Cuộc gọi (Almondp x Kimsensei x Markky) (H)

149 11 0
                                    

Khi Almondp nhận được cuộc gọi trên taxi, anh ấy nghĩ rằng Kimsensei muốn nhờ mua thứ gì đó. Sau khi trượt đến nút trả lời, anh đang định hỏi muốn mang theo thứ gì, tiếng thở hổn hển và âm thanh giống như tiếng nức nở nóng lòng lọt vào tai, Almondp người đang có chút mệt mỏi sau buổi tập luyện thêm với HLV lập tức bật dậy lấy tai nghe từ trong túi ra và đeo vào.

Anh nghe thấy giọng nói của Kimsensei, nói gì đó, Almondp vẫn chưa về, em đợi cậu ta quay lại rồi xuất tinh thì sao? Trong điện thoại không rõ lắm, có lẽ Kim ở hơi xa, hoặc là cậu ta đang làm việc quá vất vả, giọng Kim hơi khàn, "...Em à, hay em tự nói với cậu ấy đi?"

Almondp hồi lâu không nghe thấy gì cũng không thúc giục, sợ tài xế nghe thấy có chuyện gì đó nên mới gọi bạn mình là anh trai, đợi một lúc, anh nghe thấy người đàn ông hỏi anh khi nào sẽ quay lại, dường như đang kìm nén điều gì đó, miễn cưỡng phun ra vài chữ, nói anh nhanh lên, em cảm thấy rất khó chịu.

"Nhanh lên, Almondp, anh có muốn chạm vào em nữa không?"

Almondp không nói nên lời, Kimsensei quả thực là một người đáng sợ, cậu làm loại chuyện này không quên hành hạ hai người một lúc. Dù nghĩ như vậy nhưng trong thâm tâm anh vẫn thích thú vui này, dù sao người đau khổ nhất cũng không phải là anh.

Xe chạy quá chậm, vừa rồi anh chưa có cảm giác như vậy, sau khi nghe điện thoại, anh bắt đầu cảm thấy đường đi quá dài. Almondp chỉ có thể yêu cầu tài xế nhanh lên, nhưng tài xế tự nhiên nói rằng dù ban đêm không có xe cộ thì anh ta cũng phải lái xe an toàn, có việc gì gấp vậy? Anh nhất thời không biết trả lời thế nào, người bên kia vẫn đang thở hổn hển đáng thương nên nói rằng bạn gái không thể đợi được nữa, liền nhận được một cú đá từ tài xế không nói nên lời.

Almondp vốn muốn trì hoãn một lúc khi vào nhà, cuối cùng quyết định rửa tay và thay quần áo trước khi quay lại phòng ngủ - dù sao thì anh cũng cứng đến mức hơi đau, anh nhìn thấy dương vật giữa đôi chân dang rộng của Markky, với dải ruy băng được buộc lại và một giọt sương trong suốt phía trên, em đang ngã vào vòng tay của Kimsensei và buộc phải thể hiện bộ dạng dâm đãng nhất của mình với Almondp, người vừa bước vào. Kimsensei là một người rất đáng sợ, Markky lần này em phải cố gắng lên. "Thứ đó được cởi trói và chạm vào hai lần, một dòng tinh dịch tràn ra làm ướt tay Almondp. Anh không buông ra mà tiếp tục xoa bóp một lúc, "Nhưng Markky thực sự rất tuyệt vời, em đã chịu đựng được lâu như vậy, hay là do Kimsensei làm việc chưa đủ chăm chỉ để khiến em cảm thấy thoải mái?"

Kimsensei nghe vậy, lập tức phản đối, nói rằng Markky bị trói, không thể làm gì được, đỡ người em dậy , cẩn thận giao cho Almondp để cậu ôm lấy. Cái lỗ ẩm ướt mềm mại có thể thuận lợi đưa vào, da thịt mềm mại ấm áp lập tức bao bọc lấy anh, không biết là muốn ép anh ra ngoài hay là háo hức nuốt chửng vật cứng xâm nhập. Markky vẫn đang trong thời kỳ chịu lửa, không chịu được cảm giác bị lấp đầy lần nữa, khó chịu di chuyển mấy lần, né tránh nụ hôn của Almondp, nhưng lại không thể tránh được vết cắn của Kimsensei trước mặt, giống như một kẻ ăn thịt mèo con. Dấu răng đều để lại ở những chỗ có thể che được bằng đồng phục của đội, ân cần đến mức không ai có thể khen ngợi, rốt cuộc ngực của em nhỏ đã bị răng cọ đỏ, còn sót lại vết răng rớm máu trên núm vú của em. Khi cơ thể Markky  lên xuống, anh vẫn có thể nhìn thấy dấu vết pha lê được bao phủ bởi nước bọt sáng.

Truyện về Bacon TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ