Vốn dĩ những ngày nàng ko có ở biệt thự N sẽ ko có hạ nhân nào ở lại cả, kể cả quản gia Lâm cũng sẽ đến biệt thự H ở thành phố H để giúp nhóm người Tả Tả giải quyết công việc.
"Tiểu Cúc...em ổn ko?!" Lục Đình e dè hỏi
Cúc Tịnh Y vẻ mặt lạnh tanh ko còn chút sắc khí, mệt mỏi đứng dậy. Lục Đình nhanh tay đỡ lấy nàng, dìu nàng đến sofa nghỉ ngơi, Cúc Tịnh Y cuối đầu nắm chặt hai tay đang khẽ rung lên của nàng, nhắm nghiền hai mắt khó khăn hít thở đều.
"Tiểu Cúc...em có muốn...đến đó xem thử ko?!"
Bầu không khí đột nhiên chìm vào im lặng. Khoảng 1 lúc sau thanh âm lạnh lẽo lại vang lên
"Đưa em bệnh án của bà ta.!"
Cúc Tịnh Y lạnh lùng nói đứng dậy đi thẳng về phòng. Lục Đình cảm nhận đc gì đó liền điện cho Lâm Tư Ý đến. Cô hay tin liền lập tức xin nghỉ bắt taxi đến nhà nàng nhưng vừa ra đến cổng Nhiễm Nhiễm đã đợi cô trên xe từ trc, cả hai cùng nhau đến biệt thự ở TP N.
"Tiểu Cúc đâu?!"
"Em ấy đang ở trên phòng, chị ko dám lên sợ sẽ khiến em ấy tức giận."
"Em lên xem cậu ấy.!"
Lâm Tư Ý nói xg đi thẳng lên phòng nàng, cô đứng trc cửa phòng nàng ko ngừng gõ cửa nhưng ko nhận đc hồi âm từ bên trong. Cô còn định phá cửa thì đột nhiên cánh cửa mở toang, cả người cô theo đà ngã vào lòng nàng.
"Sao lại đến đây?!" Cúc Tịnh Y ôm trọn Lâm Tư Ý trong lòng giọng ôn nhu hỏi
"Đến tìm cậu.!" Lâm Tư Ý ôm lấy nàng, thở phào nói
"Ừm.!" Cúc Tịnh Y cứ ôm lấy cô tay ko người vuốt ve tóc cô, tham lam hít lấy mùi hương trên người cô.
"Cậu...tắm sao?!" Lâm Tư Ý chợt nhận ta tay mình có chút ước, nhìn kỷ lại là tóc nàng vẫn còn đang ước đẫm chắc là vừa mới tắm xong.
"Ừm."
"Đến đây mình giúp cậu sấy tóc." Lâm Tư Ý buông nàng ra, kéo nàng đến giường ngồi, bản thân ik tìm máy sấy.
"Sao lại tắm giờ này?!" Lâm Tư Ý vừa sấy tóc cho nàng vừa quan tâm hỏi
"Cảm thấy ko thoải mái, nên muốn ngâm mình một chút.!"
"Cậu...có muốn cùng mình đến thăm bác ấy ko?!"
"..."
"Tiểu Cúc, mình biết cậu hiện tại vẫn ch thể tha thứ cho bác ấy, nhưng bác ấy dù sau vẫn là mẹ của cậu."
Lâm Tư Ý nói xong khẽ nhìn nàng, Cúc Tịnh Y ánh mắt có chút giao động.
"Cùng mình đi nhé." Cô đưa tay về phía nàng ánh mắt chờ đợi, Cúc Tịnh Y nhìn cô một lúc, rồi nắm lấy tay cô, cả hai cùng nhau đến bệnh viện N
Cúc Tịnh Y cùng Lâm Tư Ý đến nơi, Thiến Thiến và Phi Phi vẫn đang ở đó, ngoài ra còn có cả baba Cúc cũng ở đó. Cùng lúc đó bác sĩ cũng từ phòng bệnh của bà đi ra.
"Ai là người nhà của bệnh nhân?!"
"Tôi.!" Baba Cúc gấp gáp trả lời
"Bệnh nhân...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tứ Cúc] Thực Tại
AléatoireCP Chính: Tứ Cúc CP phụ: Đản Xác, Thi Tình Họa Dịch, Hân Dương, Hắc Miêu