That woman...
Could it be?
Could she be?
But it's impossible!
"Arggh!" I groaned out of frustration.
"Hoy bakla! ok ka lang ba?" tanong sakin Cia. Kasalukuyan kaming nasa condo ko.
"Do i look ok? Oh my Gosh! Im being a problematic bitch here and now youre asking me if Im okay? what the hell!" tili ko habang naglalakad pabalik balik.
"Ok? chill bakla.. nahihilo na ko sayo ehh. May kikio ka ba sa pwet? bat di ka mapakali?"
-_____- bakit ba naisama ko pa sya dito? pambasag trip sya eh.
Tiningnan ko sya ng masama kaya naman nanahimik sya. Mabuti naman.
"ay! nga pala fibs, nakuha ko ito sa tapat ng pinto mo kanina, ang cheap ah? brown envelope?" I felt goosebumps covered my whole body nung makita yung hawak nya..
It's the same envelope I've been receiving the whole week.
1 week na din kase akong absent.
Marami akong inisip na bagay bagay ehh. Nag email nalang ako sa teachers ng excuse letter ko.
Isa pa, nagbalik na si Yvette, tapos na kasi yung exchange student program. That scheming bitch. I dont wanna deal with her anymore. Masyado na akong maraming problema sa real life ko. Sa buong week na wala ako ay for sure na maraming naplano si Yvette para pabagsakin ako.
"hui! natulala ka na dyan. tsk! oh sya, bakla alis na ko huh? Maaga klase ko ngayon eh. Sayang di tayo mag classmate." sabi ni Cia na tumayo na mula sa pagkakaupo sa maganda kong kama.
"Asa ka pa na magiging classmate kita, haller Premiere section? High quality face remember?" taas kilay ko pang sabi then inagaw ko sa kanya yung envelope.
Mamaya ko na poproblemahin to pagkaalis ni bakla.
"Hmmp! meanie!" Cia habang naka pout.
"Tss.. sya bavu na.. at baka malate ka. Maya pang 9 ang klase ko ehh." then nahiga ako sa kama.
"I know, ang daya nga ng premiere ehh.. late ang klase samantalang kami 7:30.. what the hell.. where's equality in that?" nag grin lang ako sa sinabi ni bakla. hehe bitter din sya kagaya ng iba.
Cia gaped at me nung dumapa ako sa kama at nagtry na matulog ulit. Ang aga pa kaya.. it's 6:20 a.m
"Fibs! aba, hindi mo man lang ako ihahatid palabas?" kahit hindi ako nakatingin sa kanya ay natatawa ako kasi naiimagine ko yung mukha nya. Nung hindi ako sumagot ay inalog alog nya ako.
Aha! ayaw mo akong tatantanan ha?
Hinila ko yung braso nya kaya naman natuon yung dalawa nyang braso sa tagiliran ko. Now he's leaning on me. Nanlaki ang mga mata nya. pfft! mukha syang owl!
Pinilit kong paseryosohin ang expression ng mukha ko.
Pfft! konti na lang.. konting pigil na lang. feeling ko mauutot ako sa pagpipigil ng tawa.
Hinaplos ko yung pisngi ni Cia then I bit my lower lip.
"Bakla., pleasure me.." I said with my bedroom voice.
"Oh my Gosh!" Cia muttered then bigla syang nagblush.
Itinulak ko sya palayo then tumawa ako ng tumawa.
"Bwahahahhaha!!! you should have--pfft!!! haha--seen your--bwahahaha!!!--face... pfft! epic!! bwaahahahha!" tawa ko habang nakahawak sa tyan ko at nagpagulong gulong sa kama ko.
BINABASA MO ANG
He's a cuss machine and I love him.
Teen FictionCuss dito, cuss doon.. sh*t dito, fck doon.. alak dito, rambol doon Yan ang daily routine ng isang cuss machine na makikilala ng isang mahinhin na babae na hindi marunong magcuss ngunit ang pangalan ay opposite ng ugali nya. Anong klaseng gulo ang m...