20h45p , tại bar Hyb , thuộc Los Angeles.
"Thưa ngài , quán bar của chúng tôi hôm nay không mở cửa.Phiền ngài quay lại vào lần sau." Tên bảo vệ đứng bên ngoài cửa khi thấy Park Sunghoon và Choi Beomgyu có ý định vào bên trong liền thông báo cho họ.
"Có chuyện gì?" Park Sunghoon hỏi tên vệ sĩ ấy.
"Thưa ngài , chúng tôi không thể nói.Xin ngài quay lại vào lần sau." Tên bảo vệ tiếp tục nhắc lại.
Park Sunghoon không quan tâm đến lời nói của tên bảo vệ mà trực tiếp đi thẳng vào trong.
Và trước mắt hắn là cảnh quán bar có rất nhiều nhân viên sửa chữa , cùng với đó là đội dọn vệ sinh đang làm việc.Còn Riki thì đang đứng giám sát họ.
"Thưa ngài , xin mời ra ngoài." Tên vệ sĩ định ngăn cản Park Sunghoon thì Riki lên tiếng.
"Cứ để vị khách hàng này vào đây."
Tên bảo vệ thấy vậy liền cúi đầu , sau đó lui ra ngoài.
Park Sunghoon tiến đến gần Riki , bắt đầu đặt câu hỏi.
"Riki , làm gì mà quán phải tu sửa lại vậy?"
"Tôi bị chơi." Riki đáp lại câu hỏi của Park Sunghoon.
"Tên nào to gan vậy chứ?Dám làm loạn chỗ này đến mức phải tu sửa lại toàn bộ cơ à?Cậu nói đi , tôi xử lí giúp cậu." Park Sunghoon đề nghị.
"Không cần đâu , ngài Park.Vì tên chó điên đó mới chết cách đây vài tiếng rồi." Riki từ chối lời đề nghị muộn màng của Sunghoon rồi thản nhiên giải thích lí do.
Mới chết cách đây vài tiếng? Chả nhẽ ý Riki nói người đã tạo ra cái mớ hỗn độn trong quán bar của cậu ta chính là tên Eric Wilson đấy à? Vậy cậu ta là người đứng đằng sau cái chết của Eric Wilson ư? Vì sao cậu ta lại quen được Ethan Lee? Vô vàn câu hỏi xuất hiện trong đầu của Park Sunghoon.Riki liều đến như vậy à?
Khi Sunghoon định làm rõ mọi chuyện với Riki thì một giọng nói vang lên khiến hắn chú ý.
"Riki , đã ổn chưa?"
Đó là Sunoo.
Trên đường trở về khách sạn , Sunoo quyết định sẽ ghé quán bar để xem tình hình đã ổn lên hay chưa.Và ở đây , cậu đã đúng trúng phải cái người cậu gọi là 'tên kì lạ' hay 'khác người' đêm hôm trước.
Ôi khỉ thật , đó là Park Sunghoon.
Sunoo bắt đầu ngán ngẩm sau khi nhìn thấy Sunghoon tại quán bar của Riki.
Riki khi thấy anh trai đến cũng trả lời.
"Trước mắt thì ổn rồi anh."
Park Sunghoon khi thấy Kim Sunoo đến liền như quên hết những thắc mắc của mình ban nãy , mắt bây giờ chỉ dán chặt vào Kim Sunoo , miệng thì cười rõ tươi khi nhìn thấy sự xuất hiện của người con trai xinh đẹp kia.
Ngược lại.
Kim Sunoo nở một nụ cười méo mó khi thấy sự xuất hiện của Park Sunghoon.Cái tên họ Park này sao lại xuất hiện ở đây thế này?
"Ôi, thật xui xẻo!" Sunoo thầm than thở.
"Chà , người đẹp ,chúng ta lại gặp nhau rồi này.Có vẻ tôi và em có duyên với nhau đấy." Park Sunghoon bước đến gần Sunoo , hơi cúi người xuống bắt đầu trêu trọc người thấp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal Love | Sunsun |
Fanfictionmình thấy idea trên tóp tóp đỉnh quá nên triển con fic này 🥲 cre idea on tiktok : 2k460 and ninimanchae.starjehan