Huang Zirui xạ thủ của đội tuyển liên quân Đài Bro Esports. Lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu, em nhớ đó là giải Apl 2022 được tổ chức tại Việt Nam em gặp anh, đối thủ của em nhưng cũng là người khiến con tim em chẳng thể nào chở về Đài Loan nữa rồi. Anh rất đẹp trai lại còn dễ gần, không những vậy team của em và anh lại được xếp phòng khách sạn ngay cạnh nhau, rất nhanh hơn 10 con người trẻ tuổi đó đã làm quen và trở nên thân thiết hơn. Anh hay trêu em bằng mấy câu anh cho là hài hước đến vô tri.
Em thích anh từ lần đầu gặp mặt, thích cách anh cười, thích anh lúc nghiêm túc thi đấu, thích anh xoa đầu em mỗi lần tụi em đi ăn chung, em thích anh nhiều lắm anh biết không? Em cố gắng gây ấn tượng với anh nhiều nhất, em đi xem tất cả các trận đấu của anh, cố gắng lại gần anh nhất mỗi lần chỉ có hai người ở căn tin, em ôm anh trong phòng chờ anh cũng vui vẻ đáp lại. Em cứ nghĩ anh cũng giống em nhưng không, anh chỉ coi em là một cậu em trai bé nhỏ thôi nhỉ?
Rồi cậu ấy xuất hiện, một chàng trai với mái tóc bạch kim, đồng đội của anh người thầy của BAC. Em ghét cậu ấy lắm, chỉ cần có cậu mọi chú ý của anh không còn thuộc về em nữa. Bàn tay cầm điện thoại của em run lên, trái tim thắt lại, mắt em long lanh nước, anh hôn cậu ấy dịu dàng biết bao. Em bỏ chạy, chạy thật nhanh khỏi đó mặc cho tiếng gọi của đồng đội vẫn văng vẳng phía sau. Em chưa thể chấp nhận sự thật phũ phàng này, em khóc nước mắt hòa với nước mưa, không biết đã chạy bao xa bao lâu em mệt mỏi không còn sức chạy tiếp mới dừng lại. "ông trời thật bất công, có phải trong phim đâu mà vừa thất tình thì lại mưa to vậy". Em co ro vì lạnh đảo mắt nhìn xung quanh những con người xa lạ đường phố cũng lạ " chết tiệt em đi lạc rồi phải làm sao đây".
3 tiếng sau em mới tìm được về khách sạn, bỏ qua mọi lời tra hỏi của đội trưởng T1 em lết tấm thân về phòng tắm rửa. Hôm nay là một ngày tồi tệ vô cùng với em.
Những ngày sau đó em cố né anh nhiều nhất có thể, khi thi đấu cũng chỉ chào hỏi qua loa rồi em sẽ lại thu mình một góc, hay cả khi anh sang tận phòng team em chơi em cũng lấy lý do mệt mà nhốt mình trong phòng ngủ. Em không muốn lại gần người đã có người yêu, em sợ lại không kiềm chế được nhào vô lòng anh lần nữa. Nó không đúng chút nào.
Cho đến khi kết thúc mùa giải BACON vô địch, team em lại tiếp tục về 3 lần thứ 2 trong một năm. Các team nước ngoài cũng chuẩn bị về nước, suốt khoảng thời gian qua em vẫn âm thầm theo anh như một thói quen chỉ là anh không biết mà thôi. Khi anh thi đấu em vẫn âm thầm ngòi giữa cả trăm người hâm mộ cổ vũ anh, mỗi một chiến thắng của anh đều có em. Anh cười em cũng cười nhưng ánh mắt ạnh không thuộc về em mà luôn hướng về người kia.
Rồi ngày cuối cùng trước khi vè nước BRO vs BAC có hẹn ăn tối. "Hello mọi người" – Anh xuất hiện khuấy động bầu không khí. Em để ý anh không đi cùng người kia nữa sao, hay là họ giận nhau rồi, mà cũng đâu liên quan đến em.
Em không nói gì chỉ cặm cụi một góc, hôm nay lạ vậy cậu bạn kia sao lại thân thiết với người đi rừng như hai người yêu nhau . Đến nửa buổi em xin phép ra ngoài hóng gió mà không hề phát hiện anh cũng rời đi ngay sau em.
"Huang Zirui"- Anh kéo em lại một góc khuất trên sân thượng – "Em giận anh hả? Sao mấy tuần này em cứ tránh né anh mãi vậy?"
Em gạt bàn tay đang nắm lấy tay em đi – " Không có"
Anh ép em đối diện với anh không cho em trốn anh nữa –" Em nói dối. Hôm nay em phải nói rõ cho anh, nếu không anh đừng hòng đi đâu hết"Buông em ra" – Cậu cố vùng vậy nhưng hai tay anh cứ như thép vậy. Em úa ức oà khóc, sao anh cứ phải ép em đi đến nước này chứ. Em đã cố gạt đi thứ tình cảm đơn phương này đi còn anh một lần nữa như con dao đâm mạnh vào vết thương vốn đã rỉ máu của em vậy anh. "Em xin anh tha cho em đi mà. Anh về với Kim đi em không muốn gần gũi với người đã có người yêu."
Anh hơi bất ngờ cố gắng dỗ em nít khóc còn cười cười trêu em –" Sao em biết anh với Kim yêu nhau. Nó là thằng em anh thời mà. Em ghen hả?"
Em bắt đầu thấy ghét anh rồi đó, anh ôm người ta, thơm má, chăm người ta mà bảo không phải người yêu sao, ngu mới tin. "Đừng lừa em."
" Anh không có lừa em. Kim nó với Almondp đang hẹn hò kìa. Anh tính kể với em lâu rồi mà em cứ tránh anh hoài à. Cái này là tin nội bộ nha anh chỉ kể với một mình Zirui thôi đó."
" ....."
" Tại thằng Almondp, nó nhát quá mà Kim, nó lại vã quá rồi đã thế lại đòi giữ giá không chịu xuống nước tỏ tình trước nên anh mới phải ra mặt giúp nó thôi. Anh giả là anh thích Kim để cho Mon nó ghen tý thế mà nó tức nước vỡ bờ đè Kim ra ăn sạch rồi kkk"
Ủa anh sao câu chuyện tình của em lại thành ra thế này. Kim không yêu anh. Vậy thời gian qua em đau khổ vì điều gì.
" Không... M. không" – Em lắp bắp không lên lời.
" Vậy là hiểu lầm được giải quyết nhé. Đừng đẩy anh ra nữa nhé Zirui." Anh ôm chặt em trong lòng.
Vậy là em vẫn còn cơ hội theo đuổi anh đúng không Moonwan, chàng xạ thủ em yêu.?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện về Bacon Time
FantasyNhững câu truyện nhỏ xoay quay các thành viên Bacon. (BAC x AlmondP) Cảnh báo nhiều H :)