9.1 CHAPPY [ the match ]

104 5 0
                                    

E.T's POV

Ilang minuto na ba ang lumipas?

isa? dalwa? tatlo? apat? sampu?

aish! ewan! basta ang alam ko lang ay punong puno ako ng kahihiyan.

Walangyang IVO yun! hinayaan akong lumabas ng classroom na nakapanty >\\\\\<

Waahh! ang dami tuloy nakakita nung victoria's secret kong panty!!

TT_____TT mukha ko

-____-" mukha ni IVO

" come on, stupid! it's not like theyre gonna remember that forever. tsk. And dont worry, even with only your panties on... you doesnt look desirable enough."

TT_____TT ang mean nya magsalita.

"Hoy Mr. IVO!! di mo ba alam kung gaano karami ang lalaki na handang magpatayan, matikman lang ang alindog ko. psh! palibhasa, wala kang taste sa babae. tsss! LOOOOSSSEERR!!!"

Nagsmirk lang sakin si Ivo na kasalukuyang walang suot na blazer dahil nga nasakin. Nakabalot sa bewang ko para hindi masyadong magpasikat ang underwear ko.

"Ako? walang taste? baka yung mga lalaking sinasabi mo ang walang taste. Look at yourself, masyado kang plain. Theres nothing exciting and desirable about you. Wala kang thrill. Masyado kasing smooth going ang buhay mo ehh. Haha! Youre boring"

Napanganga ako dahil dun sa sinabi nya. My eyebrows knitted and nanlaki ang butas ng ilong ko.

Nakakabadtrip ang bunganga nya hah!

"excuse me!" i hissed.

"dadaan ka?" tanong nya then nag side step sya, giving way. Ang bastos nya, di nya ko pinatapos magsalita.

"Hah! Ang yabang mo din noh?! Kapal ng mukha mo na sabihin yan sakin ah! Ang panget panget mo naman!" sigaw ko. Yep, nagsisigawan na kami. Wala namang masama dahil soundproof lahat ng classrooms dito sa University. Another thing is, kami lang dalawa ang tao dito, kase pinaalis nya kanina..

His nose flared at taas kilay na nagsalita.

"Hoy babaeng walang dibdib! Sinungaling ka ah! sa gwapo kong to, sasabihan mo ako ng panget? Hah! May sira na ang mata mo!"

O_____O babaeng walang DIBDIB?!

I breathe heavily and shrieked.

"NAPAKABASTOS MO! sinong walang dibdib hah?! Excuse me pero 34-24-34 ang vital statistics ko! At siguro nga may sira ang mata ko." nameywang ako at tinaasan din sya ng kilay. " araw araw ko ba namang makita ang mukha mo, malamang na masira ang mata ko. Youre a big eyesore" then I smirked.

He gaped at me.

o_____O IVO

^____- ako

¬_____¬ IVO

o____0 ako

-____-+++ IVO

T_____T ako

"ahh ganon? fine. Wag kang hihingi ng tulong sakin para sa match mo mamaya with ex bestfriend of yours."

Pano nya nalaman na sa kanya ako hihingi ng tulong?!

"Uhh.. M-Master" nag puppy eyes ako at hinawakan sya sa braso.

Inirapan nya lang ako at tinalikuran.

-____- ang arte nya hah!

"Say please." Napataas ang kilay ko dahil sa sinabi ni IVO.

"Ah shit.." I cussed. Humarap sakin si IVO ng salubong ang kilay.

"Ang sabi ko, say please, hindi ko sinabing mag mura ka jan! tsk! di ba sabi ko nga sayo, ugly girls like you are not allowed to cuss."

He's a cuss machine and I love him.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon