Theo lời của Almondp, cậu không phải là thú nhân thực sự: so với những nhân vật thậm chí có thể biến hình trong anime, cậu chỉ có một đôi tai và một cái đuôi, còn lại không khác gì con người. Ngoài khả năng kiểm soát hai thứ này không xuất hiện trước công chúng, cậu dường như không có bất kỳ khả năng hữu ích nào khác từ danh tính này. Sau khi Almondp trở thành người đi rừng ổn định, huấn luyện viên đã cung cấp thông tin này cho một số người trong số họ, mặc dù Almondp chưa từng phạm sai lầm nào, nhưng không có gì đảm bảo rằng một ngày nào đó sẽ không có tình huống đặc biệt nào xảy ra, lúc này đối với đồng đội của họ là cần thiết trông chừng nhau. Dù vậy, Almondp vẫn luôn giấu tai và đuôi rất kỹ, lần duy nhất Erez nhìn thấy là vào cuối trận đấu mùa xuân, khi đó, cả năm tuyển thủ xuất phát ngoại trừ anh đều không may bị nhiễm loại virus Corona mới. Trong số đó, các triệu chứng của Almondp là nghiêm trọng nhất. Bởi vì bị cách ly nên Erez không nhìn thấy cậu, chỉ có thể đợi đối phương có chút khí lực sau đó gọi điện video, lúc đó anh luôn có thể nhìn thấy cái đuôi của Almondp đang di chuyển sau lưng, sau khi chịu đựng xong đã lâu không nhìn thấy, sờ vào rất đau. Sau bảy ngày bị cách ly, Almondp gần như đã bình phục và lấy lại được toàn dáng vẻ vốn có của mình. Erez không có thời gian để thủ dâm con mèo nhỏ, vì vậy anh ta chỉ có thể lặng lẽ trút bỏ sự hối hận trong tình dục, và anh ta không dừng lại cho đến khi Almondp không nói nên lời.Nhưng cũng chính điều này, anh ấy cảm thấy mình là người duy nhất trong đội được hưởng những đặc quyền. Tuy rằng lúc đó anh không nghiện tay cầm, nhưng dù sao Almondp lúc đó rất khó chịu, anh không thích nhìn người đi rừng trong bộ dáng ốm yếu, Erez nghĩ nghĩ cũng không thèm để ý, anh vui vẻ giữ nó cho riêng mình. Và cho đến đầu mùa hè, tại buổi livetream thứ hai, khi họ nhìn thấy Almondp đội chiếc băng đô mèo do người hâm mộ tặng trước cả nghìn người đang xem, tính chiếm hữu của AD bùng cháy mạnh mẽ. .
Đó chỉ là một chiếc băng đô bình thường, tay nghề ổn, nhưng không dễ thương bằng đôi tai bông xù của Almondp. Erez lại lướt Instagram trước khi đi ngủ, nhiều fan đăng ảnh của Almondp đội một chiếc băng đô hình con mèo và chào ống kính. Anh ấy xem thêm một vài bức ảnh của fan. quay sang xem lại video mình đã lưu trước đó và người đi rừng.
Được biết, Almondp rất được người hâm mộ yêu quý. Khi chiếc băng đô mèo trở thành một chủ đề nóng trong cộng đồng người hâm mộ, người ta đã trở nên bạo dạn hơn trước thái độ không chấp nhận câu trả lời của các tuyển thủ của họ. Sau khi Erez nhìn thấy Almondp hôm đó, anh đã đặt hàng trên trang web đồ chơi tình dục mà anh đã thu thập trước đó. Anh mò mẫm chọn một chiếc đuôi mèo mà anh cho là giống với cái trong video, viết thiệp xong, học được cách gói từ chị quản lý, bỏ vào đống quà tặng của Almondp.
Anh biết Almondp sẽ đem toàn bộ về, sau đó chọn một thời điểm cụ thể để mở những món quà này ra. Người ta cũng cho rằng người đi rừng chọn cách vứt món đồ chơi tình dục trên tay vì quá sợ hãi. Erez không quan tâm đến điều này, AD đã mua một cái đuôi mới, giấu trước nó và áo choàng tắm của anh trong tủ, sau đó lấy đi quần áo của Almondp khi cậu đang tắm, điều này đã phát triển thành hiện trường.
Hiện tại, người yêu của anh không biết tại sao, nhưng dường như hiểu rằng anh thích những món đồ chơi giả sang trọng đó hơn tai và đuôi của chính mình. Erez dở khóc dở cười, cúi người ôm Almondp vào lòng, giơ tay xoa xoa đôi tai bông xù, vì sự xúc chạm tuyệt vời trong tay mà không khỏi thở dài. hắn bị Almondp đánh một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện về Bacon Time
FantasíaNhững câu truyện nhỏ xoay quay các thành viên Bacon. (BAC x AlmondP) Cảnh báo nhiều H :)