ANH VÀ EM (MOOWAN x ALMONDP) (H+)

297 18 20
                                    

---------------H khá thô, cân nhắc trước khi đọc.---------------

Mọi chuyện xoay như chong chóng đến độ Almondp còn không chắc là em có thể theo kịp nhịp độ này không. Mối quan hệ của anh và em là gì? Là đồng đội? Là anh em hay người yêu nhỉ?

Tối nay em lên stream để chạy đủ KPI tuần này, đến khi xong việc thì cũng khuya lắm rồi gần 4 giờ sáng. Nhanh chóng thu dọn đồ đạc, em vẩn vơ tự hỏi liệu mình nên đi ngủ hay đi tập gym vào giờ này. Trong lúc còn phân vân chọn lựa điện thoại rung lên với một thông báo mới. [lên phòng anh đi]

Ngay sau đó đôi chân của Almondp đã tự di chuyển lên tầng, nó đã trở thành thói quen rồi, hoặc có thể do Almondp không biết làm thế nào để thoát khỏi vòng xoáy không tên này. Không biết liệu đêm nay anh có trò gì vui dành cho em đây.

Em bước vào căn phòng phía cuối hành lang, chỉ có anh đang nằm dài trên ghế, khoanh tay sau đầu nhắm mắt dưỡng thần. Almondp tự hỏi liệu có phải anh đã ngủ quên trong lúc đợi em đi từ tầng 2 lên tầng 5 không, nhưng khi em đóng cánh cửa sau lưng với một tiếng cạnh nhẹ, người xạ thủ liền mở mắt nhìn em rồi uể oải cất tiếng – "Sao nay trông mày mệt mỏi vậy em?"

Almondp lắc lắc đầu, em đã live gần 9 tiếng đồng hồ và hôm qua thì train team đến gần mười giờ sáng. Một nụ cười thoả mãn thoáng hiện trên môi anh như thể anh đang biết em nghĩ gì vậy. Lý do em có mặt tại phòng anh lúc 4 giờ sáng chứ không phải ở phòng em với chiếc giường ấm áp và an toàn của mình.

Và khi em còn nhỏ khi mà em vừa tròn 18 tuổi có vẻ là đã cảm nắng người anh đi ad của mình. Đó cũng là kẻ đang cùng em có mối quan hệ thể xác, nói ngắn gọn là như vậy. Anh và em chưa từng nói thích đối phương dù chỉ một lần.

Anh nhấc đôi chân dài của mình lững thững di chuyển về phía em chậm rãi không vội vã và em chỉ đứng đó đến khi anh dừng lại trước mặt em. Tay anh vòng qua eo em, kéo em về phía mình mà mạnh bạo hôn xuống.

Đây là điều chẳng thể nào quen thuộc hơn, Almondp cũng không biết anh và em đã làm chuyện này bao nhiêu lần nữa, cặp đôi rừng-ad lẻn đi lẻ mỗi khi có cơ hội trốn vào bất cứ ngóc ngách nào, phòng stream, phòng tắm ở KTX, thậm chí còn cả gan hôn hít trong phòng chờ thi đấu. Em đã nghĩ sau vài lần đầu tiên, khi sự mới lạ đã không còn nữa, rằng mọi thứ sẽ chậm lại một chút nhưng Moowan vốn là kẻ vô độ và rõ ràng Almondp cũng vậy.

"Em đang mơ mộng điều gì hay sao, thiên thần của anh?" – Moowan thì thầm, nghe có vẻ thích thú trước phản ứng của em khi anh kéo em ngã thẳng vô lòng mình.

Moowan chỉ gọi em như thế này những lúc hai bên thân mật thể xác và anh ấy không bao giờ thực sự kêu tên thật của em. Đôi khi Almondp tự hỏi liệu hàng động như vậy của anh có dễ dàng làm anh tin rằng người anh đang đè dưới thân kia là một người khác là thiên thần của anh, còn em là thế thân cho người đó phải không.

Cơ thể em đã phản ứng nhanh đến mức em còn chẳng nhận ra, toàn thân căng thẳng đáp lại dòng suy nghĩ đau đáu trong lòng em, bời vì giây tiếp theo Moowan liền cau mày, miệng anh không ngừng di chuyển xuống xương quai xanh của em. – 'Có chuyện gì vậy?"

Truyện về Bacon TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ