. Pano ako naging cute sa lagay na to?! sobrang salubong ang kilay ko.
At dahil wala akong mapagbuhusan ng inis ay sinuntok ko yung window ng car nya.
"Ahhh!" I shrieked. Hindi man lang nag crack yung salamin. Yung buto ko pa ata ang nag crack.
"What the hell are you doing to youself?!" bulyaw sakin ni IVO at agad na hinablot ang kamay ko para tingnan yun. Tiningnan ko ang mukha nya. He looked mad and concerned at the same time. He really do care for me.
"Im--Im pissed off." maluha luha kong sagot. Ang sakit ang kamay ko.
"Fck. This will surely bruise. Ill bring you to the hospital." he said with finality then he started the car's engine.
Nanlaki ang mga mata ko dahil dun. Hospital?! A big no! Pano na ang date namin kung maoospital ako?!
"No! Ayoko!" tutol ko but he just glared at me habang mahigpit ang hawak sa manibela.
"Wag matigas ang ulo Shittey. Sumunod ka sa sinasabi ko." muli nitong sabi na puno ng awtoridad.
I gritted my teeth as I winced in pain. Hindi ako papayag. I wont let this damn hand ruin our date.
"Hindi ako susunod sayo! Hindi mo ko pag aari kaya wag mo akong utusan!" galit kong sabi sa kanya.
Hindi ko sya boss at lalong hindi nya ako alila para sumunod sa lahat ng sasabihin nya.
BINABASA MO ANG
He's a cuss machine and I love him.
JugendliteraturCuss dito, cuss doon.. sh*t dito, fck doon.. alak dito, rambol doon Yan ang daily routine ng isang cuss machine na makikilala ng isang mahinhin na babae na hindi marunong magcuss ngunit ang pangalan ay opposite ng ugali nya. Anong klaseng gulo ang m...