8. Kazuha thực sự rất mạnh.

434 52 4
                                    

Ngay trước cửa phòng kí túc xá, có ba chàng trai đang đứng ngay đó, riêng Kazuha thì đang mang trên mình một bộ dạng thảm thương.

Chuyện là thế này, Scaramouche chỉ bị say vài ba tiếng thôi, nhưng sau tỉnh dậy thì khát nước nên ông anh lại nốc thêm mấy lon nữa. Xui rủi thế nào mà Kazuha với Xiao không kịp trở tay, vừa quay lưng thì đã thấy nó nằm lăn lốc ra sàn với hai ba lon nước ngọt nằm quanh đó. Mà vậy là xong rồi á? Tất nhiên không. Kazuha, cậu nhóc tốt bụng nhất nhì vùng, đang định đến đỡ vị tiền bối đáng thương của mình thì ảnh lại đột nhiên bật dậy, đi một mạch đến chỗ vòi nước rồi tạt nước khắp nơi, khiến cho cậu chưa kịp làm gì đã bị ướt nhẹp.

- Hờ... Ai mà ngờ cậu ta tửu lượng còn kém vậy đâu, hì.

- Anh biết trước rồi mà.

À quên chưa nói, Childe quay lại rồi. Cái thằng trẻ trâu đang cười nhe răng cùng với mấy lon nước ngọt có cồn trên tay, là hắn đó.

- Anh mày chỉ chọc ghẹo nó một xíu thôi. - Childe cười cợt.

- Hả?! Có biết là...

- Có gì mà căng~

Thông thường thì người ta gọi những người hành động theo ý mình mà không màng đến người khác, những người chỉ biết suy nghĩ cho bản thân là "ích kỉ", "chưa trưởng thành", hay "một đứa con nít". Childe cũng biết điều đó, và chính hắn ta không hề phủ nhận việc mình thực sự, cực kì, rất trẻ con.

Nhưng Childe ấy à, hắn không nên được gọi là "trẻ con"... Mà là trẻ trâu mới đúng!

- Sao mà lớn đầu rồi còn chơi mấy trò như thế này vậy... Trẻ trâu quá đi. - Kazuha thở dài.

- Kazuha? Quá đáng!!!

Xiao đứng bất lực, nhìn Childe uốn éo toàn thây mà thấy rợn người. Rồi cậu nghĩ, sao mà ông anh Zhongli có thể mà mê muội một đứa như này cơ chứ? Mắt nhìn người quả thật là có vấn đề.

Nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, Scaramouche đang nằm dài trên sàn dần tỉnh giấc.

- Cái lờ què gì vậy...

Âu là do nó uống quá nhiều mà đầu óc quay cuồng, trước mắt như bị phủ bởi một lớp sương mù dày đặc, cộng thêm tiếng ầm ĩ bên ngoài khiến nó nhìn đâu cũng chỉ thấy buồn nôn.

- Oẹ...!

- Anh dậy rồi ạ?

Kazuha với vẻ mặt lo lắng vội chạy vào trong, theo sau đó là Childe và Xiao. Mà tên đầu cam vừa thấy Scaramouche thì khựng lại, kêu to:

- Ôi má ơi nó nôn ra máu!

Vừa nghe Childe thốt lên như vậy thì Kazuha sợ tái mặt, vội vàng đẩy hắn ra mà lao đến chỗ Scaramouche, cái người đang nằm trên một vũng nước... hoặc gì đó màu đỏ.

- Anh có sao không?!

Cậu đỡ lấy cơ thể trông khá là gầy gò của vị tiền bối, liên tục nói những lời như "Tỉnh chưa?" hay "Anh bị gì thế?" mà không để ý đến hai con mắt của người ấy đang nhìn chằm chằm vào cậu nãy giờ.

- Mày nói cái gì vậy??

... Ơ.

Không phải là máu, mà là nước soda?

Thế sao mà cậu nhìn ra máu hay vậy?

Khuôn mặt của Kazuha chuyển từ lo lắng đến bối rối, rồi sau đó là đỏ ửng lên vì ngại. Ra là thế, thằng Childe lại trêu cậu. Không biết vì tức hay ngại nhiều hơn mà Kazuha quay phắt sang phía cái người đang đứng trơ ra đó kia, nhìn hắn bằng ánh mắt hình viên đạn.

- Phụt... khục... - Childe phụt cười.

Tổ cha thằng này, hôm nay cậu mà không đánh nó thì cậu không phải là Ka-zu-ha!

- Anh đùa kì cục quá đấy.

Scaramouche, cái người chưa hiểu tình hình gì đang diễn ra, hay cái người đang nằm gọn trong vòng tay của cậu hậu bối trẻ trung và đẹp trai, hiện tại đang có hàng vạn câu hỏi vì sao trong đầu.

- Tụi mày nói cái què gì vậy... Mà, mà-

Nó còn chưa kịp dứt lời thì bị hai cánh tay của Kazuha kẹp mạnh, trông như một con vịt bị nắm cổ.

- Hở? Anh Scaramouche?

Bây giờ Kazuha mới để ý đến sự tồn tại của cậu chàng mà mình đang kẹp cổ, trong vô thức không hiểu sao lại làm mạnh hơn.

- Ặc- Mày thả tao ra coi!

Lúc đầu nhìn cái bộ dạng cân đối của đứa nhóc khiến Scaramouche khá an tâm, vì nhìn đúng "hiền". Thế mà bây giờ hai cái cánh tay không mấy săn chắc kia đang kẹp nó gần chết, quá là mạnh rồi đi?

- Tao nói bỏ raaaa!!

Hoạ chăng là do cậu muốn trả thù mà Kazuha cứ kẹp như vậy, khoé miệng còn nhếch lên một đoạn ngắn, trông không khác gì đang hưởng thụ cận cảnh tên đầu tím mỏ hỗn đang vùng vẫy trong đau đớn.

- Ể, chú mày định kẹp chết Scaracoochie sao! - Childe gần đó kêu lên.

Xiao với ánh mắt phán xét đứng trơ ra đó, nhìn cảnh tượng hãi hùng này mà chỉ biết thở ngắn thở dài. Cậu đặt tay lên vai Childe, nói thầm:

- Người tiếp theo thăng thiên là anh đó.

...

Childe bỏ chạy rồi.

KazuScara | Bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ