6. Thật ra cũng không tệ đến vậy.

378 58 1
                                    

Kazuha hối hận rồi.

Cậu hối hận vì đã quá lời với Scaramouche, và hối hận vì đã bước vào căn phòng này. Trước giờ Kazuha sống ôn hoà lắm, đâu có ăn nói như thế này? Cậu mất kiểm soát đúng một lần duy nhất trong đời, và bây giờ thì cậu còn không dám nói chuyện với người ta nữa.

- Há há há há!!!

Một tiếng cười quái dị vang lên khắp cả căn phòng.

Trưa nay Childe có ghé chơi, và trùng hợp là ông anh đây cũng mới đăng ký vào ở kí túc xá vào ở cùng với Kazuha và Scaramouche. Hiện tại thì chưa dọn vào ở, nhưng cậu biết sau này cuộc đời chỉ có mỗi tam tai thôi đó. Một tên thì cà chớn, một tên thì quá đáng không ai bằng.

"Hầy...."

Kazuha thở dài, và đây là lần thứ năm cậu thở dài trong ngày khi nghĩ về cái viễn cảnh khi mà sống chung với hai tên sao đỏ cực kì khó ưa.

- Ê, trưa nay ăn gì? - Childe nói lớn.

Cái người nấm lùn màu tím kia nãy giờ cứ nghĩ ngợi điều gì đó, nó trầm đi hẳn so với mọi ngày. Hoạ chăng là do hồi nãy vừa cãi nhau với cậu nhóc hậu bối mà thành ra như vậy, hoặc chỉ đơn giản là do nó buồn ngủ quá thôi. Childe thấy vậy, chăm chú nhìn cái bản mặt đít nồi của thằng bạn một hồi lâu rồi mới nói tiếp:

- Hay để tao nấu cho.

"Hay để tao nấu cho."

Ô. Kazuha chưa từng nghĩ "Childe" sẽ đi cùng với "nấu ăn". Thật á? Cứ nghĩ tên này chỉ toàn ra ngoài ăn cơm bụi cơ. Khoan, nghe hơi phiến diện nhỉ.

Rồi cậu nghĩ: "Trưa nay ăn gì ta?"

Dù gì cũng mới chuyển đến đây, cậu chắc sẽ đi ăn ở căn tin trước vậy. Mà căn tin ở đâu thì cậu nào có biết, cái trường rộng vậy thì cũng chịu thôi.

Dòng suy nghĩ của Kazuha bỗng bị đứt quãng khi Scaramouche cất tiếng.

- Kí túc xá cấm nấu ăn, đồ ngu.

- Nhưng mà tao có cái bếp ga mini hôm bữa để lại kí túc xá mày nè. - Childe cười tươi như hoa.

- Tao mà bị bế lên triều đình thì đập chết mày.

"Triều đình"? Ý là nói ban giám hiệu hả?

Khi cậu đang còn ngồi thờ thẩn thì Childe đã đeo tạp dề rồi lôi cái bếp ga mini ra đặt trên cái chỗ kệ ở góc tường.

- Để tao trổ tài master chief.

Thật hả. Lỡ ban giám hiệu phát hiện thì sao, lỡ cậu bị liên luỵ thì sao.

Kazuha có hơi lo lắng, nhưng cậu chọn không quan tâm. Nếu có bị bắt thì là mấy người này bị, cậu không liên quan thì không cần phải liên luỵ bản thân.

Nói vậy chứ, mấy chục phút sau đó, Kazuha cảm thấy mình sắp bị liên luỵ đến nơi rồi.

Mùi đồ ăn của Childe nấu thực sự quá hấp dẫn, đến nỗi mà cậu không cưỡng lại được. Nhưng họ cũng chẳng mời cậu ăn, Kazuha chỉ đành bịt mũi nhắm mắt nằm dài trên giường thôi. Còn đồ ăn căn tin ấy hả? À... Giờ đông lắm, một mình cậu không nổi đâu.

KazuScara | Bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ