Moowan đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi, cả team vừa trải qua 5 ván đấu với Talon và trở về nhà, quăng cả người lên chiếc sofa giữa phòng khách, xoa xoa cái đầu muốn nứt làm hai. " Hai cái đứa kia, tụi mày có im cmn đi không hả?" – Không thể chịu được mà từ khi cái lũ 2k4 công khai yêu nhau là cái KTX không bao giờ được bình yên. "Không ở được thì chia tay cmn đi. Ngày nào chúng mày không cãi nhau là ko sống được à?"
"Kệ em" –Hai giọng nói vang lên cùng một lúc. " Anh im đi" –Thầy Kim xéo sắc liếc anh già mình rồi bỏ về phòng
"Mày tối nay ra sofa mà ngủ nhé Almondp" "rầm" –cửa phòng bị đóng không thương tiếc.
"Mày lại chọc gì con cọp đó nữa vậy Almondp. Biết thế hồi xưa tao đã không giúp tụi mày yêu nhau rồi." – Moowan đá cho Almondp 1 cái.
"Anh trai iu dấu của em ơi." – ôi cái giọng buồn nôn quá nè "Tối cho em ngủ nhờ nhé nhé nhé nhé."
" WTF cất hộ tao cái giọng đó đi. Buồn nôn thấy mịa đi được"
" Okie anh iu, Em sẽ coi anh đã đồng ý. Em đi tắm trước nhé hhihihi" – Chưa kịp để ad mình kịp hiểu tình hình, thần rừng almondp đã phóng đi như 1 cơn gió.
" Má nó"- Moowan thề là anh muốn đá cái đôi này ra khỏi KTX lắm lắm rồi đó.
" Anh iu ơi" – Vừa tiễn 1 thằng báo thủ giờ lại thêm thằng nữa là sao.
"Sao nữa" – Moowan "iu cái qq ấy"
"Tối cho em qua ngủ chung nhà anh iu. Markky nó đuổi em rồi anh. Có gì vô game em bảo kê anh 24/24 luôn nhé. Đảm bảo anh không cần 1 mk cân 3 cân 4 nữa kkk"
"Lại nữa riết rồi phòng tao biến thành cái trại tị nạn thôi. Mày lại làm gì Markky nữa vậy Taox?" – Moowan
"Em mới uống hết cốc tà tữa của nó. Rõ là hồi chiều nó bảo không uống rồi mà." –Taox cố tường thuật lại sự việc ngắn nhất cho anh già. "Thế nhé em đi tắm đây. Cảm ơn anh"
"Này thằng Almondp nó đang tắm đó, bây chui vô nó gõ cho u đầu thì ráng chịu." - Moowan cố nói với nhắc nhở thằng em.
"Tắm chung mới vui anh ơi." - "Má"- Moowan thầm chửi một câu nhưng biết sao được phận ad mà để cả rừng với sup nó giận thì chỉ có ôm tế đàn thôi.
Kimsensei là một kẻ cứng đầu, còn Almondp lại là một tên dung túng cho người yêu một cách quá độ. Cánh cửa gỗ đóng sầm lại theo cơn tức của chủ nhân nó, Kimsensei ngồi trên giường nước mắt lã chã rơi trên mặt sau trận cãi vã vừa rồi.
Chuyện là trong trận gặp Talon hôm nay, ở ván đầu tiên khi Almondp chơi yan em chơi rouie, đầu game team em bị ép rừng bị thọt rất nhiều. Mà ai cũng biết Yan là con tướng late game cần đồ, Almondp đã cố gắp fẩm bù nhưng vẫn không thể đuổi kịp rừng team bạn. Và trong một khoảng khắc em đã lấy mất con bùa xanh quan trọng , em đã dùng chiêu 2 của rouie ship thẳng bạn rừng về tế đàn dù điều đó là không cần thiết, đợi đến khi Almondp ra thì bùa xanh đã nằm dưới chân rouie mất rồi. Ngay sau đó là combat ở hang tà thần Almondp không kịp múa đã chết, team em thua những ván sau đó bạn không nhìn em nữa mà quay hẳn ghế sang phía Markky. Kim buồn nhưng Kim không nói đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện về Bacon Time
FantasyNhững câu truyện nhỏ xoay quay các thành viên Bacon. (BAC x AlmondP) Cảnh báo nhiều H :)