NGƯỜI YÊU CŨ CỦA MARKKY (Tlin x Markky) (H nhẹ)

453 22 7
                                    


Người yêu cũ là một kẻ tồi tệ. Markky này sẽ không bao giờ, không bao giờ quay lại với người yêu cũ. Ai quay lại với người yêu cũ là ngu. Mọi người hiểu chưa? Hiểu hết chưa? Không nên quay lại với người yêu cũ!

Đó là những lời Markky từng nói với các anh trong nhóm khi mấy cái đôi đó cứ hết chia tay rồi lại làm lành. Cậu từng đi khắp nơi để nói xấu những người mang danh người yêu cũ, nhưng việc cậu làm với tên "người yêu cũ" đã chia tay ba tháng của mình nó lại không giống với những gì đã nói.

"Hẳn là nhìn lén người yêu cũ, hẳn là hôn người cũ. Tao thấy hết rồi đó nha. Quá dữ dội rồi em ơi. Nhớ ngày nào tao mới chia tay người yêu có chút xíu mà mày đã ca tục bài người yêu cũ tệ bạc. Cái gì mà không tốt mới trở thành cũ, cái gì mà nếu tốt thì đã bất chấp bên nhau lâu dài. Thế mà cái người suốt ngày bảo ghét người yêu cũ lại biến mất cùng người yêu cũ. Dữ dội rồi, hay ho rồi, xuất sắc rồi...."

Chiếc điện thoại nằm trên giường vẫn văng vẳng từng lời trách móc không có dấu hiệu dừng lại của anh lớn Moowan, còn chính chủ thì đang bận cắt móng tay rồi... cho "người yêu cũ"

"Anh có ngồi yên được không? Cắt vô tay giờ, đừng cười nữa."

Markky thì thào, sợ âm thanh sẽ khiến người người nên kia đầu dây nghe thấy,cậu vừa cắt móng vừa sợ trúng vào da tay của anh, là một tuyển thủ chuyên nghiệp cậu biết bàn tay mà bị thương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thi đấu. Còn người kia thì vẫn ung dung lắng nghe từng chữ la mắng rồi cười khúc khích đến run người.

"Markky mày có nghe anh nói không đấy? Sao mày không lên tiếng?"

"Em nghe đây, là em sai được chưa.."

"Mày đang ở đâu? Muộn rồi đó không về phòng đi..."

"Anh Moowan nói nãy giờ cũng khát nước rồi nhỉ. Anh đi ngủ sớm đi, Markky nó ở với em rồi không về đâu. Tạm biệt anh. Chúc anh ngủ ngon."

"tút tút tút"

Markky còn đang định nói thêm vài câu để xin phép ngủ bên ngoài hôm nay thế mà cái tên này lại chen vào còn tự ý tắt máy, ngày mai thế nào cũng bị mấy anh lớn la một trận tiếp thôi.

"Anh làm gì vậy?"

"Chỉ là tối rồi , chúng ta nên đi ngủ thôi."

"Nhưng mà...cẩn thận.. ưm..em"

Anh bật cười với tay kéo Markky vào lòng ôm ôm ấp ấp. Anh hôn loạn lên mặt em người yêu nhỏ.

"Markky, anh nhớ em chết đi dược. Yêu em quá đi."

Markky lúc đầu còn khó chịu vùng vẫy một chút nhưng anh lại ôm quá chặt, mỗi lần muốn mở lời nói thì anh lại đè mạnh lên môi em mà hôn chụt chụt, cố gắng không thành hoá bất lực, thế là Markky để mặc cho anh muốn làm gì thì làm, muốn hôn thì hôn, muốn gặm thì gặm, muốn cắn thì cắn, em chịu thua, ai bảo em yêu con người này nhiều quá làm gì.

"Em nhớ anh, Tlin."

Nói đến lý do hai người chia tay là bởi quá bận bịu, không có thời gian cho nhau. Cậu quen anh từ giải Apl 2022 tại Việt Nam, anh là người đi rừng của đội tuyển hàng đầu GCS Bro esports, kết thúc giải quốc tế anh và cậu lại chuẩn bị cho các giải quốc nội trong năm. Ở hai đất nước khác nha, công việc quá nhiều khiến cho thời gian gặp mặt, nhắn tin cũng ít dần theo từng ngày, sự quan tâm yêu thương cũng nhạt dần theo thời gian. Vì không chịu được sự khó chịu, bức bối ấy khiến cho Markky mở lời chia tay, lúc đầu Tlin còn níu kéo nhưng rồi lại thôi. Kể từ đó hai người như biến mất khỏi cuộc đời của đối phương, trở về với công việc và cuộc sống riêng của bản thân.

Truyện về Bacon TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ