Nhờ sự quan tâm chăm sóc của mọi người tinh thần omega dường như đã tốt lên đôi phần. Em quay trở lại thi đấu, cũng không còn nhắc đến chuyện chia tay nhưng cũng không cho anh chạm vào người. BAC công bố đội hình mới toàn sao được đánh giá sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch RPL mùa Xuân. Moowan đã lui về phía sau trở thành HLV của Bac sau khi HLV cũ Lycan rời đi.
Họ đã có một khở đầu mùa giải khá tốt lọt được vô top 3 lượt đi, nhiều người nói sự phối hợp của rừng và ad đã tốt hơn trước nhiều, nhìn họ cũng đẹp đôi bất kỳ lúc nào có cơ hội cũng có thể thấy ánh mắt quan tâm mà xạ thủ Erez dành cho bạn mình nhưng tiếc là Almondp lại là omega đã có chủ.
Nhắc đến mới nhớ, rõ là hơn một năm trước đã có rất nhiều thông tin cho rằng Moowan và Almondp sắp kết hôn, rồi khoảng thời gian người đi rừng nghỉ thi đấu cod người còn nói do Almondp đã mang thai nhưng cho đến tận bây chính chủ là chẳng có động thái nào, thậm chí còn có chút xa cách.
Trong buổi giao lưu với fan sau trận đấu, 1 bạn đã mạnh dạn đặt câu hởi cho vị HLV và người đi rừng. – "Moowan bao giờ anh mới định cưới anh Almondp vậy? Anh không sợ để lâu bị người ta cướp mất à?"
Cả hội trường đột nhiên im lặng, các fan nín thở chờ đợi câu trả lời.
"Sắp thôi, tụi mình đang chuẩn bị , có lẽ là hết mùa giải? Phải không Mon?" – Bàn tay anh nắm chặt lấy đôi tay đang run rẩy của em ra hiệu cho em im lặng để anh giải quyết,
Nghe xong các fan đều vui vẻ chúc mừng, có người còn hứa sẽ chuẩn bị quà cho hai vợ chồng mới cưới. Chỉ là người trong cuộc lại không đơn giản như vậy, mỗi người mang một tâm tư riêng. Kimsensei ngồi lặng thinh ánh mắt vẫn dán chặt lên cặp đôi nọ, ngón tay bấu chặt đến rỉ máu.
Kết thúc cả đám được quản lý đưa về KTX, Moowan lặng lẽ theo sau Almondp, anh biết em có nhiều điều muốn nói sau hành động có phần bốc đồng chiều nay.
Cánh cửa phòng đóng lại, hai người mặt đối mặt.
"Moowan, em từng nói chúng ta chia tay ..."
Không đợi em nói hết câu, Moowan đã chặn hết mấy lời đó bằng môi mình rồi, anh hôn em mặc cho người trong lòng có vùng vẫy anh cũng không buông. Có lẽ đây là nụ hôn duy nhất trong suốt hơn một năm qua của hai người.
Ban đầu chỉ là nụ hôn dịu nhẹ nhưng Moowan bắt đầu mất kiểm soát, đã quá lâu rồi anh không được gần gũi với người yêu. Mùi rượu Rum bùng pháy quấn chặt lấy omega, Almondp cảm nhận được sụ nóng bỏng của nó đang len lỏi vào từng khung bậc cảm xúc trong em.
"Moowan...dừng lại..em không thở được."
Mặc kệ omega cầu xin, anh vẫn nhả pheromone của mình vơi mục đích ép em rơi vào kỳ phát tình, nụ hôn rơi xuống cổ xương quai xanh, Moowan không ngại để lại những dấu hôn đỏ chói ở nơi dễ nhìn thấy nhất giống như đánh dấu chủ quyền vậy.
"Almondp, chúng ta bắt đầu lại được không? Anh yêu em."
Moowan bế bổng cơ thể em lên nhẹ đặt lên giường, môi vẫn không chịu rời dù một giấy, mùi hương hoa nhài len lỏi hoà vào mùi rượu, Almondp có chút mơ màng cuốn theo nụ hôn quá đỗi ngọt ngào của anh,
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện về Bacon Time
FantasíaNhững câu truyện nhỏ xoay quay các thành viên Bacon. (BAC x AlmondP) Cảnh báo nhiều H :)