Almondp não nề lê từng bước về ký túc xá, mái tóc đen rũ rượi , miệng lầm bầm chửi vài câu vô nghĩa như đang chì chiết sự vô dụng này, ngắm nhìn bản thân ở thơi điểm này vô cùng chán ghé. Em bất lực vò mảnh giấy trong tay đến nhàu nhĩ, bao sự mệt mỏi cứ thế đổ dồn lên người càng nhiều.
Almondp muốn chết quách đi cho rồi. Mọi chuyện sao lại tồi tệ đến mức này, hôm nay cả team có cuộc kiểm tra xem mình thuộc nhóm giới tính nào. Và đương nhiên Moowan và Taox là 2 alpha duy nhất của team, Kim và Markky là beta.
"Mon, anh phân hoá thành gì vậy? Alpha hay Beta?" – Markky hí hửng lại gần cậu miệng cười toe toét.
Almondp buồn bã vội lách người mau chóng về phòng ngủ. Kim thấy bạn mình có gì đó là lạ nên đi theo. - " Sao thế? Mày buồn vì là Beta à? Tao cũng beta nè. Beta cũng ổn mà có gì phải buồn."
Trạng thái cáu gắt lại bộc phát khiến Almondp mất bình tĩnh phi thẳng gối lên người kia. Kimsensei thường ngày sẽ không bỏ qua nhưng nhìn bộ dạng như thể "Tao sắp chết đến nơi rồi" - của thằng bạn nên nhịn đó. – "Rốt cuộc mày bị làm sao? "
"Tao là omega đó. Đừng nói cho ai biết nhé, tao chưa muốn công khai." – Almondp thở dài, từ bé đến lớn cậu luôn hi vọng mình sẽ là alpha một cấp bậc cao trong xã hội, trở thành chỗ dựa cho mọi người chứ không phải một omega chỉ biết phụ thuộc vào alpha của mình. - "Kỳ phát tình sẽ đến sớm thôi, lỡ mà bị phát hiện..."
"Mày yên tâm! Taox và Markky đã kết đôi, tao là beta, bọn tao có thể nhận ra chút ít nhưng pheromone của bạn đời sẽ át đi mùi hương khác. Nếu tụi nó có nghi ngờ để tao, tao sẽ dẹp cái nghi ngờ đó cho mày."
" Còn anh Moowan thì sao? Anh ấy chưa có kết đôi." – Almondp ngước đôi mắt to tròn đầy lo lắng lên nhìn. Kim cố trấn an bạn mình – " Mày dùng thuốc ức chế đi, nhưng cũng cẩn thận chút vì omega ở kỳ phát tình chưa có alpha bên cạnh rất nguy hiểm."
Những ngày sau đó em như đi trên lớp băng mỏng vậy, từng bước từng bước không biết được đến lúc nào thì sẽ rơi xuống đáy vực. Em vẫn sinh hoạt bình thường nhất có thể nhưng cố né hết mức người anh cả Moowan ra, em luôn có cảm giác không an toàn khi ở 1 mình với anh.
Trên đời này có bí mật nào giữ được mãi mãi đâu, em bị phát hiện rồi. Sau Apl cả team có khoảng một tuần để nghỉ, Taox vs Markky đi du lịch rồi, Kimsesei cũng bay qua Việt Nam chơi như lời đã hứa với fan , Moowan thì về nhà. Cả ktx chỉ còn mình em, vì tính sắp đến kỳ phát tình nên Almondp chả dám đi đâu cả dự sẽ trải qua nó một mình ở đây.
Bật điều hòa ở mức thấp, nhìn thấy khuôn mặt em phản chiếu trên chiếc gương, sắc mặt ửng hồng ánh mắt ướt át, thân thể nóng lên là do kỳ phát tình. Em mặc duy nhất chiếc áo sơ mi của vị alpha chưa có kết đôi trong team. Đầu nóng rực, kỳ phát tình lại khiến bản năng khao khát sự có mặt của alpha lớn hơn, em sợ hãi đến mức không giữ nổi bình tĩnh mà bật khóc. Dù sợ hãi nhưng em không muốn ngồi im ở đây, em bò dậy, theo bản năng tìm được phòng vị alpha kia, em chui lên giường cuộn cả người trong chăn hi vọng chút mùi còn xót lại sẽ giúp em vơi đi phần nào.
Trong vòng 1 ngày qua, cứ cách vài giờ cơn sốt lại vượt ngưỡng chịu đựng của em, nó làm em không thể cản nổi bản năng mà tự thoả mãn thân xác này,. Đã có hơn chục cơn khát tình diễn ra, mỗi lần như vâỵ, cả thể chất lẫn tin thần em như bị vắt kiệt hoàn toàn. Cổ họng khô rát, hơi thở thì gấp gáp, em nằm đó thoi thóp, cố gắng bấu víu vào nhưng gì có trong tầm tay để chống lại thứ bản năng khốn nạn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện về Bacon Time
FantasyNhững câu truyện nhỏ xoay quay các thành viên Bacon. (BAC x AlmondP) Cảnh báo nhiều H :)