13th CHAPPY [ Slave no more part 2]

85 5 2
                                    

E.T's POV

Lunch break na nung magising ako. Nag thank you ako kay Nurse July at agad na lumabas ng clinic.

Ngiting ngiti ako kaya naman lahat ng makasalubong ko ay napapangiti din. What can I do? Im just happy you know?

Bago ko puntahan yung pakay ko ay nagtungo muna ako sa powder room.

"Hello girls." bati ko dun sa mga nagsasalamin. Mukha silang nagulat pero they greeted me back.

Nag face powder muna ako at naglagay ng manipis na lip gloss. Sinuklay ko ang buhok ko gamit ang aking daliri at ngumiti sa repleksyon ko.

"Wow.. ang saya mo yata ah?" dagling napalis yung ngiti ko ng

makita ko si Yvette na lumabas mula sa cubicle. Tinitigan nya ko mula sa reflection ko sa salamin.

"yeah. Pero nawala na ang saya ko ehh.. nakita kasi kita." nakangiwi kong sagot sa kanya. Tinaasan nya ako ng kilay at maarteng naglakad palabas ng powder room.

"Mabuti naman. Sisiguraduhin ko pala na lagi mo akong nakikita.. para hindi ka sumaya, kahit kailan." nakangiti nitong sabi. Bruha talaga yun.

Mukha syang naaligaga nung marealize nya na may iba pang tao sa powder room. Taranta tuloy sya bigla. "H-hey girls, I was just kidding! Hehe... E.T and I are friends.."

I just rolled my eyes heavenward and washed my hands. Pagkatapos mag explain ni Yvette ay mabilis itong naglakad paalis ng powder room.

-____- hindi sya naghugas ng kamay.

Gross.

Nakangiti ulit ako pagkalabas ko ng powder room. Alam ko na kasi ang sasabihin ko ehh. Waahh.. nahihiya ako >\\\\\<

Bigla tuloy akong kinabahan nung makita ko syang nakatalikod. Kasama nya si Lance at Travis pati si... Brandon. Nag alinlangan tuloy akong lumapit.

Bigla na namang tumibok ng mabilis yung puso ko nung makita ko si IVO na nakangiti. Bakit ba ang gwapo nya? iihh!!!

"E.T!" -___- patay.. nakita ako ni Lance. Lumapit ito sakin at umakbay. Napa pitlag ako nung magka goosebumps ako bigla. Nung tiningnan ko si IVO...

Naglelaser beam ang mata nya!!

>____< acckk.. selos sya?

Inalis ko yung braso ni Lance na nakaakbay sakin then I elbowed his stomach. Napa ubo naman sya. belat nga..

"I-IVO.."

-____- oh gosh. Ang hirap pala nito!

"Bakit?" tanong nito with laser beams pa din.

>___< bakit ang gwapo nya sa paningin ko. At.. at.. bakit kinikilig ako sa boses nya? kyaah! ang hawt!

"I-IVO." tawag ko ulit sa kanya.

"Constipated ka ba? dun ka sa clinic humingi ng gamot."

-____- basag.

"Tanga, may sasabihin ako sayo!" sigaw ko. Sinamaan ko naman ng tingin si Travis at Lance na nagpipigil ng tawa. Hindi ko tiningnan si Brandon. Waah.. creepy!

"S-sinong tanga hah?! Flat!" balik sigaw nito sakin.

O\\\\O bakit nya isinigaw yun?!

Mabilis kong tinakpan ng dalawa kong palad ang dibdib ko dahil bigla yung tiningnan nung tatlong ugok.

"Ang tanga mo talaga! Sinong flat huh! bakit nakita mo ba to?!" sigaw ko ulit. Buti na lang talaga at soundproof ang classrooms dito. Sa classroom kasi sila naglalunch.

He's a cuss machine and I love him.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon