Markky có thai rồi end (Tlin x Markky)(AOB)

258 22 0
                                    

4

Khi tỉnh dậy, em nhìn thấy khuôn mặt đáng ghét của Yanlin, vẻ mặt ủ rũ có vẻ xa lạ đối với anh. Markky từ từ ngồi dậy tay chân cũng không thấy đau, chỗ đau nhất chính là đầu.

Em chợt sợ hãi: "Bé con chắc vẫn còn ở đó phải không anh?"

"Không còn nữa." Yanlin nói.

"Anh, anh đang lừa em, nó làm em đau lắm đấy."

Mặc dù cánh tay, mắt cá chân bị bầm tím và phần sau đầu bị va đập nhưng em nhỏ vẫn ôm chặt bụng dưới khi lăn ra khỏi xe. Mãi đến khi mất đi ý thức, em vẫn không buông tay ra. thật may chiếc xe phía sau đã phanh kịp nếu không Tlin sẽ hối hận cả đời vì quyết đinh của bản thân mình.

Yanlin chỉ nói: "Nếu em không tin thì em có thể cùng anh đi kiểm tra lần nữa".

Làm thế nào điều đó xảy ra?

Em nhỏ cúi đầu sờ lên cái bụng phẳng lì của mình, bị giọng điệu quá cứng rắn của Yanlin đánh bại, trái tim em cũng cảm nhận được sự đau đớn ngột ngạt của áp lực tiêu cực lan đến cổ họng và mắt, không gian không có tiếng động, mà là sự im lặng của tuyệt vọng.

Yanlin tưởng mình sẽ ổn nhưng khi thực sự nhìn thấy những giọt nước mắt của em, anh vẫn choáng váng.

"Ôm em đi, anh Yanlin."

Trong lúc nhất thời, em muốn nói với Yanlin rằng đây thực sự là con của anh, nhưng cuối cùng em lại không nói. Nếu đối phương quan tâm, xem ra lại có thêm một người sẽ buồn phiền, nếu người ta đã không quan tâm thì lên tiếng chỉ là mất nhân phẩm.

Khi Yanlin ôm em, Markky đã không còn rơi nước mắt nữa. Mối quan hệ này đã đến mức này rồi, Markky làm sao có thể tiếp tục tỏ ra yếu đuối khi đối diện với anh đây. Họ không cần phải ôm nhau quá lâu, chỉ cần một khoảnh khắc ngắn ngủi, giống như cú đấm sau những thất bại thông thường, dù trận đấu trên sân có khốc liệt đến đâu cũng có thể giải tán bằng một cái gật đầu bình tĩnh bên ngoài sân.

Vì vậy em chọn ngẩng đầu lên, gạt đi một giọt nước mắt, mỉm cười nói: "Anh Yanlin từ nay hãy chỉ coi em là đối thủ thôi nhé, em sẽ cố gắng."

Yanlin không trả lời mà ôm chặt lấy em, khi Markky cảm thấy gần như tắt thở, em nghe thấy đối phương hỏi: "Em có buồn vì mất đi con của anh không?"

"À, hóa ra anh biết." Em thở phào nhẹ nhõm, vỗ nhẹ vào lưng Yanlin, "Không sao đâu, có lẽ đã không có duyên rồi. Nếu không thì lẽ ra em đã có thể giữ được bé con. Rõ ràng là em đã cố gắng rồi."

Yanlin nhìn mu bàn tay được quấn băng gạc, lúc đó vết máu khiến tim anh ngừng đập, sau khi kiểm tra thì phát hiện gân tay không bị thương. Tại sao lại gặp phải một omega rắc rối như vậy?Không giống như người chơi Markky điềm tĩnh và kiên định trong game, Markky ở thế giới thực luôn hung hãn,tuỳ ý khiến anh luôn đi chệch quỹ đạo vốn có.

Nhiều đến mức bây giờ mọi chuyện vẫn chệch hướng: "Em có muốn anh chăm sóc cho em không?"

Cái gì, gã này điên à?

"Tất cả chỉ là ngoài ý muốn, anh không cần chịu trách nhiệm."

"Hay anh thích em rồi hả? Không thể sống thiếu em đúng không Yanlin?."

Truyện về Bacon TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ