10th CHAPPY [ Party with the gang ]

123 6 2
                                    

Someone's POV

She looks happy.

Natutuwa ako sa kanya dahil ang lively nya. Ang ganda nya..

At higit sa lahat, totoo sya sa sarili nya. Hindi sya katulad ng iba na mapagpanggap. Nag babait baitan o kaya naman ay super bitch kung umasta dahil sa power nila.

Ilang araw ko din syang hindi nakasama ahh? at bukas? Mapapalayo na ko sa kanya. Wala akong maaari pang idahilan para makasama sya. But i'll make sure to make this day better..

I'll enjoy this night with her...

E.T's POV

Wow... mga lalaki talaga, ibang klase ang celebration nila ah?

Inuman...

"Ikaw Ignacio! hindi ko gusto yang tingin mo na yan hah! May binabalak kang masama kay Lance no?!" sigaw ko kay Cia na katabi ko. Maingay dito sa Drink n' chill bar.

Malakas ang music.

Buti na lang maganda yung mga choice of music nila dito. Hindi yung mga bagong kanta ah, mga luma na sya pero cool...

Basta, magaganda yung kanta.

"Hihihi! Ano ka ba fibs? lalasingin ko lang naman sya at ng maganap ang dapat maganap. Ito ang itinakda ng tadhana. Pati ang sabi sa hula, mabubuntis ako this year and I know na this is the right time to get pregnant!!" sigaw nya sa tenga ko.

-_____- mabubuntis daw sya?

ako ba pinaglololoko nito?

"Ilusyunada ka bakla hah! Wala ka namang matres!!" sigaw ko ulit sa kanya at mas nilakasan ko talaga para matulig din sya kagaya ng ginawa nya sakin.

Akma syang bubulong ulit sakin pero isinalpak ko sa bibig nya yung bote ng tequilla kaya ayun, na straight nya ang isang bote.

"F-fibs... *hik!* my world is turning around the globe *hik!*

I will sleep muna *hik!*"

-____- ayun, bagsak ang bakla.

tsss! ang baba naman ng alcohol tolerance nya. baklita talaga sya. psh!

Napasimangot ako nung makita kong nakatitig sakin si Brandon. Loko to ah? May pagnanasa sakin?

At lalo pang bumusangot ang mukha ko nung ngumiti sya.

Problema nya? psh!

Nabaling yung tingin ko sa dancefloor nung biglang magbago yung music. Upbeat yung music ehh... tapos may rap..

teka parang alam ko to ah? ano nga bang title ng kantang yun?

Naghalumbaba ako at nangunot yung noo dahil sa pag iisip. Tsss! Nagiging slow na yata ako ah? I have a very sharp mind. Diba nga ako ang no. 1 sa ranking. Nahahawa na yata ako sa utak munggo na si IVO ahh?

"Ahhh! Dougie!" sa wakas naisip ko din. hehe! narinig ko dun sa tugtog ehh. Pero teka di na uso yun ah?

Napatayo ako nung mapansin ko na wala na sa table sina IVO, asan na ang apat na ugok?

Nameywang ako at umigkas ng pagkataas taas ang kilay ko ng makita sila sa dancefloor at napapalibutan ng babae..

Nag dodougie yung mga babae sa harap nila!!! Gawd! mga manwhore!

"The eff?!" I cursed mentally when IVO gave me his mocking smirk.

Ah ganon? Hinahamon nya ba ako na sumayaw? Ano nga ba tawag dun? Ahh, dougie battle?

He's a cuss machine and I love him.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon