Thế là từ giờ Kazuha phải ở với Scaramouche.
Kí túc xá thật ra cũng khá đông đúc, mà năm nay số lượng con trai lại hơn con gái gấp hai lần. Kazuha cũng không ngờ mình sống ở nội thành mà vẫn được cho vào ở, vì dù gì năm nào cũng có một đống người muốn chen chân vào kí túc xá. Đây có phải là trời độ không ấy?
Cậu vui lắm, nhưng cũng hơi bất mãn.
Lí do đầu tiên tất nhiên là bởi vì cậu phải ở chung với cái thằng cha lùn tịt khó ưa, cái người đã chửi cậu vô duyên á.
Còn lí do thứ hai là vì Kazuha phải ở tầng bốn, đã thế là dãy xa chỗ học nhất.
- Ặc.. sao lại là tầng bốn...
Dưới cái nắng nóng hơn ba mươi mấy độ, có cậu thanh niên với dáng vẻ mỏi mệt bước từng bước chậm rãi trên dãy hành lang dài đằng đẵng, trên tay là hai túi đồ to đùng. Cậu rên rỉ, từng hơi thở khó khăn mà lọt ra được. Nếu không phải tại vì ông bố cứ liên tục la hét không cho cậu ngủ thì sáng giờ cả thân thể cũng không rũ rượi đến vậy.
- Ủa? - Một giọng nói quen thuộc cách lên.
Trước mặt Kazuha là một anh chàng với dáng vẻ luộm thuộm cùng với bao rác màu đen, trông như kiểu vừa mới ngủ dậy. Dù mệt nhưng cậu vẫn cúi đầu chào hỏi người kia một cách đàng hoàng, coi như một chút lịch sự còn sót lại trước khi cậu chàng ngất tại chỗ vì mệt.
- A, anh Kaveh.
Người đối diện im lặng khoảng chừng một hai giây, nhìn cậu một lượt rồi nói tiếp:
- Sao mà trông thảm thế? Cần anh giúp không? - Kaveh ra hiệu cầm giùm túi đồ còn lại.
Cậu có hơi cảm động vì lòng tốt của ảnh, nhưng đây là tầng hai, bắt vị tiền bối nhìn-không-mấy-khoẻ-mạnh này xách hộ đồ lên tầng bốn thì ác quá. Với lại, chỗ vứt rác chung cũng không gần mấy, để Kaveh đi thì cậu cũng chột dạ lắm.
Kazuha cười thân thiện, nói:
- Dạ thôi, anh cứ đi vứt rác đi.
Anh chàng tóc vàng thấy cậu nhóc thua tuổi nói vậy thì không chịu được, bản tính của anh là giúp đỡ người khác mà.
- Có sao đâu, trông em như sắp không thở nổi nữa í.
Vừa dứt lời, một bóng dáng lạ dần hiện lên phía sau lưng Kaveh. Một cậu trai cao lớn với tóc mái hơi dài che một mắt trái, trông gọn gàng gấp mấy lần cái con người luộm thuộm đứng chình ình trước mặt cậu.
- Chưa vứt rác à? Cho bỏ tạm hộp sữa. - Người kia nói với tông giọng trầm, nghe có vẻ trưởng thành.
- Ê! tự đi lồng bao rác đi chớ!
- Không thích, lịch trực nhật của anh mà?
- Alhaitham, chú mày định gây chuyện à? Mới sáng sớm...
Kazuha im bặt, đứng nghe hai người cãi qua cãi lại một hồi rồi thở dài. Cậu đến nơi nào là nơi đó ồn ào, hây da.
- Thôi, em đi đã nhé.
Cậu vẫy tay Kaveh, rời đi trong tiếng cãi cọ dần nhỏ lại. Trước mắt thì cứ leo lên tầng bốn trước, rồi gặp gỡ bắt chuyện kết thân bè bạn thì để sau. Trong lòng Kazuha không ngừng mong là cái cậu trai tóc tím kia chưa tới, chứ không cậu khóc ròng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuScara | Bạn cùng phòng
FanfictionKazuha x Scaramouche Fanfiction (Có HaiKaveh + ZhongChi nhè nhẹ) Trình độ viết thấp, câu từ lủng củng và vốn từ vựng hạn hẹp. Cân nhắc trước khi đọc. OOC ! OOC ! OOC ! Điều gì quan trọng phải nhắc lại ba lần, nếu thấy không phù hợp có thể click ba...