Chương 9

610 54 7
                                    

22h36p , tại khách sạn Benjas , thuộc Los Angeles.

Sunoo vừa tắm xong , tay đang cầm điện thoại như muốn gọi cho ai đó.

"Alo , mai mày rảnh không em?"

Sunoo gọi cho Jungwon , muốn rủ nó đi chơi cùng cậu để nhỡ tên Park Sunghoon kia có ý đồ gì xấu xa với cậu thì cậu sẽ bảo Jungwon đá cho hắn bay xa luôn, Jungwon biết võ mà.

"Mai em bận đi chơi với anh Jongseong mất rồi.Ảnh bảo dẫn em đi khu vui chơi giải trí đó.À đúng rồi , anh lại gây chuyện nữa phải không?" Jungwon xả một tràng sau khi bắt máy Sunoo.

"Anh mày làm gì chứ?" Sunoo ngã xuống giường, miệng vẫn trả lời Jungwon bằng giọng bất mãn dù biết ý nó nói vậy là đang nhắc tới vụ nổ súng chiều nay.

"Anh đừng có giả vờ nhé!Em mách anh Jongseong đấy!" Jungwon doạ nạt Sunoo.Jungwon nhìn sơ qua tin tức trên tivi cũng nhận ra đó là phong thái làm việc của Lee Heeseung , cả Sim Jake nữa.Mà người có thể điều động cặp đôi đó đi làm việc chỉ có Kim Sunoo thôi chứ chả ai vào đây được.

Khỉ thật , Park Jongseong mà biết cậu lại gây chuyện ở đây thì anh ta sẽ cứ càu nhàu mãi thôi.Tưởng tượng thôi đã thấy nhức cái đầu rồi.

"Ừ thì do cái tên kia gây sự trước thôi , anh mày cũng đâu có định cho hắn xuống suối vàng đâu." Sunoo thấy thằng nhóc bên đó đe doạ liền giải thích cho nó.

"Vậy còn được , thế anh gọi em có chuyện gì?" Jungwon thấy đối phương thành thật khai báo thì tạm thời bỏ qua , chuyển sang hỏi mục đích của Sunoo khi gọi cho cậu.

"Không có gì , anh hỏi thăm mày thôi." Sunoo thấy không rủ được thằng em của mình đi thì bịa bừa một lí do trả lời nó rồi cúp máy.Vậy là ngày mai cậu phải tự mình bảo vệ bản thân thôi.Nếu không có khi cậu sẽ bị cái tên họ Park kia lừa bán sang Trung Của mất.

Sunoo hoàn toàn không có ấn tượng tốt với Park Sunghoon ngay từ đầu.Hắn luôn nói ra mấy câu trêu chọc với cậu trong lần đầu gặp mặt, miệng thì cứ gọi Sunoo với cái tên 'người đẹp' bằng cái giọng nghe rất chi là đểu cáng, hắn làm Sunoo nghĩ rằng hắn là một tên trăng hoa thích trêu hoa ghẹo nguyệt hay hái hoa bắt bướm.Dáng vẻ của Park Sunghoon cũng gọi là đẹp trai , chắc là thu hút được nhiều 'bướm' đẹp lắm.Mà khoan , kệ hắn chứ , quan tâm đến việc hắn 'bắt bướm' làm gì.Cậu đang nói xấu Park Sunghoon mà! Không chỉ có vậy đâu nhé , cái tên này còn phiền phức chết đi được ý.Chẳng ai tự nhiên gọi cho người ta hơn 20 cuộc gọi vào nửa đêm chỉ vì muốn trò chuyện thêm cả! Xong còn dai như đỉa đói đeo bám Sunoo nữa.Ôi thật xui xẻo!

Nhưng hôm nay Sunoo thấy Park Sunghoon khác đi rồi.Hắn ta cũng tài phết.

Tài lanh!

Trời ơi , tự nhiên hôm nay lại nghĩ Sunoo là người yêu của Heeseung , làm cậu suýt nữa văng luôn cái cổ họng bé nhỏ của mình vì sặc rượu.Cái cớ nào đã khiến hắn có thể hỏi mấy câu như thế vậy?Lí do nào? Trong khi đó người yêu của Heeseung thì đang ngồi chễm trệ bên cạnh.Hắn cũng chẳng cần biết người ta là ai luôn cơ.Thật thô lỗ! Đã thế sau đó rời đi luôn , chẳng thèm nghe Sunoo giải thích mớ rắc rối mà hắn và ông anh trai trời đánh kia tự tạo ra.Rồi khi ra ngoài còn suýt nữa đánh nhau với Heeseung , Sunoo không ra ngăn lại thì chắc sẽ phải mất tiền viện phí gấp đôi bình thường mất.Nói chung là , Park Sunghoon thật đáng ghét.Hắn chả được điểm nào ngoài cái vẻ bề ngoài thu hút mấy 'cô bướm' chân dài cả!

Criminal Love | Sunsun | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ