Worthless? That's not me. I was born to be a brave woman but in a wrong way.. 'cuz i do kill people. But it's for justice and peace. I kill a CRIMINALS not innocent. I'm a Assassin, yes that's me..
And it's really true that you will not know.. kung paano at kaylan ka mamamatay. Kung Kaylan pinlano mo mag bago sa tamang oras at panahon.
Saka kapa itatadhana na mawala sa mundo. Until this happen...
What on earth i am... Alive?
Wala pa akong nakikitang ganitong kwarto. Napaka taas ng kisame. May malaking chandler at kakaibang desenyo ng kwarto.
"Gising na.. gising na si Prinsesa Louisiana!"
Sigaw ng babae. Kunot na kunot ang aking noong inilibot ang aking paningin. What's happening? I know im already dead. But what on eart i am doing here with a different room and for God's sake I'm fucking alive?
Tanda ko pa kung paano ako mawalan ng buhay matapos akong ma korner ng kalaban at barilin sa ulo. Napaka planado ng lahat. Ni hindi ko agad namalayan na nasa piligro na pala ang buhay ko.
Bumukas ang pinto at iniluwa non ang isang matandang babae at doctor? Kakaiba pati ang suot nila.
"Prinsesa Louisiana.." Naiiyak na bigkas ng matandang babae. Hinawakan naman ng may edad na lalake na sa tingin ko ay doctor.
"Ano ang na raramdaman mo Prinsesa Louisiana?" Louisiana?
"Ano muna ang buong pangalan ko?" Taas kilay na tanong ko. Nagka tinginan silang tatlo bago sila sumagot.
"Ikaw po si Louisiana Delavan Zhejiang, hindi nyo po ba maalala?" Sagot nila ng sabay.
Napa tulala ako sa kisame. Ngayon ko na pag tanto. Na wala ako sa tunay kong mundo. Kundi nasa isa akong nobela.
Nobelang syang unang beses kong nabasa at kahuli hulihan ko ring binasa.
But the point is.. why i can't remember the story of this shit.
__JADE|J.J.T.H
BINABASA MO ANG
REINCARNATED AS A WORTHLESS PRINCESS
Mystery / ThrillerTHE STORY ABOUT REINCARNATION