Almondp giận Taox lắm

829 23 0
                                    


" shittttt wtf...... " – Đây là lần chửi thề thứ N trong ngày của Almondp. Nếu có ai ở đó chắc chắn sẽ thấy đám mây đen to đùng quay đầu người đi rừng của đội tuyển số 1 RPL BACON TIME mất. Trận thứ 10 thua liên tiếp còn MVP mới đau, một chuỗi tím lịm. Chưa bao giờ cậu lại ghét cái màu này đến vậy. Đập con mạnh ip 14 vừa tậu xuống bàn, Almondp chán nản nhìn xung quanh " ko có ai, tên taox chít ở chỗ nào rồi nhỉ ".

 Mang theo tâm trạng bực tức cùng gương mặt khó ở như kiểu nói với người xung quanh " né tao ra còn kịp " xuống dưới nhà. Định bụng kiếm cái gì ăn cho đỡ tức thì đập vào mắt cậu  là hình ảnh thằng bồ 2k1 cả sáng nay không thấy mặt và thằng bạn Kimsensei đang thì thầm gì đó trong phòng khách. Cậu nép vào bức tường cầu thang cố gắng tận dụng hết khả năng nghe lén của mình để xem hai tên kia tính  bày trò  gì. Tiếng Kim vang lên chung quy vẫn là những câu hỏi vô tri là Tại sao moowan lại giận em vân vân... Almondp thầm cười trong lòng : " trẻ con như cậu thì chỉ có moowan mới chịu thôi kkk " Đang tính nhập hội để trêu bạn thì " má nó "- lại 1 câu chửi thề phát ra từ người đi rừng BACON.

" Em đi mách Almondp là anh bí mật kéo hạng cho gái "-  giọng Kim lanh lảnh kèm theo tiếng cười.

Tiếp là giọng nói có chút giận dữ từ đội trưởng TAOX: " Đó là em họ của anh. "

Almondp giận lắm luôn rồi . Chắc chắn bây giờ cậu đang cháy phừng phừng luôn rồi chứ mưa gió vừa rồi đã là gì. Được ngày nghỉ cậu đã rủ anh vô kéo rank với mình. Chỉ vì cậu bị tên Kim đó cười mặt vô vì FMVP mùa xuân mà vẫn dậm chân ở hạng cao thủ 13* trong khi Kim đã lên hạng thách đấu lâu rồi. Thế mà anh ta kêu không muốn chơi có việc rồi hoá ra việc đó là kéo hạng cho GÁI à " Được lắm Taox ạ "

" Ơ Almondp  "- giọng Moonwan vang lên sau lưng làm tim cậu muốn rớt ra ngoài " cái dm " –Lần chửi Thứ N trong ngày. Bỏ qua cái con người đang ngơ ngác không hiểu sao được chửi kia cậu đi thẳng qua 2 người đang ngồi ở ghế sofa xuống bếp. Trước khi đi còn để lại một câu làm Taox sợ xanh mặt : Em họ nào mà tôi không biết nó  nhỉ?>.<

Taox đã  chạy theo cố gắng giải thích các kiểu nhưng cậu có để câu nào vào tai đá tên kia một cái rồi lạnh lùng trở về phòng sau khi đã uống nguyên bình nước đá cho đỡ tức. Ở phòng khách vẫn có đôi chim cu đàn thì thầm to nhỏ với nhau.

Moowan ôm người iu nhỏ trong lòng thì thầm:" Thằng Almondp bị gì dợ ? Anh có làm gì nó đâu mà nó chửi anh cái dm mới sợ" . Người trong lòng nhẹ nhàng cười nói nhỏ vào tai người anh cả trong team:" anh ơi hình như em mới đốt anh Taox rồi! Taox ổng mới kéo hạng cho gái đó kkk". "Vãi thậtkkk."- Vị xạ thủ cảm thán em người iu báo quá rồi.

"á"- cái gối từ đâu bay đến đáp thẳng lên mặt đôi chim cu. " nhớ mặt tao đó kimsensei "- mặt taox đỏ lên vì tức cảnh báo cậu em nhỏ. Kim liền bày  vẻ mặt em biết lỗi lắm lắm rồi đó xin lỗi anh nhìu nhìu ra để ngăn câu chửi tiếp theo từ anh . " Em có cách giúp anh Almondp hết giận đó"

Ở trong phòng ngủ cậu thiếp đi lúc nào không hay.  Thức dậy với cái đầu rối bù, không thèm vào dỗ  cậu luôn " taox khốn nạn "- Nhìn điện thoại đã 11 giờ tối. Cả căn phòng đen như mực dù ở đây đã lâu nhưng ở đó một mình trong bóng tối làm cậu thấy hơi sợ . Cả căn nhà yên tĩnh đến lạ Almondp như có thể nghe được tiếng trái tim đang đập thình thịch. " Taox anh có ở đó không? Kim .. có ai ở nhà không vậy? " –Cậu cố gắng đi từng bước về phía cửa nhờ chút ánh sáng nhỏ nhoi từ điện thoại. Bỗng một tiếng sấm lớn vang lên, xé tan không gian, dẫn theo những tia chớp sáng, rạch ngang bầu trời. Cậu sợ đến mức đánh rơi cả điện thoại chút ánh sáng cuối cùng tắt lịm, có thể chiều nay cậu đập hơi mạnh tay điện thoại  hỏng rồi. " Taox anh ở đâu?" – Cố gắng gọi to nhất có thể nhưng vẫn không có lời hồi đáp. "Rầm"- Almondp bị trượt chân ở cầu thang lăn mấy vòng lận. Đầu đau,  chân, đau tay cũng đau nữa , cậu oà khóc trong đêm đen .Almondp ôm lấy mình thu vào một góc cầu thang mà rơi nước mắt, lâu rồi rồi cậu mới yếu đuối đến như vậy. Cậu sợ trời mưa kèm theo giông sét, mỗi lần như vậy đều có anh ôm vào lòng an ủi nhưng hôm nay anh không ở đây không có ai cả.Chỉ mình cậu mặt với nỗi sợ.

Ở bên này trời này thì mưa ngày càng to đến sấm sét đầy trời Taox đang lo muốn chết cố gọi điện thoại cho cậu nhưng nhận lại chỉ là những tiếng tút và tiếng hộp thư tự động. Hồi chiều nghe lời Kimsensei tính đi mua bánh kem để dỗ người yêu ai ngờ xe  hỏng giữa đường làm giờ này rồi mà vẫn chưa về nhà được. " Moowan anh với Kim ở lại chờ sửa xe nhé. Em về trước "- Nói với vô trong không mong đợi 2 người kia trả lời Taox đã lao lên xe taxi đi mất. Anh gọi cho Markky muốn hỏi xem cậu có ở nhà không nhưng nhận được câu trả lời là không. Vậy là, Almondp đang ở nhà của mình mà hiện tại còn bị mất điện. Taox thầm chửi mình biết vậy chiều đã chạy theo dỗ  cậu rồi không biết con mèo Almondp đó có khóc vì sợ hãi nữa!!!

Về đến nhà đã hơn 12h cả nhà chìm trong bóng tối Taox đặt cái bánh lên bàn rồi chạy vô kiếm cậu. " Amondp em ở đâu, Phubase em có nhà không "

Almondp nghe thấy tiếng anh cậu tính trả lời nhưng phát hiện cổ khàn đặc không phát ra tiếng ai chân tay cũng tê rần. Không biết cậu đã ngồi bao lâu rồi. Phục vụ Ánh sáng Taox thấy cậu ngồi có ro nơi góc cầu thang đầu rớm máu, tay chân cũng có vài vết xước đỏ. Tim anh hoà lại, có chuyện gì vậy anh mới rời xa cậu có mấy tiếng sao lại thành thế này.

Cậu vẫn im lặng nhìn anh đôi mắt đỏ hoe thấy anh hơi hồng học, mồ hôi nhễ nhại, là anh chạy về tim cậu sao, là anh không cậu đúng không.

" Almondp em không sao chứ? Có chuyện gì xảy ra vậy em? "- Taox tiến lại gần em nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay em, ánh mắt vẫn hướng về em, sao em lại im lặng đến vậy?

" đi đi, anh cút đi" – Cậu gạt tay anh đi ôm đầu mình.

Taox cố gắng hai tay cậu ra lau đi những thứ nước mắt nơi khoé mắt. Anh ôm cả người vô lòng mặc cho ai kia có  đấm vào lưng anh nhưng mặc kệ vẫn ôm em thật chặt. Gọi là đấm chứ sức em giống mèo cào hơn. " Anh xin lỗi. Amondp anh xin lỗi anh chỉ tính đi mua bánh cho em thôi. Anh xin lỗi vì để em một mình như vậy" Anh vuốt nhẹ lưng cậu, để cậu có thể bình tĩnh hơn.

" đồ xấu xa"- Amondp cuối cùng cũng  để anh ôm mình trong lòng. Taox nhẹ nâng mặt lên đặt lên mí mắt 1 nụ hôn. " anh xin lỗi, đừng giận nữa nhé. Anh thề là chỉ có một mình em thôi. Mãi mãi là như vậy. "

" Em đau lắm "- Cậu nũng nịu ví dụ đầu vào cổ anh như một con mèo vậy. Taox bế cậu về phòng. Sau khi xử lý vết thương cho cậu cũng may chỉ bị trầy da nếu không anh sẽ đau lòng chết mất . Thầm hứa sẽ không bao giờ để cậu một mình nữa. Almondp dựa lưng vào giường  nhìn người iu chạy qua chạy lại để lo cho mình lòng tràn ngập hạnh phúc.

" Em đói không anh có mua bánh cho em nè " - Anh đưa cho cậu một loại bánh đúng loại cậu thích luôn. Anh đút từng miếng nhỏ bánh ngọt lịm như trái tim cậu lúc này vậy. "Nhưng có gì sai sai !!"- Cậu tự nhủ trong lòng phải chăng mình đã quên mất một điều gì đó quan trọng.

" Xin chào mọi người "- Là giọng Kim giờ thì cậu nhớ ra mình quên gì rồi- Taox anh ta leo Rank với GÁI để cậu ôm một chuỗi thua. Và kết quả không có gì bất ngờ khi anh đội trưởng Taox phải lết tấm thân ra phòng khách làm bạn với ghế sofa.

Truyện về Bacon TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ