MOOWAN x TAOX (P2)

215 13 17
                                    

Truyện gốc: Omega này lạ lắm lắm! - Tác giả: RyuNabi96

Vào cái ngày kinh hoàng ấy, Moowan chẳng nhớ được bản thân đã lết về nhà như thế nào. Chỉ biết lúc tỉnh dậy bản thân đang nằm trên nền đất lạnh lẽo, đau đớn giữa hai chân nhắc cho anh nhớ mọi chuyện ở phòng thay đồ hoàn toàn chẳng phải là cơn ác mộng thoang qua. Cố chống đỡ bản thân gượng dậy, lê từng bước về phía phòng tắm anh muốn tẩy rửa mọi thứ mà Taox để lại trong anh.

Thứ hiện tại đang tràn ra từ lỗ nhỏ chảy dọc xuống đùi là tinh dịch alpha đã huỷ hoại anh. Moowan muốn đem hết những thứ này moi ra ngoài nhưng đau quá, muốn khóc quá.

Cuộn người trong làn nước nóng, Moowan đắn đo về kế hoạch tiếp theo, rời đội kết thúc sự nghiệp tuyển thủ tại đây hay kết hôn nhỉ, rồi sau đó lại bật cười ngu ngốc. Bản thân đã thành ra như vậy rồi còn muốn kết hôn, alpha nào lại muốn một omega đã bị đánh dấu khoang sinh sản. Moowan lắc đầu, tự tay đánh vỡ những ảo tưởng về một tương lai tươi đẹp, anh đã không còn xứng với hai từ hạnh phúc nữa rồi. Kết quả như ngày hôm nay nên trách ai đây, trách Taox cưỡng bức anh, hay nên trách bản thân vì quá tin tưởng mà tạo ra cơ hội cho alpha dễ dàng tiếp cận dễ dàng xâm hại mình. Nhưng người sai nhất ở đây có lẽ là bản thân Moowan, sao còn dám oán trách ai cơ chứ.

Mỗi lần nhắm mắt, cảnh tượng alpha liên tục ra vào nơi giữa hai chân, lỗ nhỏ lại tham lam cắn mút dương vật alpha được phản chiếu đánh thẳng vào từng tế bào thần kinh của omega đáng thương.

Moowan phát sốt, những vết thương xử lý không đúng cách đẫn đến nhiễm trùng mà anh thì chẳng còn sức để gượng dậy, anh chỉ kịp nhắn tin cho quản lý đội xin nghỉ một tuần trước khi mất đi ý thức.

Mấy thành viên trong đôi đều vô cùng lo lắng cho anh lớn nhưng không thể liên lạc được với Moowan. Trong lòng ai cũng nóng như chảo lửa, vốn Taox thân với Moowan nhất lại còn là đội trưởng của team nhưng có vẻ Taox không cùng chung nỗi lo với mọi người rồi.

"Anh Taox, anh thân với Moowan nhất, anh có biết anh ấy bị làm sao không?" –Kimsensei nghi hoặc hỏi.

"Chắc là..ừm anh nghĩ Moowan rơi vào kỳ phát tình nên nghỉ thôi." – Taox tìm đại một lý do rồi trở về phòng, tránh đi những ánh mắt dò xét từ mấy thằng em

"Anh Taox bị điên gòi, Moowan là alpha thì phát tình kiểu gì." – Kim vẫn không thôi thắc mắc.

Almondp ngẫm nghĩ một lúc rồi gọi cho alpha của mình bảo anh đến đón mình đi đến một nơi, sau đó về phòng thay quần áo chuẩn bị rời đi. Trước khi đi còn lấy theo hai ống thuốc ức chế omega cùng kim tiêm bỏ vào túi.

Erez đỗ xe trước ký tíc xá Bacon để rước thằng bạn cũng là omega của mình Almondp, nghe nói anh Moowan bệnh rồi em muốn đi thăm vì cả ngày nay không ai liên lạc được cả. Almondp đã biết Moowan là omega vì trong một lần chung phòng khách sạn với anh, em nhỏ ngửi được mùi hương pheromone vani ngọt ngào mà anh lớn vô tình thả ra. Almondp cũng từng khuyên anh nên đổi phòng sang ở chung với mình vì dù sao để omega chưa kết đôi ở chung với alpha lâu ngày sẽ xảy ra nhưng vẫn đề không mong muốn nhưng Moowan lại khẳng định Taox rất tốt sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.

Truyện về Bacon TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ