- Ông giữ thằng này luôn đi.
Anh hàng xóm ngỡ ngàng, bật ngửa, sau đó là một chút vui mừng xuất hiện trên khuôn mặt vốn đã vô cảm của mình. Anh đưa tay về phía trước, định nói gì đó nhưng lại bị Scaramouche chặn họng thêm lần nữa. Nó nhìn anh một lượt từ trên xuống dưới, tay vẫn đang còn véo tai của tên Childe, cái người đang hét lên một cách thảm thương kia.
- Mà, nó mà dám tìm đến tôi làm phiền nữa thì...
Giọng nó trầm xuống, vẻ mặt mang sát khí như đang đe doạ đối phương. Mà có khi là đe doạ thật. Kazuha chỉ đứng im một chỗ, tay chống cằm thưởng thức cái màn kịch hài hước xảy ra ngay nhà bên. Thật ra thì lâu lâu xôm như thế này cũng không phải là chuyện tệ hại gì, ngược lại, cậu còn cảm thấy thoải mái hơn nhờ sự hiện diện của mấy người này.
Scaramouche lườm Kazuha một cái, khiến cậu tự dưng chột dạ. Nhưng nó không nói gì cậu, tiếp tục kéo ánh nhìn về phía Zhongli đang dở khóc dở cười với bộ đồ củ chuối hết sức.
- Cả hai người chết chung một chỗ? OK?
Ngầu quá xá.
Kazuha không muốn phải công nhận như vậy, nhưng nói thật là tên Scaramouche này tuy nhìn lùn vậy thế nhưng lại ngầu nhất trong đám. Ít nhất là đối với cậu.
- Nhìn cái gì mà nhìn? Vui lắm đúng không?
Childe lên tiếng, tay chỉ thẳng vào mặt cậu. Cậu thanh niên tỏ vẻ cay cú, nhưng thật ra là đang muốn Scaramouche chú ý đến người khác, cụ thể là Kazuha, để nó trốn đi trong yên bình.
Cậu không ngốc tới nỗi không biết được mục đích của Childe, Kazuha thở dài một hơi tựa như đã già đi mấy chục tuổi, đồng thời nhìn về phía anh hàng xóm vẫn chưa rời mắt khỏi cậu tóc cam ấy.
- Tao nói mày đừng có đi theo tao rồi, mày không nghe thì tao ném mày về với bồ cũ nhé?
Có vẻ chiêu trò đó không có tác dụng. Ngược lại, Childe còn bị chửi cho không ngốc đầu lên được. Zhongli mặt cứ đần thúi ra đó, ra vẻ can ngăn nhưng cũng chỉ là nửa vời.
- Thôi mà, thôi mà. Bình tĩnh đi người anh em! - Childe giả giọng khàn khàn.
- Mày trả cây kem cho tao rồi tao tha cho.
À.
Kazuha như hiểu ra gì đó, không kìm được mà bịt miệng cười thành tiếng. Ra là vì một cây kem mà tình bạn rạn nứt. Cái viễn cảnh Childe làm rơi cây kem của vị tiền bối đáng sợ kia hiện lên trong đầu cậu, theo đó là mấy câu chửi bới và một trận rượt đuổi kinh hoàng tựa như phim hành động của hai người.
- Cười cái lờ gì? Bớt vô duyên lại đi.
Kazuha đang còn mê man trong cái suy nghĩ trên mây của cậu bỗng chợt giật nảy mình, vừa định hình lại được chuyện gì đang xảy ra thì tầm nhìn của cậu chỉ vỏn vẹn một vị tiền bối cùng cái ngón giữa dơ cao. Rõ ràng là cái này dành cho cậu. Dành riêng cho cậu thôi đó.
- Tụi bây trẻ trâu vãi cả chưởng, đóng cửa chơi với nhau cho lành.
Nói rồi, nó bỏ đi trước sự chứng kiến của ba con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuScara | Bạn cùng phòng
FanfictionKazuha x Scaramouche Fanfiction (Có HaiKaveh + ZhongChi nhè nhẹ) Trình độ viết thấp, câu từ lủng củng và vốn từ vựng hạn hẹp. Cân nhắc trước khi đọc. OOC ! OOC ! OOC ! Điều gì quan trọng phải nhắc lại ba lần, nếu thấy không phù hợp có thể click ba...