Cửa kính một chiều (Moowan x Almondp)

102 4 0
                                    




Almondp bị Moowan hưng phấn kéo vào phòng, hai người ném ba lô xuống đất bắt đầu hôn nhau, không hề bị một thân xác đơn phương áp chế, hai người vồ lấy nhau, trao đổi nước bọt để bình tĩnh lại. Đã khá lâu hai người không thân mật rồi, lịch trình dày đặc với tư cách tuyển thủ thi đấu chính thì Almondp lại càng bận bù đầu. Thêm nữa sau khi Moowan lui về phía sau không thi đấu nữa thì thời gian bên nhau lại càng ít. Trong khi em bận luyện tập rồi đánh giải thì anh lại bận làm việc với team truyền thông để quảng bá hình ảnh câu lạc bộ.
Almondp kể từ bữa tối vẫn luôn cáu kỉnh, có khi lén nắm tay Moowan, có khi lại sờ đùi anh, Moowan có thể cảm nhận được da thịt mềm mại của bàn tay nhỏ bé của em xuyên qua quần, khiến anh choáng váng. Anh chỉ biết lén lút rút tay lại, siết chặt đáp lại, cuối cùng anh cũng chịu đựng được cho đến khi họ vào phòng mới dám hôn nhau cuồng nhiệt.

Đồng phục bị vứt sang một bên, và họ không muốn không có đồng phục sạch sẽ để mặc trong thời gian quảng bá cho mùa quốc tế mới vốn đòi hỏi phải xuất hiện thường xuyên. Chiến thắng trong trò chơi này có ý nghĩa quá lớn và thể hiện quá nhiều, hai người ngấm ngầm lăn lộn với nhau, trao nhau những nụ hôn sâu và những cái ôm, trút bỏ áp lực tích tụ và niềm vui không dám bộc lộ.

Cường độ tập luyện và khối lượng công việc trong giải quốc nội khiến Almondp mất đi một vòng thịt trên mặt, Moowan cảm thấy có chút đau khổ, vì vậy quyết định tối nay cho đứa trẻ này ăn thật tốt, nếu không sẽ tiếc nuối trong bữa tiệc tối.

Almondp khỏa thân, ngoan ngoãn nằm trên ghế sofa trước cửa sổ, đưa mông ra để mở rộng, đây là bộ phận mà em ghét nhất, ngứa ngáy, em cảm thấy có chút khó chịu khi bị những ngón tay nhanh nhẹn chọc ghẹo. Sau đó em ở trong phòng huấn luyện, mỗi khi ánh mắt rơi vào tay Moowan, trong đầu em sẽ vô thức hiện lên một hình ảnh mơ hồ như vậy.

Nhưng dù tài giỏi đến đâu, em cũng đã chịu đủ đau khổ sau hai lần thiếu kiên nhẫn và không dám phạm sai lầm nữa, hôm nay em thực sự không thể chịu nổi, hai người từ trước đến nay đã không có quan hệ thân mật tốt đẹp nữa. Em thực sự rất khao khát cảm giác được lấp đầy đến tận miệng.

Mông em không ngừng vặn vẹo, Moowan cũng chu đáo bôi dầu bôi trơn vào tay cho ấm trước khi đưa vào cơ thể, Almondp vừa kéo hai cái, liền vặn eo ấn lại, thúc giục anh nhanh lên, thật sự làm đi. Ngứa quá.

Quá trình hăng hái chen vào vẫn có chút đau đớn, anh hôn lên lưng Almondp một cách dịu dàng, cái lỗ mềm mại và nóng bỏng không ngừng quằn quại đau đớn, như thể em đang nuốt chửng vật cương cứng bên trong từng chút một.

Những ngón tay đang nắm chặt phía sau ghế sofa dần dần siết chặt, em hít thở thật sâu, cố gắng giảm bớt cơn đau sưng tấy ở phần dưới cơ thể, em ngoan ngoãn hạ eo xuống, cố gắng chấp nhận, họ đã ở bên nhau hơn hai năm, và Almondp diễn xuất điêu luyện, lúc nào cũng ngượng ngùng và nhiệt tình, trẻ trung, hoàn toàn bị Moowan mê hoặc.

Cuối cùng nhét hết đồ vào, hai người đều rất sốt ruột, Moowan đang nghiến răng nghiến lợi ở chỗ sâu nhất, bị thúc giục có chút khó chịu, anh nhéo cái eo mềm mại của em, dùng sức đẩy vào người em, trút hết dục vọng trong khoảng thời gian này ra ngoài.

Truyện về Bacon TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ