Bwisit na lalaki talaga yun!
sunday na and yet hindi pa rin ako maka get over dun sa nangyari. Wala sa sariling nakapa ko yung labi ko. Waah! Hindi ko makalimutan!
Flashback***
A certain feeling started to build up in my heart. Hindi sya gumagalaw, magkalapat lang ang mga labi namin yet Im enjoying it's very sweetness. I felt my heart skip a beat when he let out a low groan then started moving his lips.
I dont know what comes into me but the next thing I knew,I was responsing to his kisses. It's as if my hands have their own mind and encircled themselves on his nape. I felt him smile as we kiss when I pulled the back of his head to deepen our kiss.
And when his tongue knocked on my teeth for entrance, I willingly obliged----
"Nyay! SPG!"
"Porn!"
"Rated X"
"Ohlalala! Mamamia!"
Mabilis kaming naghiwalay at tiningnan yung mga nagsalita.
>\\\\\< nakita kami nung tatlong ugok at ni bakla. Waahh!
"Akala namin napatay na ang isa sa inyo kaya kayo tahimik"--Lance
"Yun pala..." Travis
"Pinatahimik nyo nga talaga ang isa't isa." Brandon & Cia.
Napatingin ako kay IVO at agad akong nagblush. Nagbublush din sya. Waah!
Agad na naabot ni IVO yung throw pillow mula dun sa sofa at ibinato dun sa apat. Sa kasamaang palad,si bakla ang tinamaan. hehehe!
He glared at the four dumbs at parang nakaintindi na umalis ulit yung apat, pero syempre aalis ba sila ng walang...
"AYYYIIIEHHHH!"
-______- parang mga tanga
"Ehem." He cleared his throat and brushed his hair using his fingers.
Hindi ako makatingin sa kanya kaya yumuko na lang ako.
>\\\\< nahihiya ako...
A moment of silence passed at wala pa rin nagsasalita sa aming dalawa. Umupo ako sa sofa para hindi ako magmukhang tanga. Ngalay na ko pagtayo ehh. Si IVO nakatayo pa din. Tanga talaga nya.
tsss..
"Boss, magsasara na yung back gate. Baka ma lock tayo dito sa school." sabi ni Brandon na nakalapit na pala samin.
Oo nga pala, magse-seven pm na kasi eh. Kase diba nga? 4pm sila nagbasketball, lagpas 6pm na sila natapos at yun nga dito kami tumuloy dahil sa kagagahan ni Kathryn at Daniel.
"Damn, sige alis na tayo." sabi ni IVO kaya naman pinuntahan na ulit ni Brandon yung tatlo na naglalaro ng xbox. tsss..
"Hey, let's date."
huh? Napalingon ako kay IVO dahil sa sinabi nya.
Date? As in D-A-T-E??
"Huh?" tanong ko dahil hindi ko maprocess yung sinabi nya. Is he asking me out?
Nalukot yung mukha nya and he gave me a seriously?-look
Bakit? Anong masama sa pag huh?
Nagfacepalm sya at hinawakan ako sa mga balikat ko.
"Let's date." seryoso nitong sabi. Pakiramdam ko biglang tumalon yung puso ko. Gusto kong mangisay sa kilig. Shet. Ganto pala ang feeling kapag yung gusto mo ang nag-aya sayo? Cloud 9!
BINABASA MO ANG
He's a cuss machine and I love him.
Teen FictionCuss dito, cuss doon.. sh*t dito, fck doon.. alak dito, rambol doon Yan ang daily routine ng isang cuss machine na makikilala ng isang mahinhin na babae na hindi marunong magcuss ngunit ang pangalan ay opposite ng ugali nya. Anong klaseng gulo ang m...