Masakit ang ulo ko...
Masakit ang mukha ko...
Pinakiramdaman ko ang kabuuan ko. Kumikirot ang buong katawan ko.
I open my eyes and scan the place. Puti lahat ng nasa paligid ko.
Nasa hospital ba ako?
Napaiyak ako nung maalala ko ang nangyari. Naaksidente kami? totoo ba yun? Nasan si IVO? Nasan sya? ok lang ba sya?
Para akong nasa loob ng isang ilusyon. Ayaw tanggapin ng utak ko yung mga naiisip ko..
"Ahh, gising ka na pala.." napatingin ako dun sa nagsalita.
Medyo nagulat ako nung makilala ko sya.
"N-Nurse July.. A-anong?" itatanong ko sana kung anong ginagawa nya dito sa ospital pero pinutol nya ang mga sasabihin ko.
"Nahimatay ka kanina kaya dinala ka dito sa clinic. Nakipag away ka daw kay Ms. Morales." nakangiti nitong sabi sakin.
NAHIMATAY? CLINIC?
"H-Hindi totoo? Hindi kami naaksidente?" gulat na gulat kong tanong.
Nangunot yung noo ni Nurse July.
"Of course not. Habang naglalakad ka daw kasi kanina kasama ni Vice principal ay bigla kang nahimatay. Wag mo kasi masyado i-stress ang sarili mo."
Natulala ako dahil sa sinabi nya. Ibig sabihin panaginip lang ang lahat? Hindi totoo yung aksidente?
Kung ganon....
hindi rin totoo na nagkaayos na kami? Hindi? Hindi totoo lahat ng nangyari? Naguguluhan ako..
Nasapo ko yung ulo ko ng bigla yung kumirot.
"AHHHHH!!!!" sigaw ko dahil ayaw mawala nung sakit ng ulo ko. Para yung pinupukpok ng kung ano..
Ang sakit...
"Miss Brakebush!" tili ni Nurse July pero hindi ko na sya pinansin dahil masyadong masakit ang ulo ko.
Pinuwersa akong ihiga ni nurse july. Pamaya maya pa ay humupa na yung sakit ng ulo ko. Muli ay nakatulog ako.
Cia's POV
"Hindi pa rin sya nagigising eh." malungkot kong sagot sa menopause ngunit hot na hot pading boss nila Travis. Andito kaming lima sa tapat ng clinic. Naghihintay na magising si bakla.
Hay naku! Nakipag jombagan na pala sya hindi ko pa knows! Anong klaseng friendlalu ako?
"Ay kabayo!" tili ko nung biglang suntukin ni IVO yung pader ng clinic.
Ay!Ang hot este ang harsh!
"fvck! Who's that Yvette bitch?! What did shittey do to her? Fvcking cat fights! fvck! bring that bitch to me! NOW!" sigaw ni IVO.
Nanginig ang mga sexy fafa dahil sa sigaw ni IVO. Pati naman ang beauty ko ay nanginig din, kakatakot kaya si IVO.
"Boss..." nilaser beams ni IVO si Brandon kaya naman nagkibit balikat na lang ito at sumunod kina Lance at Travis na naglalakad na paalis para hanapin ang bruhang si Yvette.
Pumunta si IVO sa chapel kaya sumunod ako, magdadasal siguro sya para gumising na si E.T
Sumalampak sya ng upo ako naman ay umupo sa upuan sa kabilang row.
"damn that whore!"
"Im gonna strangle her to death that fvcking slut!"
"fvckin bitch! how dare her touch my shittey!"
BINABASA MO ANG
He's a cuss machine and I love him.
Teen FictionCuss dito, cuss doon.. sh*t dito, fck doon.. alak dito, rambol doon Yan ang daily routine ng isang cuss machine na makikilala ng isang mahinhin na babae na hindi marunong magcuss ngunit ang pangalan ay opposite ng ugali nya. Anong klaseng gulo ang m...