Almondp hôm nay cảm thấy rất kỳ lạ, trong cơ thể luôn có một loại nóng mơ hồ, khiến miệng em khô khốc. Soda lạnh chỉ có thể mang lại cảm giác mát mẻ tạm thời chứ không thể làm dịu đi cơn nóng mà Almondp cảm thấy. Máy điều hòa đã hạ xuống 20°, nhưng làn gió mát chỉ có thể cuốn đi hơi nóng trên bề mặt cơ thể, trái tim Almondp như bừng lên ngọn lửa dục vọng, bốc hơi làm khô cạn nước trong cơ thể, cùng với sự tỉnh táo của em. Trước khi để dục vọng khống chế cơ thể mình, Almondp dựa vào chỗ dựa lý trí cuối cùng còn sót lại, đã mở FB và gửi tin nhắn đến nhóm trò chuyện gồm ba người được ghim lên trên cùng.
[Em khó chịu]
Người đầu tiên chạy vội về nhà sau khi xem tin nhắn nhóm chat chính là Moowan. Vừa mở cửa, nhiệt độ trong phòng thấp khiến anh rùng mình. Cùng với đó là pheromone dày đặc, âm thầm nhắc nhở chủ nhân mùi hương rằng em đang chờ đợi sự xuất hiện của anh.
Sau khi phát ra tín hiệu "cứu giúp", Almondp từ bỏ việc đè nén ham muốn của mình. Quần áo bị cởi ra vì vướng víu, vứt sang một bên, tay trái của em đang nhào nặn bộ phận sinh dục vừa được cởi ra khỏi quần, còn tay phải thì đưa tay sờ vào lỗ sau ngứa ngáy.
Hậu huyệt khát khao đã bắt đầu chủ động tiết ra dịch, chờ đợi được lấp đầy. Ngón trỏ và ngón giữa dễ dàng được đưa vào dưới sự bôi trơn của dịch âm đạo, khi cảm nhận được vật lạ xâm nhập, chúng hưng phấn co rút. Đây là lần đầu tiên Almondp dùng tay cảm nhận âm đạo của chính mình, trước đây khi quan hệ với Moowan và Taox, họ sẽ thực hiện màn dạo đầu, có thể nói rằng mọi bộ phận trên người của Almondp đều được đã bị môi, lưỡi chạm vào, cơ quan sinh dục của đã phát triển hoàn thiện.
Almondp cố gắng tìm điểm G trong cái lỗ khiến em mê mẩn, nhưng nó hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của em, ngay khi em cảm nhận được sự tiến vào của ngón tay, vách tràng liền thân mật quấn lấy... đã gây ra rắc rối lớn cho việc Almondp tìm kiếm điểm nhạy cảm của mình.
Tuy nhiên, do cơ thể đã quen với khoái cảm trực tiếp do tình dục mãnh liệt hàng ngày mang lại nên động tác thủ dâm hiện tại của Almondp chỉ có thể coi là gãi ngứa, cơ thể vốn đã đói khát của em lại càng bất mãn trước sự kích thích này, giống như đổ thêm dầu vào lửa.
Lúc này, núm vú trên ngực của Almondp cũng bắt đầu ngứa ngáy, bình thường hai điểm này sẽ là trọng tâm của Taox. Đội trưởng thích dùng môi và lưỡi cẩn thận nếm thử từng bộ phận trên cơ thể Almondp, dùng lưỡi và răng cẩn thận gặm nhấm, như muốn nuốt chửng Almondp vào bụng mình, mỗi lần làm như vậy đều để lại dấu vết trên người em. Cơ thể của em sẽ mất hai hoặc ba ngày để bình phục. Nhưng hiện tại Taox không có ở nhà, Almondp chỉ có thể dùng tay xoa xoa hai điểm nhạy cảm trên ngực, hy vọng có thể giảm bớt ngứa ngáy.
Nhưng Almondp chỉ có hai tay, tay phải đưa ba ngón tay vào âm hộ của mình, cố gắng giảm bớt ngứa ngáy bên trong, chỉ có thể dùng tay trái xoa dịu núm vú trên ngực, nhưng trong chuyện này bằng cách nào đó em chỉ có thể để dương vật cương cứng khô trước mặt mình. Almondp chỉ cảm thấy toàn thân mình tràn ngập điểm nhạy cảm, cần được chạm vào, vuốt ve mới có thể giải tỏa cơn đói khát, điều mà chính hai tay em cũng không thể làm dịu đi. Ham muốn của Almondp đang chi phối chuyển động cơ thể của em, đòi hỏi nhiều hơn nữa. Chiếc đuôi và đôi tai thường được giấu kín bỗng bật ra một cách không kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện về Bacon Time
FantasyNhững câu truyện nhỏ xoay quay các thành viên Bacon. (BAC x AlmondP) Cảnh báo nhiều H :)