Những tên vệ sĩ thấy có người lạ bất chợt tiến vào bên trong thì cảnh giác.
Vì chúng không được phép mang theo súng như lệnh của Jenna nên trên tay chỉ có những chiếc gậy sắt bị vứt vương vãi trong nhà máy cũ nát này.
Jenna Hazel trợn tròn mắt.
Park Sunghoon đang ở đây.
Đang ở đây và đã nhìn thấy bộ dạng kinh khủng của cô ta hiện tại.
Jenna Hazel bắt đầu run rẩy , vì ánh mắt của Park Sunghoon và Riki.
Ánh mắt đầy sự chán ghét và ghê tởm.Hơn cả thế , Riki dường như đã tức giận đến đỉnh điểm khi nhìn thấy anh trai mình bị trói trên ghế và Jenna đang đối xử với anh nó như thứ súc vật bẩn thỉu.
Kim Sunoo là anh trai của Riki , là người anh trai duy nhất nó yêu thương.
Vậy nên không một ai trên đời này được làm tổn thương đến người nó yêu thương và trân trọng cả.
Nếu có kẻ nào dám làm anh trai nó là Kim Sunoo mất đi dù chỉ một sợi tóc , Nishimura Riki nó nhất định khiến kẻ ấy sống trong sự đày đoạ và thống khổ đến tận cuối cuộc đời.
Dù có phải giết người hay phạm tội gì tày trời , nó nhất quyết phải giữ cho Kim Sunoo an toàn , trên người không một vết xước.
Nó yêu thương Sunoo như thế , bảo vệ và giữ gìn anh trai nó như thế.
Bây giờ lại bị một con ả tâm thần điên loạn hạ thấp danh dự , không chỉ thế anh trai nó còn bị đánh cho hai gò má đỏ ửng , anh trai nó phải ngồi ở một nơi tăm tối bẩn thỉu , có chuột rồi gián chạy lúc nhúc khắp nơi.
Thử hỏi xem nó có chịu được không cơ chứ?
"S-Sunghoon.Tôi chỉ là..chỉ là đang muốn.." Jenna lắp bắp giải thích về khung cảnh hiện tại chỗ hai người đàn ông kia.
"Câm mồm đi.Từ khi nào mà cô được phép gọi tên tôi một cách trống không như thế vậy?" Park Sunghoon hoàn toàn nhăn nhó cùng vẻ mặt hằm hằm đầy khinh thường , biểu cảm của hắn có chút đáng sợ.
Giọng Park Sunghoon vốn đã trầm như vậy , tưởng tượng khi hắn tức giận lên thì nó sẽ còn kinh khủng đến mức nào.
"Thả Sunoo ra , trước khi tao giết chết mày." Riki gằn giọng , và sau lưng nó là hàng tá người , có vẻ như đều làm việc dưới trướng của nó hết.Tên nào cũng to khoẻ , được trang bị vũ khí đầy đủ từ dao cho đến súng.
Và tất nhiên , Park Sunghoon là người cung cấp cho Riki vũ khí.
Hắn ta là trùm buôn bán vũ khí lớn nhất Los Angeles cơ mà?
Jenna Hazel run lên , cơ thể không đứng vững mà nghiêng nghiêng ngả ngả , đi đứng một cách loạng choạng.Cô ta ôm lấy đầu của mình , có vẻ như đây là tác dụng phụ của thuốc lắc.
"Riki Kim , anh đừng có manh động." Jenna đe doạ Riki , và trong đầu thì đang cố tìm cách để thoát thân.
Đoàng.
Một tiếng súng vang lên.
Riki nổ súng bắn lên không trung.
Ánh mắt nó đầy sự căm giận , con ngươi đục ngầu nhìn thẳng vào con ả đã dám dở trò hèn hạ với anh trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal Love | Sunsun |
Fanficmình thấy idea trên tóp tóp đỉnh quá nên triển con fic này 🥲 cre idea on tiktok : 2k460 and ninimanchae.starjehan